Quảng cáo

Trực tiếp World Cup ngày 15/6: Nội bộ Tây, Bồ rối ren

Thứ sáu, 15/06/2018 09:23 AM (GMT+7)

Cập nhật trực tiếp World Cup ngày 15/6, Thể thao 247 cập nhật trực tiếp những diễn biến tại World Cup ngày hôm nay

Lịch thi đấu World Cup 2018 đêm 15/6 và rạng sáng ngày 16/6

19h00 ngày 15/6: Ai Cập vs Uruguay >>> Link trực tiếp

22h00 ngày 15/6: Ma rốc vs Iran >>> Link trực tiếp

1h00 ngày 16/6: Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha >>> Link trực tiếp

Nhấn f5 để cập nhật tin tức World Cup 2018...

 

9h30: Mbappe 100% sức khỏe đấu Australia

Tiền đạo mang áo số 10 của ĐT Pháp, Kylian Mbappe dính chấn thương trong giai đoạn chuẩn bị cho World Cup 2018. Tuy nhiên, đích thân tiền đạo 19 tuổi này khẳng định anh hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu với Australia ngày 16/6 tới đây.

9h00: Salah 100% đá trận ra quân của Ai Cập

Trước trận ra quân của Ai Cập với Uruguay vào lúc 19h00 tối nay (15/6), HLV Hector Cuper đã thông báo tin vui khi Salah đã hồi phục và sẵn sàng thi đấu: “Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng, 100% Salah sẽ ra sân. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở World Cup và là một trong những người vĩ đại nhất".

Bản thân Cuper cũng ngỡ ngàng trước việc Salah hồi phục thần tốc và cựu thuyền trưởng Valencia cũng cho biết nhiệm vụ quan trọng của ông với cậu học trò trẻ tuổi vào thời điểm này: "Chúng tôi đang cố gắng để giúp Salah cảm thấy tự tin. Các bác sĩ sẽ để Salah lựa chọn ra sân hoặc không. Tôi biết được rằng Salah đang ở tình trạng rất tốt và anh ấy đã hết sợ hãi".

truc tiep World Cup, tin tuc World Cup, truc tiep World Cup ngay 15/6, cap nhat tin tuc World Cup

8h00 : Nội bộ Tây, Bồ Đào Nha rối ren

Chưa đầy 24h tới, trận đại chiến giữa hai đội tuyển nằm ở bán đảo Iberia sẽ diễn ra nhưng cả hai đều đang phải giải quyết vấn đề ngay trong phòng thay đồ. Trong khi Tây Ban Nha vướng vào scandal sa thải HLV 48 giờ trước khi khai mạc World Cup, đội trưởng Ramos ẩu đả với chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha thì phía Bồ Đào Nha cũng đang đối mặt với khó khăn.

Có đến 4 tuyển thủ của "Seleccao" tại World Cup năm nay vừa lâm vào tình trạng "thất nghiệp". Cặp tiền vệ William Carvalho, Bruno Fernandes, tiền đạo Gelson Martins và thủ môn Rui Patricio vừa chấm dứt hợp đồng với CLB Sporting vì mâu thuẫn với cả ban lãnh đạo và người hâm mộ. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần của các học trò HLV Fernando Santos ở trận cầu đêm nay.

7h00: Tuyển Anh nhận tin vui từ Rashford

Theo irishexaminer, tiền đạo của MU dự kiến sẽ trở lại tập luyện trong ngày hôm nay. Trước đó Rashford đã bỏ lỡ buổi tập đầu tiên của “Tam sư” trên đất Nga vì vấn đề ở đầu gối. Việc có thêm nhân sự sẽ giúp HLV Southgate có nhiều lựa chọn cho hàng công trước trận gặp Tunisia vào thứ 2 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT