Quảng cáo

Leicester và Stoke City chia điểm trong trận cầu hấp dẫn

Thứ bảy, 24/02/2018 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Leicester City và Stoke City đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu hấp dẫn, hai đội đã rời sân với tỉ số hòa 1-1.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Leicester City lập tức đẩy mạnh tấn công nhằm mục đích đánh phủ đầu, 2 cú dứt điểm của Matty James và Ryan Mahrez là những lời cảnh báo tới Stoke City. Trước sức ép từ đối thủ, Stoke City chơi cảnh giác hơn và họ dần lấy lại thế trận, họ cũng tạo ra được những tình huống tấn công về phía Leicester City.

Trận đấu tiếp tục diễn ra sôi nổi với những màn thi đấu đôi công của các cầu thủ Leicester và Stoke City, phải đến phút 43 bất ngờ mới đến khi Stoke City có bàn mở tỉ số. Từ đường chuyền của đồng đội, Shaqiri nhận bóng và tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm không thể cản phá đưa Stoke City vươn lên dẫn 1-0.

Bước vào hiệp 2, Leicester City đẩy mạnh tấn công nhưng họ gặp khá nhiều bế tắc trong khâu tiếp cận khung thành Stoke City. Phải đến phút 70 Leicester mới có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha bắt bóng lỗi để phản lưới nhà của thủ môn Butland.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Leicester City đấu áp đảo, họ liên tục tạo ra các cơ hội dứt điểm về phía khung thành Stoke City. Đáng chú ý nhất là tình huống Matty James đánh đầu đưa bóng đập cột dọc khung thành Stoke City ra ngoài. Cuối cùng 2 đội rời sân với tỉ số hòa 1-1.

90': Hết giờ

88': Không vào! Riyad Mahrez vừa có cơ hội khá ngon ăn trước khung thành Stoke City, nhưng đáng tiếc anh chỉ mang về cho đội nhà quả đá phạt góc.

79': CỘT DỌC! Sau khi Butland tung người cản phá cú sút của Mahrez, cột dọc đã đã cứu Stoke khỏi 1 bàn thua trông thấy.

70': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Albrighton đi bóng tốc độ, thực hiện đường căng ngang cực mạnh, Vardy băng cắt nhưng không chạm được vào bóng. Tuy nhiên, thủ thành Butland bị bất ngờ và bắt bóng lỗi khiến Stoke phải chịu bàn thua.

56': Kasper Schmeichel suýt nữa trở thành tội đồ. Thủ thành của Leicester băng ra phá bóng vào đúng chân Shaqiri, rất may là cú sút sau đó đưa bóng đi chệch cột dọc.

53': Wes Morgan có bóng trong khu vực 16m50, anh tung ra cú dứt điểm nhưng bị đối phương chặn lại.

46': Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc

43': VÀO! 1-0 cho Stoke City. Xherdan Shaqiri đi bóng đẳng cấp trước khi dứt điểm từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn đối phương, đưa Stoke City vươn lên dẫn trước 1-0.

32': Mahrez dẫn bóng rồi thực hiện đường chuyền cắt ngang khung thành Stoke City hết sức khó chịu.

26': Stoke đang phòng ngự kín kẽ, Leicester được hưởng quả phạt góc nhưng hậu vệ đội khách đã đánh đầu phá bóng thành công.

18': Shaqiri bị phạm lỗi thô bạo từ phía sau, Albrighton nhận thẻ vàng cảnh cáo đến từ trọng tài.

13': Ndiaye đoạt bóng từ chân Mahrez rồi dứt điểm căng bằng chân phải, thủ thành Schmeichel trổ tài ôm gọn.

5': Ryan Mahrez đột nhập từ hành lang cánh phải, anh tung ra cú cứa lòng đưa bóng đi chệch cột dọc.

1': Hiệp một bắt đầu

Leicester thắng theo châu Á 5/7 trận sân nhà vừa qua. Trong khi đó, Stoke thua theo châu Á 7/8 trận gần đây. Vì thế, có thể tin tưởng vào khả năng Leicester giành chiến thắng.

Trong 9 trận vừa qua của Leicester, có 6 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 4/5 trận gần đây của Stoke cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ kết thúc với tối đa 2 bàn.

Tổng bàn thắng cả trận: Khả  năng phòng ngự trên sân khách vẫn là điểm yếu chưa thể khắc phục với Stoke City. Đội bóng của HLV Lambert liên tiếp bị chọc thủng lưới tới 9 trận xa nhà gần đây, trong đó có 7 trận thua từ 2 bàn trở lên. Chọn Trên 2 1/2 bàn cả trận.

Phạt góc cả trận: Chỉ số phạt góc không phải thế mạnh của cả 2 đội. Kể từ đầu mùa Leicester City trung bình mỗi trận được hưởng 4.59 quả. Với Stoke City là con số khiêm tốn hơn đáng kể khi họ chỉ được hưởng 4.04 quả. Bên cạnh đó, vừa có 3/4 trận gần nhất của đội chủ nhà đều không vượt qua tổng số 10 quả phạt góc. Trong khi đó, Stoke City vừa trải qua 4/5 trận kết thúc với kịch bản tương tự. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Đội hình dự kiến

Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs, Ndidi, Iborra, Mahrez, Gray, Albrighton, Vardy.

Stoke: Butland, Shawcross, Zouma, Cameron, Edwards, Fletcher, Allen, Wimmer, Shaqiri, Moting, Crouch.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Leicester City vs Stoke City xem truc tiep Leicester City vs Stoke City link xem Leicester City vs Stoke City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo