Quảng cáo

Hạ Slovakia, Croatia vào VCK EURO 2020

Chủ nhật, 17/11/2019 05:00 AM (GMT+7)

Với chiến thắng 3-1 trước Slovakia, ĐT Croatia chính thức có vé vào VCK EURO 2020.

Trước trận đấu với Slovakia, Croatia chưa đảm bảo tấm vé đi tiếp. Chính vì vậy, họ không được phép mắc bất cứ sai lầm nào. Nếu như thất bại trước Slovakia, đội bóng áo Ca rô hoàn toàn có thể lỡ vé vào VCK EURO 2020. Trước tính chất quan trọng của trận đấu này, Croatia đã ra sân với đội và quyết tâm cao nhất có thể.

Sau khi khoảng nửa thời gian hiệp 1 qua đi, Croatia càng gặp nhiều khó khăn hơn khi họ để Slovakia vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Robert Bozenik. Trước tình thế này, Croatia buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

ket qua Croatia vs Slovakia, ti so Croatia vs Slovakia, video bàn thắng Croatia vs Slovakia

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Croatia sớm có bàn quân bình tỉ số 1-1 ở phút 56, Nikola Vlasic là cái tên đã lên tiếng giúp toàn đội lấy lại khí thế. Chỉ 4 phút sau đó, tới lượt Bruno Petkovic lên tiếng, anh dứt điểm chuẩn xác đưa Croatia vươn lên dẫn 2-1.

Ngược dòng dẫn trước, phút 66 Croatia còn có lợi thế cực lớn khi Slovakia mất người, Robert Mak nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Trước lợi thế này, trong khoảng thời gian còn lại Croatia có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 nhờ công của Perisic.

Với chiến thắng trên, Croatia chính thức vào VCK EURO 2020 với ngôi đầu bảng E.

Xếp hạng bảng E

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan