Quảng cáo

Real Madrid 4-0 Osasuna: Cú đúp siêu phẩm của Ronaldo

Chủ nhật, 27/04/2014 08:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù vừa mới bình phục chấn thương và trở lại, nhưng Cristiano Ronaldo lập tức tỏa sáng với 2 bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Osasuna giúp Real Madrid giành chiến thắng đậm đà 4-0.

Video bàn thắng: Real Madrid 4-0 Osasuna (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

 

Được tung vào sân ngay từ đầu, các CĐV Real Madrid không phải chờ đợi lâu bởi ngay phút thứ 6 Ronaldo đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp mở tỉ số cho trận đấu. Từ ngoài vòng 16m50, ngôi sao người bồ tung cú sút bằng chân phải về phía khung thành đối phương khiến thủ môn Andres Fernandez phải bó tay.

 

Bayern Munich, Osasuna, Carlo Ancelotti, Real Madrid vs Osasuna, truc tiep Real Madrid vs Osasuna, linki sopcast Real Madrid vs Osasuna, xem truc tuyen Real Madrid vs Osasuna, video real, ket qua real - osasuna, real - osasuna, video real - osasuma

Ronaldo ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp cho Real Madrid

 

Với lợi thế dẫn bàn, các cầu thủ Real Madrid liên tục tấn công khiến Osasuna phải gồng mình chống đỡ. Dù đã có khá nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng Ronaldo, Morata, Marcelo hay cả Modric đều không cụ thể hóa được thành bàn thắng và một phần cũng do thủ môn của đối phương là Fernandez chơi rất xuất sắc.

 

Sau giờ nghỉ giải lao, Real tiếp tục triển khai thế trận tấn công. Chỉ 7 phút sau đó, Cris Ronaldo tiếp tục ghi bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid. Với góc sút tương tự như bàn thắng trước, nhưng lần này ngôi sao người bồ tác động một lực rất căng bằng chân phải đưa bóng đi vào góc chữ 'A' của khung thành. Sau khi hoàn tất cú đúp không lâu Ronaldo đã phải ra sân nhường chỗ cho Casemiro. Lúc này, tỉ số trận đấu đã là 3-0 khi Ramos ghi bàn thắng gia tăng cách biệt cho đội nhà ở phút thứ 60.

 

Dù thiếu vắng CR7, nhưng Los Blancos vẫn thể hiện được sức mạnh khủng khiếp với những đợt tấn công uy hiếp khung thành đối phương. Thiếu vắng một chân sút đẳng cấp trên hàng công, nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa thì các hậu vệ cũng trở thành những cây săn bàn của Real. Phút thứ 83, Daniel Carvajal đã có pha băng xuống đánh đầu hạ gục thủ thành Osasuna đem về chiến thắng 4-0 cho Real Madrid.

 

Với chiến thắng này, Real Madrid không chỉ tạo áp lực lên Atletico trong chuyến làm khách ở Mestalla mà còn giúp thầy trò HLV Carlo Ancelotti tự tin ở trận đấu quan trọng tiếp theo gặp Real Madrid thuộc khuôn khổ lượt về bán kết Champions League.

 

Đội hình xuất phát:

 
Real: Diego López; Nacho, Varane, Ramos, Marcelo; Di María, Modric, Illarramendi, Isco; Ronaldo, Morata.

 

Osasuna: Andrés Fernández; Damiá, Flaño, Arribas, Oriol; Loe, Puñal; Cejudo, De las Cuevas, Armenteros; Oriol Riera.
Thông số trận đấu

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Osasuna Carlo Ancelotti Real Madrid vs Osasuna truc tiep Real Madrid vs Osasuna linki sopcast Real Madrid vs Osasuna xem truc tuyen Real Madrid vs Osasuna video real ket qua real - osasuna real - osasuna video real - osasuma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo