Quảng cáo

Đánh bại ‘tí hon’, Arsenal vào tứ kết FA Cup

Thứ ba, 21/02/2017 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không gặp nhiều khó khăn trước đội bóng nhỏ Sutton United, Arsenal đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 để vào tứ kết FA Cup.

Đối đầu với đội bóng bán chuyên nghiệp Sutton United, các cầu thủ Arsenal đã dễ dàng kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Liên tục những đợt tấn công được Pháo thủ triển khai, nhưng trong hơn nửa thời gian hiệp đấu đầu tiên Sutton United đã thi đấu tốt và ngăn chặn thành công đối phương.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Sutton United không thể giúp họ đứng vững đến phút 26, từ một tình huống phản công nhanh, Lucas Perez nhận đường tạt bóng của đồng đội và dứt điểm khai thông bế tắc cho Arsenal.

Dù bị thủng lưới, nhưng tinh thần các cầu thủ Sutton United vẫn rất tốt và nếu may mắn hơn họ đã có bàn thắng quân bình tỉ số ở cuối hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, Arsenal thi đấu tốt và đến phút 55 Theo Walcott tỏa sáng nhân đôi cách biệt sau khi đệm bóng thành công vào lưới Sutton United.

Bị thủng lưới 2 bàn, Sutton United bất ngờ thi đấu nổi bật và trong khoảng thời gian còn lại họ có ít nhất 3 cơ hội ghi bàn nhưng không thành. Về phía Arsenal, họ chủ động bảo toàn thể lực và thành công trong việc bảo toàn tỉ số 2-0.

Với chiến thắng 2-0 trước Sutton United, Arsenal chính thức vào tứ kết FA Cup và đụng độ Lincoln City - đội bóng đến từ hạng 5.

Đội hình xuất phát:

Sutton United: Worner, Amankwaah, Downer, Collins, Beckwith, Deacon, Bailey, Eastmond, May, Gomis, Biamou.

Arsenal: Ospina, Gabriel, Mustafi, Holding, Monreal, Elneny, Xhaka, Lucas, Reine-Adelaide, Iwobi, Walcott.

Thông tin xung quanh trước trận Sutton United vs Arsenal

Arsenal đã bất bại 18/19 trận đấu gần đây nhất tại FA Cup. Trung bình Pháo thủ đã ghi khoảng 2,5 bàn/trận trong 8 trận gần nhất tại FA Cup.

Sutton United thắng 5/6 trận gần đây nhất tại FA Cup.

Arsenal đang gặp áp lực lớn, nhất là sau thất bại muối mặt 1-5 trước Bayern Munich gần đây tại Champions League.

Sutton United đang đứng trước cơ hội theo bước chân Lincoln City đi vào lịch sử, nếu vượt qua Arsenal họ sẽ là đội bóng thứ 2 tại giải hạng 5 giành vé vào tứ kết sau hơn 1 thế kỷ.

Đội hình dự kiến:

Sutton Utd: Worner; Amankwaah, Downer, Jamie Collins, Spence; Biamou, Eastmond, Bailey, Adam May; Deacon, Bedsente Gomis.

Arsenal: Ospina; Paulista, Holding, Mertesacker, Gibbs; Elneny, Maitland-Niles; Reine-Adelaide, Lucas Perez, Walcott; Welbeck.

Phong độ gần đây Arsenal

Phong độ gần đây Sutton United

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo