Quảng cáo

Trực tiếp ASIAD 2018 ngày 14/8: Indonesia làm khó cầu thủ O. Việt Nam

Thứ ba, 14/08/2018 13:23 PM (GMT+7)

Đã gần đến giờ thi đấu, ban tổ chức nước chủ nhà Indonesia đã làm khó các tuyển thủ Olympic Việt Nam khi không cấp vé dự khán...

Nhấn F5 để cập nhật...

 

13h20': Indonesia lại làm khó cầu thủ Việt Nam Olympic Việt Nam. BTC nước chủ nhà ASIAD 2018 Indonesia cho biết toàn bộ tiêu chuẩn vé mời nếu có của U23 Việt Nam sẽ được đưa về trụ sở đoàn Thể thao Việt Nam ở Jakarta còn đội tuyển U23 Việt Nam tại Cikarang không được cấp chiếc vé nào.

Đại diện đội tuyển U23 Việt Nam đã gặp BTC để thắc mắc vì sao bảng D toàn bộ là đội nước ngoài mà lại không được cấp vé thì nhận được câu trả lời là không có vé mời nào được cấp cho 4 đội bóng bảng D. Bất cứ ai có nhu cầu về vé chỉ có lựa chọn duy nhất là mua vé tại quầy do BTC mở tại sân Wibawa Mukti Cikarang, và vé được bán vào thời điểm 3 tiếng trước giờ bóng lăn.

Hiện tại người nhà của một số cầu thủ đã có mặt tại Cikarang, thế nhưng các tuyển thủ chưa có cách để lấy vé cho người thân.

12h30': BHL Olympic Việt Nam họp khẩn. Trong khi các cầu thủ Olympic Việt Nam vui vẻ khởi động vào buổi trưa ở Tây Java thì HLV Park Hang Seo bất ngờ họp khẩn với BHL trước trận ra quân. Buổi họp chiến thuật của các thành viên chỉ diễn ra trong ít phút, giới truyền thông không được phép tiếp cận nhưng dự đoán đây là chiến thuật mà HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho đội trong trận đấu chiều nay.HLV Park liên tục trao đổi cùng các đồng nghiệp, đôi lúc ông cũng chăm chú ghi chép tỉ mỉ nhằm tìm ra phương án cùng đội hình tối ưu nhất cho Olympic Việt Nam ở trận ra quân gặp Pakistan diễn ra chiều nay (14/8).

11h00': Ánh Viên tự tin đổi màu huy chương. ASIAD 2014, kình ngư số 1 của làng bơi Việt Nam, Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ giành được 2 HCĐ. Trong buổi lễ xuất quân tại sân bay Nội Bài sáng 14/8, Ánh Viên tự tin khẳng định cô sẽ nỗ lực hết sức để đổi màu huy chương ở nội dung 400m hỗn hợp. “Tiểu tiên cá” chia sẻ, cô đã tập luyện và chuẩn bị rất kỹ càng cho nội dung này, tự tin có thể vượt qua các đối thủ châu lục để mang huy chương về cho đoàn thể thao Việt Nam.

9h34': Sáng 14/8, Lễ tiễn Đoàn thể thao Việt Nam lên đường tham dự ASIAD 2018 diễn ra tại nhà ga T1 (sân bay Nội Bài, Hà Nội). Đoàn thể thao Việt Nam bay vào TP.HCM, sau đó tiếp tục nối chuyến sang Indonesia. Lễ tiễn các đội lên đường sáng nay có sự tham dự của ông Vương Bích Thắng (Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao), ông Trần Đức Phấn (Trưởng đoàn Thể Thao Việt Nam tham dự ASIAD). Tại đại hội lần này, hãng hàng không quốc gia Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ cho các VĐV tham dự ASIAD như các kỳ đại hội trước.

9h00': Đội tuyển thể thao điện tử Việt Nam cũng bị chơi khó. Mới đây, nước chủ nhà Indonesia đã tiến hành bốc thăm chia bảng môn thể thao điện tử Liên minh huyền thoại (League of Legends). Theo đó, kết quả hoàn toàn có lợi cho Indonesia khi chỉ phải gặp Pakistan, Saudi Arabia và Đài Loan (TQ). Trong khi đó, đại diện Việt Nam nằm ở bảng tử thần với những đối thủ mạnh nhất châu Á hiện tại như Trung Quốc, Kazakhstan và Hàn Quốc.

8h20': Nhật Bản coi ASIAD 18 là bước đệm cho Olympic 2020Năm 2020, Nhật Bản là quốc gia đăng cai Thế vận hội, đại hội thể thao có quy mô thế giới. Đó là lý do khiến Trưởng đoàn thể thao Nhật Bản Yasuhiro Yamashita trước khi hành quân sang Indonesia cam kết đoàn sẽ thi đấu hết sức mình tại ASIAD 18, nhưng cũng nhấn mạnh đây chỉ là bước đệm cho các VĐV tham dự Olympic Tokyo 2020.

"Khi chúng tôi tổ chức Thế vận hội Tokyo trong 2 năm tới, các VĐV Nhật Bản đã có mọi thứ mà họ tích lũy từ bây giờ. Chúng tôi tin rằng nỗ lực đó sẽ mang đến nhiều lợi ích trong năm 2020," Trưởng đoàn Yamashita và cũng là nhà cựu vô địch Judo tại Olympic phát biểu trong cuộc họp báo diễn ra hôm thứ 2 vừa qua.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

7h00': Sáng nay trợ lý Lưu Danh Minh sẽ tới sân Sutasoma 1 để kiểm tra chất lượng mặt sân cũng như kiểm tra chính xác thời gian di chuyển từ khách sạn đến sân tập. Trong trường hợp sân của Samsung cải tạo xong nhưng vẫn không đạt yêu cầu, Olympic Việt Nam sẽ buộc phải chấp nhận đi tập ở sân Sutasoma 1. Ngược lại, chúng ta sẽ tập ở sân của tập đoàn Samsung. Bên phía Samsung đã hứa sẽ cải tạo liên tục để phục vụ Olympic Việt Nam đến hết Asiad 2018.

Chiều nay (14/8) vào lúc 16h00, ĐT Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân Asiad 2018 đối đầu với Olympic Pakistan.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan