Quảng cáo

Tránh được Thái Lan, ĐT Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết

Thứ hai, 30/04/2018 16:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tránh được Thái Lan, tuyển Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết; Sao Singapore ‘coi nhẹ’ Việt Nam, kể tên 2 đội mạnh nhất ĐNÁ... là những tin tức AFF Cup 2018 đáng chú ý hôm nay 30/4.

Tin tức AFF Cup 2018 ngày 30/4

Tránh được Thái Lan, tuyển Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết

Do cùng được chọn làm hạt giống số 1 của giải AFF Cup 2018, Việt Nam chắc chắn sẽ không chung bảng với Thái Lan. Mười đội sẽ chia làm 2 bảng, mỗi bảng 5 đội. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức mới, gồm 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách. Từ vòng bán kết, các cặp đấu sẽ chơi theo thể thức sân nhà-sân khách như quy định trước đây. Trước khi biết mình nằm ở bảng nào và gặp những đối thủ nào, tuyển Việt Nam đã được xác định sẽ phải có vé vào bán kết và đặc biệt là có mặt ở trận chung kết.

Để duy trì sự tập trung và phong độ cho các cầu thủ, HLV Park Hang Seo đề nghị với VFF sẽ chỉ cho phép các cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập được nghỉ ngơi cùng gia đình trong vòng tối đa là 5 ngày sau khi kết thúc vòng đấu cuối cùng của V-League 2018 vào ngày 6/10. Như vậy, dự kiến đội tuyển sẽ hội quân để bước vào chiến dịch AFF Cup 2018 bắt đầu từ ngày 11/10 tại Hà Nội.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam

Sao Singapore ‘coi nhẹ’ Việt Nam, kể tên 2 đội mạnh nhất ĐNÁ

Trước lễ bốc thăm AFF Cup 2018, tuyển thủ Khairul Amri của Singapore đã lên tiếng nói về bảng đấu ĐTQG nước nhà có thể rơi vào tại AFF Cup 2018. Theo đó, anh không cho biết: "Bảng đấu có Thái Lan và Indonesia, đó sẽ là bảng đấu tử thần với Singapore". Mặc dù không muốn rơi vào bảng tử thần, thế nhưng Khairul Amri vẫn tỏ ra tự tin nếu đụng Thái Lan. Thể hiện sự quyết tâm, Khairul Amri nhắc lại chiến thắng của Singapore trước người Thái vào năm 2007 để lên ngôi vô địch. Anh cho biết: "Chiến thắng của Singapore trước Thái Lan vào năm 2007 là hoàn toàn xứng đáng, đó là kỷ niệm tuyệt vời của tôi khi cùng ĐTQG vô địch AFF Cup".

AFF "tiên đoán" ĐTQG Việt Nam nằm bảng 'tử thần' AFF Cup 2018

Theo trang chủ AFF, bảng “tử thần” AFF Cup 2018 sẽ là Việt Nam, Indonesia, Lào, Campuchia. Nguyên nhân cho ra kết quả này là dựa vào thứ hạng của các đội. Các đội tuyển kể trên có thứ hạng cao nhất trong nhóm hạt giống của AFF. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã phân nhóm hạt giống để bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2018 vào ngày 2/5 tới. Nhóm 1: Việt Nam, Thái Lan. Nhóm 2: Indonesia, Malaysia. Nhóm 3: Philipines, Myanmar. Nhóm 4: Singapore, Campuchia. Nhóm 5: Lào, Brunei hoặc Timor Leste.

 

 

Tân HLV Campuchia tuyên bố ngạo nghễ trước lễ bốc thăm AFF Cup 2018

Chia sẻ với giới thuyền thông Campuchia, vị tân HLV trưởng ĐT Campuchia, Prak Sovannara đã tuyên bố đầy tự tin về năng lực các học trò. "Mục tiêu của chúng tôi là nằm trong top 6 đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Campuchia đang sở hữu 4 cầu thủ tài năng là Chan Vathanaka, Keo Sokpheng, Prak Mony Udom và Thierry ChanthaBin, tất cả đều đang thi đấu tại giải VĐQG Malaysia. Với những kinh nghiệm thi đấu tại nước ngoài, chắc chắn họ sẽ giúp Campuchia tiến xa tại AFF Cup 2018. Trong thời gian gần đây, bóng đá Campuchia nói chung và ĐT Campuchia nói riêng đã có những sự tiến bộ nhanh chóng. Bạn cũng có thể thấy các đội tuyển tại Đông Nam Á ngày càng thu hẹp khoảng cách về trình độ. Tôi cho rằng rằng trình độ của ĐT Campuchia không quá khác biệt so với những đội hàng đầu khu vực như nhà ĐKVĐ Thái Lan hay ĐT Việt Nam", HLV Prak Sovannara cho biết=

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng