Quảng cáo

Tristan Đỗ lo lắng sau vụ máy bay chở CLB Brazil rơi

Thứ bảy, 03/12/2016 11:20 AM (GMT+7)

Hậu vệ Tristan Đỗ của tuyển Thái Lan mới đây có cuộc trò chuyện trên Fox Sports trước thềm trận bán kết AFF Cup 2016 gặp Myanmar.

Player Loading...

Nhận định 3 cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của ĐT Indonesia

Mở đầu cuộc trò chuyện, Fox Sports đề cập tới vụ tai nạn máy bay thảm khốc khiến hầu hết toàn bộ thành viên đội bóng Chapecoense của Brazil thiệt mạng. Nói về vụ việc đau lòng này, Tristan Đỗ cho biết: "Tất nhiên tôi có bị ảnh hưởng sau vụ tai nạn đó. Mọi CLB trên thế giới đều giống nhau, tất cả chúng ta đều sống trong một tập thể và di chuyển bằng máy bay ít nhất 1 lần/tuần để thi đấu. Và tất nhiên chúng tôi biết sự có có thể đến với bất cứ ai. Từ vụ tai nạn của CLB Chapecoense, chúng ta có thể hiểu rằng trong cuộc sống mọi thứ có thể ra đi rất nhanh và bạn không thể biết trước ngày mai ra sao".

Tristan Đỗ là 1 trong những nhân vật quan trọng của ĐT Thái Lan

Hôm 29/11, một vụ tai nạn hàng không kinh hoàng đã diễn ra khi 1 chiếc máy bay British Aerospace 146 đã bị rơi tại Colombia. Chiếc máy bay này thuộc hãng hàng không LAMIA Airlines mang số hiệu RJ85, khởi hành từ Bolivia và chở theo đội bóng Chapecoense của Brazil. Trên máy bay có 81 hành khách và phi hành đoàn. Vụ việc khiến 71 người thiệt mạng, trong đó có hầu hết các thành viên của CLB Chapecoense.

Trở lại với cuộc trò chuyện của Tristan Đỗ trên Fox Sports, khi đề cập tới khả năng ĐT Thái Lan bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup, Tristan Đỗ cho biết: "Tại vòng bảng, ở 2 trận đấu đầu tiên chúng tôi hy vọng giành 6 điểm và thành công. Sau đó mục tiêu của Thái Lan là 9 điểm, đó là những gì chúng tôi đạt được khi sử dụng toàn bộ lực lượng. Thái Lan có đội ngũ cầu thủ tài năng, nhưng mỗi trận đấu đều rất khó khăn".

Nói về trận bán kết gặp Myanmar sắp tới, Tristan Đỗ nói: "Như chúng ta đã thấy, Myanmar rất mạnh mẽ, họ sở hữu đội hình trẻ và có tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi. Hiện tại chúng tôi đang rất tập trung cho trận gặp Myanmar, tất cả đều đã sẵn sàng để giành chiến thắng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng