Quảng cáo

Đả bại Thái Lan, U19 Indonesia giành hạng 3 giải Đông Nam Á

Thứ bảy, 14/07/2018 17:18 PM (GMT+7)
A A+

U19 Indonesia đã có một trận đấu tốt trước Thái Lan, qua đó giành chiến thắng 2-1 để mang về vị trí thứ 3 tại giải U19 Đông Nam Á 2018.

Highlights: U19 Thái Lan 1-2 U19 Indonesia (Tranh HCĐ U19 Đông Nam Á 2018)

Đối đầu với Thái Lan ở trận tranh hạng 3, U19 Indonesia đã nhập cuộc rất tốt. Sau hơn nửa thời gian qua đi, phút 35 đội chủ nhà bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Feby. Bàn thua khiến U19 Thái Lan buộc phải đẩy cao đội hình tấn công, thế nhưng hiệp 1 khép lại không có thêm bàn thắng được ghi.

Hiệp hai diễn ra với thế đôi công rất hấp dẫn, U19 Thái Lan vẫn đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng, còn Indonesia phòng ngự chắc và sẵn sàng phản công khi có cơ hội. Bất ngờ tiếp theo đã đến ở phút 82, từ đường chuyền của đồng đội Abimanyu dứt điểm chìm đưa U19 Indonesia vươn lên dẫn trước 2-0.

Chỉ 3 phút sau bàn thua thứ 2, Thái Lan đã rút ngắn cách biệt xuống 1-2 nhờ pha lập công của Matee Sarakum. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại họ không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thất bại 1-2.

Như vậy U19 Indonesia chính thức kết thúc giải U19 Đông Nam Á với vị trí thứ 3. U19 Thái Lan, dù được kỳ vọng nhưng họ đành trắng tay ra về.

Diễn biến:

85': VÀO! 1-2. U19 Thái Lan có bàn thắng rút ngắn tỷ số.

82': VÀO! 0-2. U19 Indonesia gia tăng cách biệt khi trận đấu đang tiến đến những phút cuối cùng.

35': VÀO! 1-0 cho Indonesia. Từ pha đi bóng bên cánh phải, Feby dứt điểm ở góc hẹp đưa bóng đi đập cột dọc vào khung thành U19 Thái Lan.

Đội hình ra sân:

Thật bất ngờ khi hai ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch là chủ nhà U19 Indonesia và đương kim vô địch U19 Thái Lan đều gục ngã ở bán kết. Trong khi U19 Indonesia hòa 1-1 với U19 Malaysia sau 90 phút và để thua 2-3 ở loạt sút luân lưu cân não thì U19 Thái Lan cũng để thua U19 Myanmar với tỷ số 0-1. Kết quả này khiến họ phải gặp nhau trong trận đấu không ai muốn hôm nay để tranh vị trí thứ 3.

Cách đây ít hôm, hai đội đã từng gặp nhau ở vòng bảng, khi đó U19 Thái Lan đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với U19 Indonesia. Đội bóng xứ sở Chùa vàng sớm vươn lên dẫn trướ 2-0 và chủ nhà U19 Indonesia chỉ có được bàn danh dự ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, đó là khi đội hình chính của U19 Thái Lan thi đấu. Còn ở trận tranh hạng 3 hôm nay, đích thân HLV Issara Sritaro đã khẳng định rằng ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị.

Về phía đội chủ nhà, U19 Indonesia rơi vào tâm bão chỉ trích sau khi để thua ở bán kết. Thậm chí chính cổ động viên Indonesia đã trút cơn mưa chai lọ, vỏ chuối hoặc bất cứ thứ gì họ có trong tay vào các cầu thủ của mình. Trong tình cảnh hiện tại, U19 Indonesia cần một chiến thắng để trấn an dư luận. Vượt qua chính đại kình địch U19 Thái Lan chính là cách tốt nhất để mọi chuyện trở lại bình thường.

Trên thực tế, U19 Indonesia chưa để lại nhiều dấu ấn về lối chơi nhưng họ lại có lợi thế sân nhà. Tất nhiên việc một số cổ động viên Indonesia quay lưng với đội tuyển có thể ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần đội bóng nhưng tựu chung lại Indonesia vẫn là đội muốn thắng hơn ở trận này. Do vậy, giới chuyên ra tin rằng sẽ có một kết quả thuận lợi dành cho đội chủ nhà U19 Indonesia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Thái Lan vs U19 Indonesia xem trực tiếp link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT