Quảng cáo

Norwich 4-5 Liverpool: Kịch tính tới giây cuối cùng

Thứ bảy, 23/01/2016 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Ở phút bù giờ cuối cùng 90+5, Lallana bất ngờ tỏa sáng ấn định chiến thắng 5-4 cho Liverpool trước Norwich City.

 

Sau tiếng còi khai cuộc vang lên, hai đội chủ động đẩy cao đội hình chơi đôi công. Trong suốt nửa hiệp thi đấu đầu tiên, Norwich City chiếm quyền kiểm soát bóng và tạo ra nhiều đợt tấn công hơn. Tuy nhiên, Liverpool mới là đội có bàn mở tỉ số ở phút thứ 18. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Firmino phá bẫy việt vị dứt điểm thành công trong tư thế đối mặt thủ môn.

Bị thủng lưới, đội chủ nhà chơi càng quyết tâm hơn và chỉ khoảng 10 phút sau đó họ đã có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha đánh gót đẹp mắt của Dieumerci Mbokani. Trước khi hiệp 1 khép lại, Norwich City tiếp tục có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ công của Steven Naismith.

Trong hiệp đấu thứ 2, Norwich tiếp tục chiếm lợi thế và họ nhanh chóng có bàn vươn lên dẫn trước 3-1 ở phút thứ 53. Naismith ngã trong vòng cấm địa đem về quả đá 11 mét cho Norwich City, Hoolahan là người được trao quyền đá phạt và anh không bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho đội nhà lên 3-1.

Ở những phút thi đấu chính thức còn lại, Liverpool bất ngờ nổi dậy và nhanh chóng lật lại tình thế vươn lên dẫn trước 4-3 nhờ những pha lập công của Henderson (55'), Lallana (63') và Miler (75').

Trong 5 phút bù giờ cuối cùng của trận đấu mới thực sự gay cấn, phút thứ 90+2 Bassong bất ngờ tỏa sáng giúp Norwich City quân bình tỉ số 4-4. Tuy nhiên, vào đúng phút 90+5' Lallana một lần nữa tỏa sáng ấn định chiến thắng 5-4 cho Liverpool.

Diễn biến chính.

HẾT GIỜ

90+5': VÀO! Tỉ số 5-4 cho Liverpool. Adam Lallana vô-lê đẹp mắt một lần nữa giúp The Kop vươn lên dẫn trước 5-4.

90+3': VÀO! Tỉ số được quân bình 4-4. Sebastien Bassong tỏa sáng đem về bàn thắng thứ 4 cho Norwich City.

83': Một pha bóng lộn xộn trước khung thành Liverpool, tuy nhiên các cầu thủ Norwich đã không thể tung ra cú dứt điểm quyết định.

75': VÀO! 4-3 cho Liverpool. Trong tình huống đối mặt với thủ môn Norwich City, James Milner không bỏ lỡ cơ hội đưa Liverpool vươn lên dẫn trước 4-3.

63': VÀO! Tỉ số được quân bình 3-3. Lallana, chỉ sau 4 phút vào sân từ băng ghế dự bị anh đã tỏa sáng giúp Liverpool quân bình tỉ số 3-3.

55': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 3-2. Từ đường căng ngang của đồng đội, Henderson tung cú dứt điểm không quá mạnh nhưng đủ để đem về bàn thắng thứ 2 cho Liverpool.

53': VÀO! Penalty. Naismith ngã trong vòng cấm địa đem về quả đá 11 mét cho Norwich City, Hoolahan là người được trao quyền đá phạt và anh không bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho đội nhà lên 3-1.

 

50': Đội chủ nhà Norwich City tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công, trước đó họ đã tạo được một tình huống khá nguy hiểm trong vòng cấm địa Liverpool.

46': HIỆP HAI BẮT ĐẦU


45+2': HIỆP MỘT KẾT THÚC: Norwich City 2-1 Liverpool

44': Nguy hiểm. Hậu vệ Norwich City vừa có tình huống chuyền về cho thủ môn hơi yếu đà, thiếu chút nữa thì tiền đạo Liverpool cướp được bóng. Thủ thành Pinto buộc phải chọn giải pháp phá bóng.

41': VÀO! 2-1 cho Norwich City. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Steven Naismith băng xuống dứt điểm ở góc hẹp hạ gục thủ môn Liverpool.

 

35': Trận đấu đang diễn ra rất sôi nổi và kịch tính, liên tục là các tình huống ép sân được tạo ra cho cả hai đội.

29': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, Dieumerci Mbokani chớp cơ hội đánh gót cận thành khiến thủ thành Mignolet chịu bó tay.

 

21': KHÔNG ĐƯỢC. Miler vừa có cơ hội đối mặt thủ thành Norwich City, nhưng anh gặp phải sự đeo bám kịch liệt của hậu vệ đối phương nên không thể dứt điểm.

18': VÀO! 1-0 cho Liverpool. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Firmino phá bẫy việt vị dứt điểm trong tư thế đối mặt thủ môn. Thủ thành Norwich City đã chạm được vào bóng nhưng không thể cứu thua cho đội nhà.

 

15': Thế trận đang trở nên cân bằng hơn, các tình huống tranh chấp bóng chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa sân.

10': Norwich City là đội đang chơi éo sân, tuy nhiên đội chủ nhà chưa tạo được tình huống nguy hiểm nào trong vòng cấm địa của Liverpool.

5': Hai đội đang đẩy tốc độ trận đấu lên cao, Norwich City đang nhỉnh hơn về tỉ lệ cầm bóng. Đội chủ nhà chủ yếu tấn công biên, thế nhưng các tình huống cuối cùng đưa bóng vào khu vực cấm địa đều phụ hàng phòng ngự của Liverpool cản phá thành công.

1': HIỆP MỘT BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân

Norwich: Pinto, Martin, Bassong, Brady; Redmond, Dorrans, Howson, Hoolahan; Naismith; Mbokani.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Toure, Sakho, Moreno, Lucas, Can, Henderson, Milner, Ibe, Firmino.

Link sopcast

//:3912/258926

//:3912/260472

//:3912/140333

//:3912/260471

truc tiep Norwich vs Liverpool, cap nhat truc tiep Norwich vs Liverpool, xem truc tiep Norwich vs Liverpool, link truc tiep Norwich vs Liverpool, xem truc tuyen Norwich vs Liverpool

Trực tiếp Norwich City vs Liverpool có trên Thể thao 247, 19h45 ngày 23/1

Thông tin xung quanh

- Norwich City toàn thua cả 3 trận đấu gần nhất.

- Liverpool toàn thắng ở 4 chuyến làm khách gần nhất trước Norwich.

- Norwich City nhận tới 9 bàn thua ở 3 trận đấu vừa qua.

- Liverpool không để thua lần nào trong 10 cuộc đối đầu gần nhất với Norwich.

- Trong 6 lần gần nhất gặp nhau, Liverpool ghi tới 22 bàn, trong bình gần 4 bàn/ trận.

- Norwich thua theo châu Á 4/6 trận vừa qua.

- Liverpool bất bại theo châu Á 5/8 trận gần đây.

- Liverpool thắng theo châu Á 7/12 trận sân khách gần nhất.

Lực lượng

Norwich City: Gary O'Neil bị treo giò. Gary O’Neill bị treo giò. Andre Wisdom không được phép ra sân theo điều khoản cho mượn từ Liverpool.

Liverpool: Danny Ings, Martin Skrtel, Divock Origi, Coutinho và Sturridge chấn thương. Khả năng ra sân của Dejan Lovren còn bỏ ngỏ. Martin Skrtel, Joe Gomez, Philippe Coutinho, Daniel Sturridge, Divock Origi và Danny Ings chấn thương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Norwich vs Liverpool cap nhat truc tiep Norwich vs Liverpool xem truc tiep Norwich vs Liverpool link truc tiep Norwich vs Liverpool xem truc tuyen Norwich vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT