Quảng cáo

Bilbao giành Siêu cúp TBN, Barca tan mộng 'ăn 6'

Thứ ba, 18/08/2015 07:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầm hòa 1-1 trước Barca ở trận lượt về, Athletic Bilbao chính thức giành Siêu cúp Tây Ban Nha với chiến thắng 5-1 sau 2 lượt trận.

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Athletic Bilbao (Lượt về Siêu cúp TBN)

Với lợi thế thắng 4-0 ở trận lượt đi, các cầu thủ Athletic Bilbao chủ động chơi tử thủ ở cuộc tái đấu trên sân Nou Camp. Ngay từ sau tiếng còi khai cuộc vang lên, đoàn quân của HLV Luis Enrique lập tức nắm giữ thế trận và triển khai tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Ket qua Barca 1-1 Bilbao, ti so Barca 1-1 Bilbao, barca vo mong an 6, bilbao gianh sieu cup tay ban nha, video clip Barca 1-1 Bilbao, cạp nhat ket qua và ti so Barca vs Bilbao

 Một bàn của Messi không thể giúp Barca lội ngược dòng

Trước lối chơi phòng ngự số đông của Athletic Bilbao, các cầu thủ Barca gặp rất nhiều bế tắc trong khâu tiếp cận khung thành đối phương và phải tới phút 44 họ mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Lionel Messi. Xuất phát từ đường chuyền của Luis Suarez, tiền đạo người Argentina nhận bóng dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn đối phương.

Barca có hy vọng lội ngược dòng với 1 bàn thắng, thế nhưng nó sớm bị dập tắt ở đầu hiệp 2 khi Pique dính thẻ đỏ ở phút thứ 56 khiến đội chủ sân Nou Camp chơi thiếu người. Hành động phản ứng với trọng tài của Pique là không đáng có, nó đã gián tiếp tước đi cơ hội lội ngược dòng của Barcelona.

Với 11 người trên sân Barcelona đã khó tiếp cận khung thành Athletic Bilbao, vậy nên khi mất Pique họ càng gặp nhiều bế tắc hơn. Trong suốt thời gian của hiệp 2, Barca không những không ghi thêm được bàn nào mà còn bị Bilbao ghi 1 bàn ấn định trận hòa 1-1.

Với kết quả trên, Athletic Bilbao chính thức giành Siêu cúp Tây Ban Nha 2015 sau khi đánh bại Barcelona với tỉ số chung cuộc 5-1. Còn thầy trò HLV Luis Enr, họ chính thức tan mộng 'ăn 6'.

 

Đội hình ra sân

Barcelona (4-3-3): Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Mathieu; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Pedro

Athletic Bilbao (4-4-1-1): Iraizoz; Boveda, Etxeita, Laporte, Balenziaga; de Marcos, Gurpegi, Etxebarria, Susaeta; Eraso; Aduriz

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT