Quảng cáo

Sức mạnh vượt trội, Mỹ đả bại Bolivia 3 sao

Thứ ba, 29/05/2018 07:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với sức mạnh vượt trội, ĐT Mỹ đã có chiến thắng 3-0 trước Bolivia

ĐT Mỹ đã có khởi đầu khá khó khăn trước Bolivia, tuy nhiên thế bế tắc đã được khai thông ở phút 37 sau bàn thắng của Walker Zimmerman. Đó là tình huống bật cao đánh đầu tuyệt vời của Zimmerman, pha bóng bắt nguồn từ quả đá phạt góc bên cánh phải. Đây cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, với lợi thế dẫn bàn các tuyển thủ Mỹ thi đấu tự tin hơn và ngay phút 52 họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Joshua Sargent. Chỉ 7 phút sau đó, 1 lần nữa Sargent lên tiếng ghi bàn thắng thứ 3 cho ĐT Mỹ.

Trong khoảng thời gian còn lại Bolivia nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng họ đành bất lực và chịu thất bại 0-3.

Đội hình ra sân

Mỹ: Alexander Bono, Eric Lichaj, Walker Zimmerman, Erik Palmer-Brown, Antonee Robinson, Joe Benny Corona Crespin, Christian Pulisic, Weston Mckennie, Rubio Rubin, Timothy Weah, Joshua Sargent

Bolivia: Guillermo Viscarra Bruckner, Ronald Raldes, Oscar Junior Baldomar Roca, Fernando Javier Saucedo, Carlos Anez, Danny Bejarano, Juan Alexis Ribera, Hector Sanchez, Luis Fernando Haquin, Rodrigo Mauricio Vargas Castillo, Luis Alberto Ali Vega

truc tiep Mỹ vs Bolivia, xem truc tiep Mỹ vs Bolivia, link truc tiep Mỹ vs Bolivia

Thông tin xung quanh

7/10 trận gần nhất của Mỹ và 4/5 trận vừa qua của Bolivia có tối đa 2 bàn cả trận. Ngoài ra, 5/7 trận gần đây trên sân nhà của Mỹ cũng chứng kiến không quá 2 lần lưới rung cả trận. Xem ra, trận này khó có ngoại lệ.

Liên tiếp 3 trận gần đây và 5/7 trận sân nhà của Mỹ có không quá 2 bàn thắng được ghi. 8/11 trận vừa qua của Bolivia cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

- Mỹ: Vắng Brad Guzan, Tim Howard, DeAndre Yedlin, John Brooks, DaMarcus Beasley, Geoff Cameron, Graham Zusi, Michael Bradley, Fabian Johnson, Bobby Wood, Jozy Altidore, Chris Wondolowski và Clint Dempsey (không triệu tập).

- Bolivia: Vắng Diego Bejarano, Ronald Raldes, Luis Gutierrez, Edward Zenteno, Marvin Bejarano, Leonel Morales, Jhasmani Campos, Raul Castro, Alejandro Chumacero, Pedro Azogue, Juan Arce, Marcelo Moreno (không triệu tập).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT