Quảng cáo

Everton 3-1 Chelsea: Hung thần Naismith

Thứ bảy, 12/09/2015 21:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Naismith - người vào sân thay thế Besic đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Everton đánh bại Chelsea 3-1 trên sân nhà Goodison Park

Video clip bàn thắng: Everton - Chelsea (Vòng 5 Ngoại hạng Anh)

Nhận rõ độ khó khăn trong chuyến làm khách trên sân nhà Everton, thầy trò HLV Jose Mourinho dã chuẩn bị khá kỹ càng về chuyên môn cũng như tinh thần. Các cầu thủ Chelsea đã nhập cuộc rất tốt, thế nhưng khi The Blues chưa kịp thể hiện điều gì đã sớm nhận bàn thua ở phút thứ 17. Naismith - người vào sân thay thế bất đắc dĩ cho Besic chấn thương đã chọn chỗ hợp lý trước khi đánh đầu tung lưới thủ thành Begovic.

Naismith (cầm bóng) lập hat-trick vào lưới Chelsea

Khi Chelsea chưa kịp chỉnh đốn đội hình, chỉ 5 phút sau họ tiếp tục nhận gáo nước lạnh thứ 2. Naismith một lần nữa lên tiếng, anh sút bóng quyết đoán bằng chân trái từ ngoài vòng cấm khiến Begovic dù trổ hết tài cũng không thể cản phá.

Sau khi nhận 2 bàn thua, The Blues bắt đầu đẩy cao đội hình nhằm kiếm bàn thắng rút ngắn khoảng cách. Những nỗ lực của các học trò HLV Mourinho trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 được đền đáp bằng 1 bàn thắng của Matic ở phút 36.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà chủ động chơi phòng ngự chắc chắn nhằm bảo bảo toàn tỉ số. Về phía Chelsea, HLV Jose Mourinho tiếp tục tăng cường hàng công khi tung Falcao và Willian vào sân. Tuy nhiên, mọi cố gắng của The Blues đều vô ích. Không những không ghi được bàn thắng, Chelsea còn để thủng lưới bàn thứ 3 ở phút 82, người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Everton tiếp tục là Naismith.

Đội hình ra sân

Everton: Howard, Coleman, Jagielka (c), Stones, Galloway, Barry, McCarthy, Besic, Barkley, Kone, Lukaku.

Chelsea: Begovic; Ivanovic, Zouma, Terry (c), Azpilicueta; Mikel, Matic; Pedro, Fabregas, Hazard; Diego Costa.

- Phát biểu mới đây trước trận Everton vs Chelsea, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi không hề muốn rời Chelsea trong bất cứ hoàn cảnh nào, BLĐ đội bóng cũng sẽ không sa thải tôi. Nếu ai đó nghĩ tôi không chú tâm vào công việc, người đó đúng là không biết gì về tôi. Tôi luôn lạc quan và tin tưởng vào các học trò của mình, chúng tôi sẽ gạ bỏ sai lầm để làm việc chăm chỉ hơn nữa".

- Theo thông tin mới đây nhất trước trận Everton vs Chelsea, HLV Jose Mourinho xác nhận thủ thành Courtois cần tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương. Giới thạo tin cho hay, thủ thành này có thể ngồi ngoài tới thắng 12/2015.

- Dù không được đánh giá cao, thế nhưng Everton vẫn thường thể hiện sự khó chịu mỗi khi đón tiếp Chelsea trên sân nhà Goodison Park. Ở cuộc tái đầu lần này, HLV Jose Mourinho sẽ đối mặt với nhiều áp lực hơn khi phong độ của đội bóng không tốt cũng như thiếu vắng thủ thành trụ cột Thibaut Courtois. Chuyến hành quân tới Goodison Park này nhiều 'cạm bẫy', nhưng HLV Jose Mourinho là người luôn biết vượt qua khó khăn. Cùng chờ xem thầy trò HLV Mourinho sẽ thể hiện ra sao.

Thông tin xung quanh trận Everton vs Chelsea (tính tại Premier League)

- 5 lần đối đầu gần đây nhất, Chelsea giành chiến thắng 4 và thua Everton 1 trận.

- 5 lần gặp nhâu gần đây nhất trên sân nhà Everton, Chelsea thắng 2 và thua 3 trận.

- 5 lần đối đầu trên sân nhà Chelsea, The Blues thắng 4 và hòa 1 trận trước Everton.

- Trong 4 trận gần đây, Chelsea thắng 1, hòa 1 và thua 2. Họ ghi được 6 bàn và để thủng lưới tới 9 bàn.

- Trong 4 trận gần đây Everton thắng 1, hòa 2 và thua 1. Họ ghi được 5 bàn và để thủng lưới 4 bàn

Thông tin lực lượng trước trận Everton vs Chelsea

Everton: Leighton Baines, Tom Cleverley và Bryan Oviedo vắng mặt vì chấn thương. Tân binh Funes Mori vừa gia nhập The Toffees hồi đầu tháng 9 và có thể ra sân.

Chelsea: Thủ thành Thibaut Courtois chấn thương. Oscar sẵn sàng trở lại sau chấn thương. John Terry trở lại sau án treo giò.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Everton vs Chelsea Everton vs Chelsea The Blues Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT