Quảng cáo

Cựu sao MU tỏa sáng, Nhật Bản thắng đậm Paraguay

Thứ ba, 12/06/2018 22:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong ngày thi đấu thăng hoa, Kagawa đã đóng góp 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng giúp Nhật Bản hạ Paraguay.

Chuẩn bị cho World Cup 2018, ĐT Nhật Bản bước vào trận đấu giao hữu với Paraguay với mục đích cọ xát, thử nghiệm đội hình. Chính bởi vậy cuộc so tài này diễn ra khá cởi mở, liên tục những pha tấn công được tạo về phía cầu môn đôi bên.

Sau hơn 30 phút thi đấu, Paraguay có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của O.Romero sau cú dứt điểm cận thành không thể cản phá. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp 2 chứng kiến sự thay đổi toàn diện của ĐT Nhật Bản, đặc biệt là màn tỏa sáng của bộ đôi Takashi Inui và cựu sao MU - Shinji Kagawa. Trong vòng 12 phút (51-63), Kagawa tung ra 2 đường kiến tạo để Inui liên tiếp lập công đưa ĐT Nhật Bản ngược dòng dẫn trước 2-1.

Đang trên đà thăng hoa, ĐT Nhật Bản tiếp tục thi đấu vượt trội và có bàn thắng thứ 3 ở phút 77. Từ quả đá phạt của Antonio Sanabria, bóng đi khó chịu khiến Federico Santander phản lưới nhà Paraguay.

Trong những phút bù giờ cuối cùng, Paraguay có bàn gỡ 2-4 nhờ công của Richard Ortiz. Tuy nhiên, trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu Kagawa đã kịp ghi bàn cho riêng mình và đồng thời ấn định chiến thắng 5-2 cho ĐT Nhật Bản.

Đội hình ra sân Nhật Bản vs Paraguay

Nhật Bản: 1 Justo Villar, 3 Gustavo Gomez, 13 Junior Alonso, 2 Alan Max Benitez, 21 Oscar Romero, 6 Richard Ortiz, 9 Federico Santander, 4 Fabian Balbuena, 10 Rodrigo Rojas, 20 Antonio Bareiro, 15 Richard Sanchez

Paraguay: 23 Kosuke Nakamura, 17 Makoto Hasebe, 5 Yuto Nagatomo, 22 Maya Yoshida, 19 Hiroki Sakai, 14 Takashi Inui, 20 Tomoaki Makino, 4 Keisuke Honda, 10 Shinji Kagawa, 9 Shinji Okazaki, 7 Gaku Shibasaki

90+1': VÀO! Tỉ số là 2-4 cho Nhật Bản. Shinji Kagawa (Nhật Bản) sút chân phải vào góc thấp bên trái khung thành từ đường chuyền bóng của Yuya Osako

90': VÀO! Tỉ số là 2-3 cho Paraguay. Richard Ortiz sút chân phải vào góc thấp bên trái khung thành từ ngoài vòng 16m50 từ đường chuyền bóng của Antonio Sanabria

77': VÀO! Tỉ số là 3-1 cho Nhật Bản. Từ quả đá phạt của Antonio Sanabria, bóng đi khó chịu khiến Federico Santander phản lưới nhà Paraguay.

63': VÀO! Tỉ số là 2-1 cho Nhật Bản. Takashi Inui một lần nữa dứt điểm về phía góc thấp bên trái khung thành từ sau chuyền bóng của Shinji Kagawa

51': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Takashi Inui sút chân phải vào góc cao bên phải khung thành từ ngoài vòng 16m50 từ đường chuyền bóng của Shinji Kagawa

32': VÀO! 1-0 cho Paraguay. O.Romero tung cú dứt điểm cận thành không thể cản phá vào lưới ĐT Nhật Bản

truc tiep Nhật Bản vs Paraguay, xem truc tiep Nhật Bản vs Paraguay, link truc tiep Nhật Bản vs Paraguay

Nhật Bản cũng như Paraguay thể hiện những bộ mặt tương đối tệ hại trong thời gian gần đây. Nhật Bản liên tiếp nhận những thất bại trong khi thành tích giao hữu xa nhà của Paraguay cũng khá tệ.

Tại vòng bảng, Nhật Bản sẽ nằm chung bảng đấu với những đối thủ như Colombia, Senegal và Ba Lan. Phong độ gần đây của Nhật Bản cũng không mấy khả quan khi họ thua 3/4 trận giao hữu gần nhất và trận đấu còn lại cũng chỉ có kết quả hòa trước đối thủ yếu Mali. Phía trước sẽ là trận đấu giao hữu với Paraguay. Trong quá khứ, hai đội bóng này từng 4 lần đối đầu với nhau và 3 trong số đó khép lại với tỷ số 0-0. Với phong độ hiện tại của hai đội, khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra ở trận đấu này.

nhớ Bóng đá Paraguay cũng không có được những ngôi sao lớn ở thời điểm hiện tại. Điều đó khiến họ gặp khó khăn rất lớn trong việc cạnh trạnh các danh hiệu với những đội bóng hàng đầu trên thế giới. Việc không thể vượt qua vòng loại World Cup 2018 khiến họ thay đổi khá nhiều về mặt nhân sự ở đợt tập trung lần này. Rất nhiều những cầu thủ hoặc mới lần đầu lên tuyển hoặc có số trận tập trung ĐTQG trên đầu ngón tay. Kể từ tháng 5 năm 2006 cho đến thời điểm hiện tại, Paraguay thi đấu khá tệ ở những trận giao hữu xa nhà. Bằng chứng là cả 5 trận, đội bóng này đều thua trận và 4/5 trận không thể ghi bàn. Phía trước là trận giao hữu với tuyển Nhật Bản. Trong bối cảnh hai đội thi đấu khá tệ trong thời gian gần đây, xem ra thật khó để xuất hiện bàn thắng ở trận này.


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT