Quảng cáo

Son Heung min 'nổ súng', Hàn Quốc chính thức vào vòng 1/8

Thứ hai, 20/08/2018 20:35 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - Son Heung min nổ súng mang về bàn thắng duy nhất cho đội nhà, qua đó giúp Hàn Quốc chính thức đi tiếp với vị trí nhì bảng E

>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng 1/8 Asiad 2018

>> BXH các đội đứng thứ 3: Việt Nam gặp hàng khủng châu Á?

Đối đầu với Kyrgyzstan, HLV Kim Bong Gil quyết định tung ra đội hình mạnh nhất với Son Heung min và Lee Seungwoo trên hàng tấn công. Chơi áp đảo ngay từ đầu, các tuyển thủ Hàn Quốc liên tục gây sức ép trước khung thành đối phương. Tuy nhiên, những gì Hàn Quốc để lại chỉ là những cú dứt điểm từ xa.

Kyrgyzstan đã cho thấy sự khó chịu trong phòng ngự, khiến Hàn Quốc bất lực ghi bàn trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2 Hàn Quốc vẫn là đội nắm thế trận, họ tấn công dồn dập hơn. Thế bế tắc của Hàn Quốc đã được phá vỡ ở phút 63, từ quả đá phạt góc, Son Heung min dứt điểm nối đẳng cấp vào lưới Kyrgyzstan đưa Hàn Quốc vươn lên dẫn trước 1-0.

Trong khoảng thời gian còn lại Hàn Quốc vẫn tạo ra được nhiều tình huống dứt điểm, thế nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Với chiến thắng 1-0 trước Kyrgyzstan, Hàn Quốc chính thức đi tiếp với ngôi vị nhì bảng E. Đối thủ tại vòng 1/8 của Hàn Quốc là Iran.

Đội hình ra sân

Hàn Quốc: Jo Hyeon woo – Taewook, Moonhwan, Kim Jinya, Cho Yumin – Jinhyun, Yunho, Inbeom, Seungmo – Son Heung min, Lee Seungwoo.

Kyrgyzstan: Alikamiev – Iusupov, Kozubaev, Akmatov, Murzashev – Azarov, Odilzhon, Eildiar, Ernist – Kairat, Kadyrbek.

Diễn biến chính.

90': Hết giờ

87': U23 Hàn Quốc phản công thần tốc nhưng đáng tiếc là cả 2 cú sút của Hwang Heechan và Son Heung Min sau đó đều không thắng được thủ thành U23 Kyrgyzstan - Akimaliev.

78': Lee Seungmo sút xa bằng chân phải, bóng đi chìm và lượn ra ngoài khung thành U23 Kyrgyzstan trong gang tấc.

63': VÀO! 1-0 cho Hàn Quốc. Cuối cùng Hàn Quốc cũng đã có bàn thắng. Xuất phát từ quả đá phạt góc, Son Heung min dứt điểm nối đẳng cấp vào lưới Kyrgyzstan.

60': Thế trận vẫn đang nghiêng hẳn về phía Hàn Quốc, họ liên tục tấn công nhưng chưa thể có bàn mở tỉ số.

52': Na Sangho sút trượt tâm bóng và để cho thủ môn Kyrgyzstan kịp hóa giải cơ hội này.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một khép lại với tỉ số 0-0

40': Hàng tấn công của Hàn Quốc vẫn tỏ ra rất bế tắc trong khâu dứt điểm, họ vẫn chưa thể xuyên thủng lưới của Kyrgyzstan.

32': Son Heung-min thực hiện cú sút phạt nhưng bóng chạm hàng rào Kyrgyzstan trước khi đi hết đường biên ngang.

29': Không được. Liên tục là những cú dứt điểm từ xa của các cầu thủ Hàn Quốc, nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

22': Nhận đường chuyền từ cánh phải của Kim Moonhwan, Hwang Inbeom đặt lòng dứt điểm nhưng bóng lượn ra ngoài khung thành của đối thủ.

16': Không được. Hwang Ui jo băng xuống dứt điểm thuận lợi nhưng không qua được thủ môn Kyrgyzstan, vẫn chưa có bàn thắng cho Hàn Quốc.

8': Son Heung-min đỡ ngực, khống chế chân phải trước khi sút bóng bằng chân trái rất nhanh trong vòng cấm đối thủ nhưng tiếc là chưa có bàn thắng cho U23 Hàn Quốc.

4': Hwang Inbeom đã sút xa đưa bóng đi chìm và chệch khung thành U23 Kyrgyzstan trong gang tấc.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep U23 Hàn Quốc vs U23 Kyrgyzstan, xem truc tiep U23 Hàn Quốc vs U23 Kyrgyzstan, link truc tiep U23 Hàn Quốc vs U23 Kyrgyzstan

Nhận định chung U23 Hàn Quốc vs U23 Kyrgyzstan

Ở bảng E đã xảy ra cơn địa chấn sau khi U23 Hàn Quốc được đánh giá là một trong những cái tên có khả năng vô địch mùa bóng năm nay lại gục ngã trước U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng. Đến lượt trận cuối cùng lần này U23 Hàn Quốc cần một thắng lợi trước U23 Kyrgyzstan mới có thể nắm chắc tấm vé đi tiếp tránh trường hợp U23 Malaysia “thả” cho U23 Bahrain giành thắng lợi và vươn lên.

U23 Kyrgyzstan là đối thủ không mạnh và nhiệm vụ của U23 Hàn Quốc được xem là dễ dàng. Tuy nhiên, để tránh sai lầm tiếp theo thầy trò HLV Kim Bong Gil cần phải thận trọng tối đa. Ở trận đấu này, Kyrgyzstan sẽ thi đấu trong thế chẳng còn gì để mất, bởi nếu muốn đi tiếp họ buộc phải vượt qua Kyrgyzstan.

Xem trực tiếp U23 Hàn Quốc vs U23 Kyrgyzstan ở đâu?

Các nhà đài Việt Nam không có bản quyền, nhưng NHM vẫn có thể theo dõi U23 Hàn Quốc thi đấu ASIAD 2018 trên nền tảng internet. Để có thể xem mọi diễn biến của trận đấu này, quý độc giả có thể nhận link xem trực tiếp U23 Hàn Quốc vs U23 Kyrgyzstan trong bài viết này, hoặc trên trang chủ Thethao247.vn. Chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu một cách nhanh nhất, chất lượng nhất!

Thông tin xung quanh trận U23 Hàn Quốc vs U23 Kyrgyzstan

U23 Hàn Quốc chấp U23 Malaysia -2 3/4 cả trận và đã thua 1-2. Vậy mà ở trận đấu tiếp theo, trên lý thuyết chỉ cần một trận hòa là đi tiếp mà U23 Hàn Quốc vẫn được đánh giá cực cao với kèo chấp cả trận lên tới -3 1/4. Điểm ăn cửa U23 Hàn Quốc biến động giảm từ những giờ đầu được niêm yết trên sàn châu Á. Chừng đó thông tin là đủ thấy rằng U23 Hàn Quốc là lựa chọn sáng nước ở trận đấu này.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan