Quảng cáo

Trước trận derby Manchester: “Chẳng cầu thủ nào của MU đáng xem”

Thứ bảy, 07/04/2018 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận derby Manchester, người cũ của Man Utd đã nói lời cay đắng với thầy trò HLV Jose Mourinho.

Trận derby Manchester diễn ra đêm nay hứa hẹn đầy hấp dẫn, Man City chắc chắn sẽ thi đấu với toàn bộ sức mạnh và quyết tâm để sớm kết thúc cuộc đua tại Ngoại hạng Anh. Với tình trên trên BXH Ngoại hạng Anh hiện tại, Man City vượt qua Man Utd đêm nay họ sẽ giành chức vô địch sớm trước 6 vòng. Đây là điều cực kỳ quan trọng, được vậy thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ được tiếp thêm tinh thần cho trận lượt về Champions League gặp Liverpool (lượt đi thua 0-3).

Để đánh bại Man Utd không phải là điều dễ dàng. Trong 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, MU đều thắng, đặc biệt là những lần đánh bại Liverpool hay Chelsea. Mặc dù vậy, Man Utd vẫn không nhận được sự đánh giá cao từ người cũ là Paul Ince. Cựu tiền vệ một thời của Quỷ đỏ cho rằng trong đội hình của Man Utd hiện tại không có một cầu thủ nào đáng chú ý cả.

Man City vs MU, thông tin Man City vs MU, trực tiếp Man City vs MU, Man Utd, MU, derby Manchester

"De Gea là cầu thủ đẳng cấp duy nhất cảu Man Utd. Nếu bây giờ bạn hỏi tôi chờ đợi cầu thủ nào nhất của Man Utd? Tôi sẽ trả lời chẳng ai cả. Hoặc trả lời cách khác răng 'Chẳng cầu thủ nào của M.U đáng xem cả'. Theo tôi nghĩ, Man Utd còn rất nhiều vấn đề cần khắc phục mới có thể trở lại đỉnh cao", người cũ của Man Utd, Paul Ince cho biết.

Lúc này Man City đang có 84 điểm và Man Utd có 68 điểm, cả 2 đội còn 7 trận chưa đá (tính cả trận derby Manchestar). Như vậy, nếu thua Man City trận đấu đêm nay Man Utd chính thức hết cơ hội vô địch và The Citizens đang quang sớm trước 6 vòng. Trong trường hợp Man Utd giành chiến thắng, khoảng cách được thu ngắn xuống còn 13 (84 so với 71), với 6 trận còn lại Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội đua vô địch, nhưng cơ hội là không cao.

HLV Mourinho cần phải tính toán, bởi đấu trường Champions League họ đã bị loại, có lẽ hướng tới mục tiêu vô địch FA Cup là điều khả dĩ nhất với Man Utd.

Trận đấu giữa Man City vs Man Utd diễn ra lúc 23h30 đêm 7/4, mời quý vị đón xem!

Lực lượng

Man City:

- Tiền đạo số 1 Sergio Aguero đang điều trị chấn thương đầu gối, hiện vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Benjamin Mendy vắng mặt bởi chấn thương.

Man Utd:

- Sergio Romero là cầu thủ duy nhất vắng.

- Daley Blind trở lại.

- Phil Jones, Marcos Rojo và Ander Herrera đã sẵn sàng ra sân.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson; Laporte, Stones, Otamendi; Danilo, B.Silva, Gundogan, D.Silva, Walker; de Bruyne, Aguero.

Man United: De Gea; Darmian, Lindelof, Bailly, Shaw; Pogba, Matic; Mata, Alexis, Rashford; Lukaku.

Danh sách đăng ký

Man City: Ederson, Bravo, Walker, Danilo, Kompany, Otamendi, Stones, Laporte, Zinchenko, Delph, Toure, Gundogan, Fernandinho, De Bruyne, D Silva, B Silva, Sane, Sterling, Foden, Diaz, Aguero, Jesus.

Man Utd: De Gea, Pereira, O'Hara, Kovar, Valencia, Darmian, Shaw, Young, Lindelof, Smalling, Jones, Rojo, Bailly, Matic, Carrick, Pogba, Fellaini, McTominay, Herrera, Mata, Lingard, Võ, Sanchez, Rashford, Lukaku.

BXH sau vòng 32 Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh derby Manchester bóng đá Anh tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT