Quảng cáo

Tứ kết lượt về Champions League: Khó có bất ngờ từ M.C, Juventus

Thứ hai, 09/04/2018 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giữa tuần này loạt trận lượt về tứ kết Champions League sẽ diễn ra, nhìn vào cục diện hiện tại thì sẽ khó có bất ngờ xảy ra.

Kết quả tứ kết lượt đi Champions League

Juventus 0 - 3 Real Madrid

Sevilla 1 - 2 Bayern Munich

Barcelona 4 - 1 Roma

Liverpool 3 - 0 Manchester City

tứ kết lượt về Champions League, lịch thi đấu tứ kết lượt về Champions League, Champions League

Khá đáng tiếc khi 2 đại diện nước Anh là Liverpool và Man City gặp nhau tại vòng tứ kết. Ở trận lượt đi The Kop đã giành chiến thắng 3-0, đây là lợi thế cực lớn giành cho thầy trò HLV Klopp. Với Man City, cách biệt 3 bàn là không nhỏ và họ sẽ phải rất vất vả mới có thể lật ngược được thế cờ.

Lợi thế duy nhất của Man City lúc này là được chơi trên sân nhà, ở lần gần nhất tiếp đón Liverpool (lượt đi Ngoại hạng Anh 2017/18) thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng tới 5-0. Kết quả này cho thấy The Citizens vẫn còn cơ hội lội ngược dòng, Etihad chính là điểm tựa vững chắc để Man City có thể tạo bất ngờ.

Lợi thế tại Etihad là vậy, nhưng một chút sai lầm cũng khiến Man City rơi vào khó khăn hơn nhiều lần. Để lật ngược thế cờ Man City buộc phải tấn công, nhưng nếu sai lầm và bị thủng lưới họ buộc phải giành chiến thắng với cách biệt tới 5 bàn ở trận này mới đi tiếp. Điều này rõ ràng là vô cùng khó khăn.

Tình cảnh của Juventus còn khó khăn hơn rất nhiều so với Man City, bởi họ đã để thua 0-3 trước Real Madrid ngay tại sân nhà. Bởi vậy, trận lượt về họ buộc phải thắng với cách biệt 4 bàn mới có vé đi tiếp. Việc đánh bại Real Madrid trên sân Bernabeu với cách biệt 4 bàn, chắc hẳn chỉ có điều thần kỳ mới giúp đại diện thành Turin thực hiện được.

Với Barca, thắng 4-1 trước Roma là một lợi thế cực lớn. Dù phải làm khách ở trận lượt về, thế nhưng với lực lượng và phong độ hiện tại thì đại diện đến từ La Liga hoàn toàn có thể hướng tới một chiến thắng tiếp theo để đi tiếp.

Sevilla bị đánh giá thấp nhất ở tứ kết, thế nhưng trận lượt đi họ lại gây bất ngờ khi khiến Bayern Munich nhọc nhằn mới thắng 2-1. Mặc dù vậy, rất khó để Sevilla tạo bất ngờ ở trận lượt về, nhất là khi Hùm xám được chơi trên sân nhà.

Lịch thi đấu lượt về tứ kết Champions League

Rạng sáng 11/4:

01:45 Manchester City ? - ? Liverpool

01:45 Roma ? - ? Barcelona

Rạng sáng 12/4:

01:45 Bayern Munich ? - ? Sevilla

01:45 Real Madrid ? - ? Juventus

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League tin tức Champions League tứ kết Champions League cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo