Quảng cáo

Man City thất bại trận ra quân ICC 2018 trước Dortmund

Thứ bảy, 21/07/2018 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Đối đầu với Dortmund trận ra quân ICC 2018, Man City đã để thua với tỉ số tối thiểu

>>> Lịch thi đấu ICC 2018, LTĐ International Champions Cup

>>> NÓNG: Ronaldo chính thức bị phạt tù

Đối đầu với Dortmund trận ra quân ICC 2018,  Man City tung ra đội hình khá lạ lẫm với những Zinchenko, Erick, Nmecha và cả tân binh Mahrez. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola là đội bóng nhập cuộc tốt hơn, họ đẩy cao tấn công nhưng khá bế tắc trong khâu tiếp cận khung thành đối phương.

Trong khi đó, Dortmund chủ động đá thấp nhưng họ lại có bàn thắng dẫn trước ở phút 27. Zinchenko của Man City phạm lỗi trong vòng cấm với Pulisic, sau đó Mario Gotze thực hiện quả 11m thành công mở tỉ số cho trận đấu Dortmund.

Trong hiệp đấu thứ 2 Man City đẩy mạnh tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa, thế nhưng họ tỏ ra khá bế tắc trong khâu tiếp cận khung thành Dortmund. Đã có một số cơ hội, thế nhưng các học trò của HLV Pep Guardiola đều không tận dụng thành công và chịu thất bại 0-1.

Đội hình ra sân

Man City: 1 Claudio Bravo, 35 Oleksandr Zinchenko, 50 Garcia Erick, 28 Jason Denayer, 39 Jack Harrison, 43 Lukas Nmecha, 47 Phil Foden, 38 Douglas, 55 Brahim Diaz, 74 Luke Bolton, 26 Riyad Mahrez

Dortmund: 35 Marwin Hitz, 36 Omer Toprak, 2 Dan-Axel Zagadou, 29 Marcel Schmelzer, 39 Herbert Bockhorn, 32 Dzenis Burnic, 18 Sebastian Rode, 10 Mario Gotze, 34 Jacob Bruun Larsen, 14 Alexander Isak, 22 Christian Pulisic

90': Hết giờ

88': BỎ LỠ! Pha bóng phối hợp tương đối phức tạp của các cầu thủ Man City trong vòng cấm Dortmund, không có pha dứt điểm đáng chú ý nào được tạo ra.

86': Pha bóng phối hợp tương đối phức tạp của các cầu thủ Man City trong vòng cấm Dortmund, không có pha dứt điểm đáng chú ý nào được tạo ra.

67': Nmecha thoát xuống đối mặt, anh bị hậu vệ Dortmund phạm lỗi từ phía sau nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị trước đó.

60': Bóng đã bay vào lưới Man City. Tuy nhiên, cầu thủ của Dortmund trong pha ghi bàn đã rơi vào thế việt vị.

50': Pha đi bóng táo bạo và dứt điểm thẳng về phía khung thành Man City của Mahmoud Dahoud.

46': Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp một kết thúc

45': Không vào! Mahrez sút phạt vượt rào rất nguy hiểm, thủ thành Marwin Hitz của Dortmund đã phá được bóng.

32': Alexander Isak vượt qua thủ thành Man City nhưng cú sút ở góc quá hẹp không thể đưa bóng vào lưới.

27': VÀO! 1-0 cho Dortmund. Penalty! Zinchenko phạm lỗi trong vòng cấm với Pulisic. Mario Gotze thực hiện quả 11m thành công mở tỉ số cho trận đấu.

18': Dortmund duy trì đội hình khá thấp, Man City có cơ hội tấn công nhưng không quá nổi bật.

12': Không được. Gotze có cơ hội dứt điểm, đáng tiếc cú sút của anh đúng tầm bắt của thủ môn Man City.

7': Tốc độ trận đấu diễn ra không quá nhanh, Man City đang chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Man City vs Dortmund, xem truc tiep Man City vs Dortmund, link truc tiep Man City vs Dortmund

Thông tin xung quanh

Theo tỷ lệ châu Á, Man City chỉ thắng 3/9 trận gần nhất. Tuy nhiên, Dortmund cũng chỉ thắng 2/7 trận vừa qua.

6/8 trận gần đây của Dortmund khép lại với tổng số bàn thắng là số chẵn.

Trong 6 trận đấu tại ICC gần nhất Man City tham dự có tổng cộng 21 bàn thắng được ghi.

Cả 3 trận gặp nhau gần nhất giữa Man City và Dortmund, trong đó có cả trận giao hữu tại ICC 2016, hiệp 1 đều khép lại với tỷ số 0-0. Có lẽ kịch bản này sẽ tái diễn trận này.

Thông thường những trận giao hữu luôn diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn, nhưng điều này khả năng khó lòng xảy ra ở trận đấu giữa Man City và Dortmund. Lối chơi chắc chắn là điều mà HLV Favre hướng đến cho Dortmund, trong khi sức công phá của Man City chắc chắn suy giảm quá nhiều, bởi chất lượng đội hình không được đánh giá cao. Chưa kể, 3 trận đối đầu gần nhất đều có không quá 2,5 bàn thắng.

Phát biểu trước trận

HLV Pep Guardiola (Man City): “Cho dù chưa có đủ quân, nhưng mùa bóng của Man City đã bắt đầu. Tôi sẽ có một mùa Hè tương đối bận rộn, nhưng rất hài lòng khi chúng tôi bắt đầu với bản hợp đồng Riyad Mahrez”.

HLV Lucien Favre  (HLV Dortmund): “Tôi vui vì ra mắt Dortmund bằng một chiến thắng, nhưng mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Dortmund là đội bóng mà bất kỳ ai cũng muốn dẫn dắt nhưng không phải HLV nào cũng có thể thành công”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Dortmund trực tiếp xem trực tiếp link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo