Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam đi kiểm tra doping sau trận thắng Syria

Thứ ba, 28/08/2018 09:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng 1-0 trước Syria, một tuyển thủ Olympic Việt Nam đã đi kiểm tra doping.

Tối qua (27/8), ĐT Olympic Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Syria để giành quyền vào vòng bán kết. Đây là phần thưởng xứng đáng với thầy trò HLV Park Hang Seo sau 120 phút thi đấu trên sân.

Sau trận đấu nêu trên, tiền vệ Phạm Đức Huy đã đi kiểm tra doping theo yêu cầu của ban tổ chức giải. Cũng bởi vấn đề này Đức Huy phải ở lại để hoàn tất thủ tục thêm 1 giờ đồng hồ, trong khi đó, các đồng đội đã di chuyển sớm về khách sạn để nghỉ ngơi. Sau cuộc kiểm tra doping, tất nhiên Đức Huy 'trong sạch' và anh đã di chuyển về nơi đóng quân của Olympic Việt Nam để nghỉ ngơi.

>> Bầu Đức lên tiếng khi Việt Nam vào bán kết Asiad

>> HLV Park Hang-seo nói lời cảm động trong phòng thay đồ U23 Việt Nam

>> Fan châu Á phát cuồng về HLV Park Hang Seo

ket qua u23 viet nam 1-0 u23 syria, kiểm tra doping, kiem tra doping đức huy, U23 Việt Nam, U23 Syria

Ở trận thắng Syria, Đức Huy đã được HLV Park Hang Seo xếp đá tiền vệ trung tâm với Quang Hải, trong khi Lương Xuân Trường ngồi dự bị. Với sức mạnh thể chất, Đức Huy đã làm tốt nhiệm vụ đánh chặn. Vai trò của tiền vệ này trong trận thắng Syria là rất quan trọng, khi hai bên cánh dâng cao thì Đức Huy cần phải giữ sự tập trung tối đa đề phòng đối thủ phản công.

Theo thông tin từ Báo bóng đá, thực chất Đức Huy không có thể trạng tốt nhất ở trận gặp Syria. Tiền vệ này đã bị ốm, anh thậm chí còn không ăn gì vào buổi sáng trước khi ra sân thi đấu.

Tại bán kết Asiad 2018, Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic Hàn Quốc, đây là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, ông Park Hang Seo yêu cầu toàn đội thoải mái và tận dụng tối đa 1 ngày nghỉ để lấy lại thể trạng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn toàn đội giữ được tinh thần tốt nhất khi ra sân tại bán kết.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8, mời quý vị chú ý đón xem!

>> Lịch thi đấu bán kết của U23 Việt Nam và các đội bóng

>> Bảng tổng sắp huy chương Asiad mới nhất ngày 28/8

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan