Quảng cáo

Trợ lý cũ của Ferguson bảo vệ U23 Iran sau trận thua Việt Nam

Thứ tư, 17/09/2014 16:37 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ông Carlos Queiroz, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson mới đây lên tiếng bảo vệ thầy trò HLV Nelo Vingada của ĐT U23 Iran sau khi để thua sốc 1-4 trước U23 Việt Nam tại Asiad 17.

 

Video bàn thắng: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)


Sau thất bại 1-4 trước U23 Việt Nam tại vòng bảng nội dung bóng đá Nam Asiad 17, ĐT U23 Iran đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ giới truyền thông nước nhà. Một số tờ báo nhấn mạnh thất bại đó là điều không thể chấp nhận được, nó là một bi kịch hay sự sỉ nhục của làng bóng đá Iran.

 

Tuy nhiên, trong khi đa số đều 'công kích' tuyển U23 Iran thì ông Carlos Queiroz - cựu thuyền trưởng của Real Madrid và cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson lại đưa ra những ý kiến nhằm bảo vệ thầy trò HLV Nelo Vingada. Được biết, ông Queiroz chính là người đã giới thiệu Vingada đảm nhiệm chiếc ghế nóng của tuyển U23 Iran.

 

Carlos Queiroz, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, Nelo Vingada, ĐT U23 Iran, U23 Việt Nam, Asiad 17, U23 Việt Nam gây sốc tại Asiad 17, video clip bàn thắng U23 Việt Nam, video clip bóng đá U23 Việt Nam

Cựu trợ lý của Alex Ferguson ông Carlos Queiroz (trái) bảo vệ HLV tuyển Olympic Iran

 

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, ông Queiroz nói: "Vingada hiểu những gì đang xảy ra, hãy chờ xem bởi mọi thứ vẫn còn đang ở phía trước. Thất bại đó không thể nói hết được mọi chuyện, tôi chắc chắn ông ấy sẽ giành chiến thắng và gặt hái được thành công ở những trận đấu tới".

 

Ông Carlos Queiroz là một vị Huấn luyện viên có tiếng tăm trong làng bóng đá thế giới. Trước khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng trên ĐTQG Iran ông từng làm việc tại nhiều CLB bóng đá lớn tại châu Âu, vị chiến lược gia 61 tuổi này từng có 1 năm dẫn dắt Real Madrid. Không những vậy, Queiroz còn có nhiều năm dẫn dắt ĐTQG Bồ Đào Nha và từng có 5 năm làm việc với cựu HLV Sir Alex Ferguson với chức vụ trợ lý tại Manchester United.

 

Carlos Queiroz được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tuyển Iran trong năm 2011, mới đây ông và Liên đoàn bóng đá Iran (FFIRI) chính thức ký gia hạn hợp đồng mới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan