Quảng cáo

Trưởng đoàn Syria: “Phong độ của Việt Nam tuyệt đấy, nhưng chẳng là gì cả”

Thứ hai, 27/08/2018 17:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với Olympic Việt Nam, trưởng đoàn Fadi Dabbas đã 'lên dây cót' tinh thần cho toàn đội Olympic Syria.

>> Trực tiếp Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 27/8

>> Báo Syria: "Gặp VN dễ nhằn chán so với Hàn Quốc hay Uzbekistan'

Sau buổi tập của cùng của Olympic Syria, trưởng đoàn bóng đá và cũng là phó Chủ tịch các đội tuyển của Syria đã đến sân 'lên dây cót' tinh thần cho toàn đội. Đứng trước các cầu thủ, ông Dabbas nhấn mạnh: "Phong độ tuyệt vời của Olympic Việt Nam không là gì cả, chúng ta không phải chịu áp lực trước điều đó. Tinh thần và quyết tâm của các bạn, đó là điều cốt lõi để khắc chế lối chơi kỹ thuật của Olympic Việt Nam."

U23 Việt Nam vs U23 Syria, Asiad, U23 Việt Nam, U23 Syria

Trưởng đoàn Dabbas cũng đưa ra mục tiêu cho Olympic Syria, yêu cầu toàn đội giữ tập trung và phải mang về chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Ông cũng nhấn mạnh trước các cầu thủ rằng: "NHM Syria đang dõi theo các bạn, đặt toàn bộ hy vọng vào đội tuyển, tất cả đều kỳ vọng chúng ta sẽ mang về tấm HCV ở giải đấu năm nay".

Liên quan tới buổi tập cuối cùng của ĐT Olympic Syria, HLV Alfakeer Muhannad chủ yếu cho các cầu thủ luyện chống lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhuần nhuyễn của Olympic Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo của Olympic Việt Nam đang rất tự tin khi đã có những nghiên cứu kỹ lưỡng về đối thủ. Trước trận đấu quan trọng này, thầy trò HLV Park Hang Seo đều rất tự tin hướng tới một trận thắng. Trận đấu diễn ra lúc 19h30 ngày 27/8, mời quý vị chú ý đón xem!

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan