Quảng cáo

Từ chối Lyon, HLV Mourinho đã có bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 11/10/2019 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Với việc từ chối dẫn dắt CLB Lyon, HLV Jose Mourinho đã tìm được công việc mới tại Anh?

VIDEO: Pha ghi bàn của Lukaku khiến Mourinho khen ngợi

CLB Lyon đã chính thức sa thải HLV Sylvinho, ngay lập tức BLĐ đội bóng lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhanh chóng, CLB nước Pháp đã gửi lời đề nghị tới HLV Jose Mourinho, người hiện đang trong tình trạng thất nghiệp. Mặc dù vậy, kế hoạch đưa Người đặc biệt về của Lyon đã đổ vỡ.

HLV Mourinho, Mourinho trở lại Anh, bóng đá Anh, tin tức bóng đá, Người đặc biệt, bến đỗ mới của mourinho

Theo chia sẻ mới đây từ chính Chủ tịch CLB Lyon là ông Jean-Michel Aulas, HLV Jose Mourinho đã từ chối lời đề nghị của họ. Ông Jean-Michel Aulas cho biết: "Chúng tôi đã trao đổi với ông ấy (Mourinho) qua tin nhắn, một số kế hoạch đã được đưa ra. Tuy nhiên, Mourinho đã từ chối gặp chúng tôi vì ông ấy đã tìm được đội bóng khác".

Theo Chủ tịch của Lyon chia sẻ thì HLV Mourinho từ chối vì đã tìm được bến đỗ mới, rất có thể đó là một đội bóng đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Gần đây, tin đồn Người đặc biệt sắp ngồi vào ghế nóng của Tottenham thay Pochettino bất ngờ xuất hiện. Đáng tin cậy hơn, thời điểm gần đây xuất hiện những tin đồn BLĐ Spurs đang tính sa thải HLV Pochettino, khi đội bóng liên tục thể hiện sự thất vọng tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

HLV Jose Mourinho đã rời ghế nóng của Man Utd vào tháng 12 năm ngoái, gần đây ông cho biết mình không còn kiên nhẫn chờ đợi được nữa và muốn trở lại công việc chính càng sớm càng tốt. Tottenham là đội bóng lớn, đây sẽ là 1 trong những bến đỗ lý tưởng Người đặc biệt có thể lựa chọn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh tin tức bóng đá bóng đá Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT