Quảng cáo

Trợ lý U20 Đức đánh giá bất ngờ về cơ hội tiến sâu của U20VN

Thứ ba, 23/05/2017 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước màn trình diễn của U20 Việt Nam ở trận hòa 0-0 trước New Zealand, trợ lý HLV ĐT U20 Đức ông Arne Janssen tỏ ra rất ấn tượng.

Xem highlights U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand

Trận hòa của U20 Việt Nam trước U20 New Zealand với tỉ số 0-0 đã qua gần 1 ngày, nhưng dự âm cuộc chiến này vẫn còn đọng lại rất lớn với người hâm mộ cũng như các chuyên gia trong và ngoài nước. Không chỉ các báo chí tại Đông Nam Á và châu Á, một số kênh thông tin tại Pháp cũng đưa ra những đánh giá cao về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trong một chia sẻ mới đây với Tuổi Trẻ Online, trợ lý Arne Janssen của HLV ĐT U20 Đức đã đưa ra những đánh giá cao về U20 Việt Nam. Vị chuyên gia này nói: "Thực sự, dù chưa từng đánh giá thấp Việt Nam nhưng tôi vẫn bất ngờ với những gì các bạn trình diễn trong trận đấu này. Tinh thần của các cầu thủ thật đáng nể, cái cách mà họ chạy, bứt tốc trong từng pha bóng… Tôi nghĩ ngôi nhì bảng là hoàn toàn nằm trong tầm tay U20 Việt Nam và các bạn có thể mơ đến một suất ở tứ kết, hơi khó nhưng vẫn có khả năng. U20 Việt Nam là một đối thủ đáng gờm với chúng tôi, và cả các đội bóng khác nữa nếu chúng ta gặp nhau ở vòng trong" trích lời trên Tuổi Trẻ Online.

Trợ lý HLV của U20 Đức đánh giá cao U20 Việt Nam

Cũng chia sẻ với trang báo nêu trên trước thềm trận ra quân của U20 Việt Nam, ông Arne Janssen cho biết rất ấn tượng với nền tảng kỹ thuật của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Sở dĩ ông biết được điều này là bởi U20 Việt Nam đã có quãng thời gian tập huấn tại Đức trước U20 World Cup 2017.

Đánh giá sức mạnh giữa U20 Việt Nam với New Zealand và Honduras, ông Arne Janssen cho rằng đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ thua kém về thể hình, còn về mặt kỹ thuật chúng ta tốt hơn hẳn.

Sở dĩ ông Arne Janssen có những đánh giá nêu trên bởi ở trận U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand, vị chuyên gia này cũng có mặt trên khán đài nhằm mục đích 'xem giò' chuẩn bị cho trường hợp U20 Đức vượt qua vòng bảng.

Chiều nay 23/5 U20 Việt Nam đã trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U20 Pháp diễn ra hôm 25/5 tới. Phát biểu trước thềm trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "U20 Pháp có quá nhiều điểm mạnh, tôi xin không liệt kê cụ thể để tránh tâm lý cho các cầu thủ. Tuy nhiên, U20 Việt Nam sẽ không dễ dàng để thua như U20 Honduras. Chưa thi đấu mà đã sợ thì chẳng bao giờ có kết quả tốt, U20 Việt Nam sẽ nhập cuộc với tâm lý phải giành chiến thắng".

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT