Quảng cáo

Messi lập cú đúp, Barca hủy diệt Villarreal

Chủ nhật, 07/05/2017 01:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú đúp của Lionel Messi, Barcelona có chiến thắng 4-1 trước Villarreal để tiếp tục giữ ngôi đầu trên BXH La Liga

Đối đầu với Villarreal, Barca tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ 3 Messi, Suarez và Neymar trên hàng tấn công. Sau khoảng 20 phút đầu tiên chơi áp đỏa, Barca đã có lợi thế dẫn bàn sau pha lập công của Neymar.

Có bàn thắng, Barca tiếp tục triển khai thế trận tốt, thế nhưng phút 32 họ đã để Villarreal gỡ hòa 1-1 sau bàn thắng của Cedric Bakambu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Messi kịp để lại dấu ấn với bàn thắng đưa Barca vươn lên dẫn 2-1.

Hiệp đấu thứ 2 tiếp tục diễn ra với thế trận thuộc về Barca, sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, đến phút 69 họ mới có bàn thắng thứ 3 sau cú dứt điểm đầy quyết đoán của Luis Suarez.

Bị dẫn trước 3-1, Villarreal đẩy mạnh tấn công hơn và tạo ra một số cơ hội. Tuy nhiên, nỗ lực của đội khách không được đền đáp, ngược lại họ còn để thủng lưới lần thứ 4 ở phút 82 trên chấm phạt đền. Suarez dứt điểm đưa bóng chạm tay một hậu vệ Villarreal, Barca được hưởng quả 11m và Messi thực hiện thành công ấn định chiến thắng 4-1 cho đội nhà.

Với chiến thắng 4-1 trước Villarreal, Barca tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

90': Hết giờ

82': VÀO! Barca được hưởng phạt đền và từ khoảng cách 11m, Messi khiến cầu trường nổ tung với một cú Panenka điệu nghệ đánh lừa thủ thành đối phương.

69': VÀO! Từ tình huống phản công nhanh, Suarez làm động tác giả, đảo người loại bỏ Alvaro trước khi tung cú sút chéo góc đưa bóng chạm tay thủ thành Andres đi vào lưới.

51': Nhận đường chọc khe rất hay của Iniesta, Digne thoát xuống nách trái nhưng thay vì căng ngang cho Suarez hay Messi ở phía trong, hậu vệ người Pháp lại quyết định sút thiếu chuẩn xác ở góc hẹp.

Hiệp một kết thúc

45': VÀO! 2-1 cho Barca. Messi tỏa sáng, cầu thủ người Argentina đi bóng và dứt điểm bằng chân trái sở trường, cú sút đập chân một cầu thủ Villarreal đổi hướng khiến thủ thành đội khách đứng chôn chân và nhìn bóng chui vào lưới.

40': KHÔNG VÀO! Liên tiếp hai tình huống đánh đầu rất nguy hiểm của Pique (Barca) và Soldado (Villarreal) nhưng bóng đều đi chệch cột rất đáng tiếc.

31': VÀO! Bất ngờ đã xảy ra. Bakambu dốc bóng tốc độ rồi dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Ter Stegen, quân bình tỷ số trận đầu.

21': VÀO! 1-0 cho Barca: Pha phối hợp nhuần nhuyễn của các cầu thủ Barcelona, Messi dứt điểm bóng đập trúng chân hậu vệ Villarreal đến đúng vị trí của Neymar. Tiền đạo người Brazil xỉa bóng tinh tế mở tỷ số trận đấu.

14': Hậu vệ Barcelona mất bóng nguy hiểm, ngay sau đó là một cú căng ngang khiến khung thành Ter Stegen đặt trong tình trạng báo động. Một tình huống hú vía đối với các CĐV trên sân Nou Camp.

6': Neymar định chọc khe để Digne thoát xuống nhưng hậu vệ đội khách đã đoán được ý đồ của chân sút người Brazil.

1': Trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân

Barca: 1 Ter Stegen 23 Umtiti 3 Piqué 19 Digne 20 Roberto 5 Busquets 8 Iniesta 4 Rakitic 9 Suárez 11 Neymar 10 Messi

Villarreal: 13 Fernández 12 Álvaro 5 Musacchio 11 Costa 2 Mario 14 Trigueros 16 Rodri 20 Soriano 8 Santos 9 Soldado 17 Bakambu

Thông tin xung quanh

- Barca toàn thắng trong 5 cuộc tiếp đón Villarreal gần nhất. Trong đó, có 2 trận Blaugrana thắng với cách biệt quá 2 bàn.

- Barca thắng 7/8 vòng đấu gần nhất ở La Liga.

- 3/4 trận gần nhất của Barca kết thúc với ít nhất 5 bàn thắng được ghi.

- Barca đang có mạch 10 trận thắng liên tiếp ở sân nhà thuộc La Liga. 7 trong số này kết thúc với ít nhất 5 bàn thắng.

- Villarreal thắng 5/6 vòng đấu gần nhất ở La Liga (thắng 5, thua 1).

- Villarreal chỉ thua 2/11 trận sân khách gần nhất ở La Liga (thắng 6, hòa 3, thua 2).

- 7/9 trận sân khách gần nhất của Villarreal kết thúc với tối đa 2 bàn.

- Villarreal là đội có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao thứ 2 La Liga mùa này (57,14%). Trong khi đó, Barca xếp thứ 7 (51,43%).

Lực lượng

Barcelona: Vắng Aleix Vidal và Rafinha (chấn thương); Khả năng ra sân của Jeremy Mathieu còn bỏ ngỏ.

Villarreal: Vắng Sergio Asenjo, Denis Cheryshev và Victor Ruiz (chấn thương); Khả năng ra sân của Alvaro Gonzalez và Bruno Soriano còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Barca: Stergen, Alba, Roberto, Pique, Umtiti, Rakitic, Busquets, Iniesta, Messi, Neymar, Suarez.

Villarreal: Fernandez, Mario, Gonzalez, Musacchio, Costa, Soriano, Bruno, Trigueros, Santos, Bakambu, Soldado.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
link xem link xem trực tuyến link xem bóng đá trực tiếp bóng đá link xem trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo