Quảng cáo

Lewandowski tỏa sáng, Bayern Munich đả bại AEK Athens

Thứ tư, 24/10/2018 01:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đóng góp 1 pha lập công, Lewandowski giúp Bayern Munich giành trọn vẹn 3 điểm trước AEK Athens.

Đối đầu AEK Athens, HLV Bayern Munich cất Neuer và Muller trên băng ghế dự bị. Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Hùm xám lập tức kiểm soát thế trận và tạo ra những cơ hội đầu tiên.

Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, Bayern tạo ra được khá nhiều cơ hội trước khung thành đối phương, thế nhưng lần lượt những Robben, Lewandowski hay Gnabry bỏ qua những cơ hội.

Hiệp thi đấu thứ 2 diễn ra khá bất ngờ, tốc độ được đẩy lên cao và Bayern Munich tiếp tục kiểm soát thế trận. Chỉ trong vòng 2 phút (62, 64), bàn thắng liên tiếp đến với Bayern Munich. Martinez và Lewandowski là hai cái tên đã tỏa sáng mang về lợi thế 2-0 cho đội bóng nước Đức.

Trong khoảng thời gian còn lại, Bayern Munich tiếp tục ép sân nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Đội hình ra sân

AEK Athens: 1 Vasilios Barkas, 2 Michalis Bakakis, 5 Vasilios Lampropoulos, 19 Dmytro Chigrynskiy, 23 Niklas Hult, 25 Konstantinos Galanopoulos, 8 Luis Andre Simoes, 17 Victor Klonaridis, 20 Petros Mandalos, 14 Tasos Bakasetas, 22 Ezequiel Ponce

Bayern Munich: 1 Manuel Neuer, 4 Niklas Sule, 5 Mats Hummels, 13 Rafinha, 32 Joshua Kimmich, 11 James Rodriguez, 8 Javi Martinez, 6 Thiago, 22 Serge Gnabry, 10 Arjen Robben, 9 Robert Lewandowski

Diễn biến

90': HẾT GIỜ

88': Rodrigo Galo (AEK) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.

80': AEK Athens không có cách nào tiếp cận được khung thành Neuer khi mà đội hình Bayern đã lùi xuống khá sâu so với đầu trận.

70': Lucas Boye (AEK) tung cú sút mạnh từ rìa vòng cấm, và bóng đi chệch cột dọc bên phải khá xa.

63': VÀO! 2-0 cho Bayern. Lewandowski dễ dàng đệm bóng vào lưới trống sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội.

61': VÀO! 1-0 cho Bayern. Từ đường căng ngang vào trong của Hummels, bóng lập bập trong vòng cấm AEK Athens trước khi Javi Martinez nhanh chân dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

42': KHÔNG ĐƯỢC!!! Robben chuyền bóng quá mạnh so với đà di chuyển của Gnabry, bỏ lỡ một pha phản công khá hay.

38': VẪN KHÔNG VÀO!!! Gnabry dùng kỹ thuật loạt bỏ HV AEK Athens trước khi tung cú sút rất căng bằng chân trái. Bóng đi chệch cột dọc.

35': Bayern tỏ ra vô cùng bế tắc trước hàng phòng ngự nhiều lớp và chơi rắn của AEK Athens. Lối chơi tập trung ra 2 cánh của đội khách bị bắt bài hoàn toàn.

27': KHÔNG VÀO. Cơ hội tốt nhất của Bayern Munich kể từ đầu trận đã bị bỏ lỡ. Thiago có đủ thời gian và khoảng trống nhưng lại chuyền bóng quá sâu so với đà di chuyển của Lewandowski.

18': Gnabry tiếp tục đưa bóng cắt ngang khung thành AEK Athens nhưng lần này hậu vệ đội chủ nhà đã phá bóng kịp thời trước khi đến chân Lewandowski.

11': Lewandowski thoát khỏi cầu thủ đối phương đang đeo bán mình và đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu nhằm thẳng cột dọc bên trái của anh đã bị thủ môn đổ người cản phá.

5': Bayern đang tập trung bóng sang cánh trái cho Gnabry. Hỗ trợ cho anh sẽ là James cùng Thiago. Ở hướng đối diện, Robben đang chơi thấp hơn thường lệ.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep AEK Athens vs Bayern Munich, xem truc tiep AEK Athens vs Bayern Munich, link xem AEK Athens vs Bayern Munich, AEK Athens vs Bayern Munich

Lực lượng

AEK Athens: Helder Lopes, Marios Oikonomou, Christos Albanis (chấn thương).

Bayern Munich: Kingsley Coman, Corentin Tolisso (chấn thương).

Không thu được điểm số nào sau 2 loạt trận đầu tiên tại bảng E, AEK Athens gần như đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua giành vé tham dự vòng knock out Champions League mùa giải năm nay. Trên thực tế, đại diện Hy Lạp đang có phong độ không tốt khi thua 3, hòa 1 sau 6 lần ra quân gần đây. Đó rõ ràng không phải sự chuẩn bị tốt trước trận đấu mà họ phải tiếp đón một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới là Bayern Munich.

Về phía đội khách, chiến thắng trước Wolfsburg ở vòng đấu cuối tuần vừa qua giúp cho Bayern phần nào giải tỏa rất nhiều sức ép sau những trận đấu không thành công trong thời gian vừa qua. Rõ ràng, một khi sự tự tin trở lại, Bayern Munich không ngán bất cứ đối thủ nào. Đó là lý do mà trên sàn giao dịch, Bayern Munich được nhà cái bố trí kèo chấp lên tới 0:1 3/4. Đây là chỉ số cho thấy sự vượt trội của đội sắm vai cửa trên.

AEK Athens và Bayern Munich chưa từng đối đầu với nhau trong quá khứ. Tuy vậy, lịch sử làm khách trên đất Hy Lạp mang đến những kỷ niệm vui nhiều hơn cho Bayern. Cụ thể, Hùm Xám từng thắng 3, hòa 1 trong 4 trận làm khách tại đây. 2/3 chiến thắng của Bayern là những thắng lợi cách biệt. Trong khi đó, AEK Athens thua đến 3, thắng 2 trong 5 trận tiếp các đại diện bóng đá Đức trên sân nhà.

Khi sự tự tin đã trở lại, Bayern Munich không dễ bị ngăn cản và AEK Athens càng khó để làm đối trọng với Hùm xám. Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết các chuyên gia quốc tế đều nhận định các nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ là những người ca khúc khải hoàn sau 90 phút sắp tới. Tin vào một trận thắng đậm đà dành cho Bayern Munich ở trận đấu ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep AEK Athens vs Bayern Munich xem truc tiep AEK Athens vs Bayern Munich link xem AEK Athens vs Bayern Munich AEK Athens vs Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT