Quảng cáo

Tuấn Hưng hứa cạo trọc đầu nếu Việt Nam thua Thái Lan

Thứ ba, 09/06/2015 16:54 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tự tin vào khả năng của thầy trò HLV Toshiya Miura, ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan ở trận đấu sắp tới.

Video SEA Games 28: Động lực giúp Công Phượng tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam

Tối mai (10/6), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với đối thủ đầy duyên nợ là U23 Thái Lan. Đây là cuộc so tài mà người hâm mộ mong đợi nhất tại bảng B SEA Games 28, nó sẽ quyết định đội tuyển nào sẽ giành quyền vào bán kết với vị trí nhất bảng. Ban đầu, HLV Kiatisak cùng vị trợ lý của mình tuyên bố sẽ thi đấu hết mình để đánh bại U23 Thái Lan. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất để bảo toàn lực lượng cho những trận đấu quan trọng hơn ở các vòng đấu tiếp theo. Với U23 Việt Nam, HLV Toshiya Miura vẫn tỏ ra bí mật về đội hình ra sân. Tất nhiên, thầy Nhật cũng sẽ tính tới phương án 'an toàn' để chuẩn bị cho vòng bán kết.

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, HLV Toshiya Miura, Tuấn Hưng hứa cạo trọc đầu nếu Việt Nam thua Thái Lan, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, link xem U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, trực tiếp sea games, Lịch thi đấu SEA Games,Bảng tổng sắp huy chương

Tuấn Hưng và lời hứa trên trang facebook cá nhân

Trước trận đấu kịch tính nêu trên, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng đánh giá về sức mạnh của thầy trò HLV Toshiya Miura. Theo anh, bóng đá Việt Nam đã tiến triển rất nhiều so với trước kia và đây chính là thời điểm tốt nhất để U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan. Trên trang facebook cá nhân, Tuấn Hưng còn mạnh miệng tuyên bố rằng sẽ cạo trọc đầu nếu như U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan.

"Hãy chiến thắng U23 Thái Lan để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho người hâm mộ. Hơn mọi lúc. Đây chính là thời điểm đẹp nhất để "phủ đầu" người Thái, dạy cho Kiatisak 1 bài học về thói ngạo mạn. Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so với thời Anh Sak ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu", dòng status của Tuấn Hưng trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ trạng thái của Tuấn Hưng khiến người hâm mộ nhớ tới lời hứa của Diễm My 9x với các cầu thủ U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Trước trận đấu với U23 Nhật Bản, Diễm My hứa tặng nụ hôn cho Công Phượng và các đồng đội nếu như giành chiến thắng ở trận đấu này. Kết quả, U23 Việt Nam thua 0-2 trước Nhật Bản.

Trở lại với thông tin trước cuộc so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Ở trận đấu này có thể 13 cầu thủ của cả 2 đội sẽ vắng mặt, họ đều đã dính 1 thẻ vàng và các huấn luyện viên của hai đội muốn họ nghỉ ngơi giữ sức cũng như tránh nguy cơ nhận thẻ vàng thứ 2, khi đó họ bị treo giò ở trận tiếp theo tại bán kết.

Những cái tên của U23 Việt Nam đã nhận thẻ vàng bao gồm: Công Phượng, Hữu Dũng, Mạnh Hùng, Huy Toàn, Thanh Bình, Ngọc Thắng và Mạc Hồng Quân. Bên phía U23 Thái Lan, họ có 6 cầu thủ đã nhận thẻ vàng là Narubadin Weerawatnodom, Tanaboon Kesarat, Pinyo Inpinit, Nurul Sriyankem, Siwakorn Jakkuprasat và Tristan Do.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng