Quảng cáo

Trận Long An 1-2 T.Quảng Ninh suýt ‘bể trận’

Thứ hai, 10/04/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận Long An 1-2 Than Quảng Ninh diễn ra chiều tối qua 9/4 các cầu thủ thi đấu rất quyết liệt, nhiều tranh cãi gây ra suýt chút nữa khiến trận đấu bị 'bể'.

Player Loading...

CLB Long An đang rất khát điểm, bởi vậy họ bước vào trận gặp Than Quảng Ninh chiều 9/4 với quyết tâm rất cao. Chính điều đó khiến cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này diễn ra rất căng thẳng, khá nhiều những tình huống tranh chấp bóng nảy lửa diễn ra, các cầu thủ 2 đội cũng nằm nhiều hơn trên sân sau các pha va chạm.

Cầu thủ 2 đội đôi co quyết liệt khiến trọng tài vất vả kiểm soát những cái đầu nóng

Trong một tình huống khiến 2 cầu thủ Than Quảng Ninh bị chấn thương, dù vậy cầu thủ Long An vẫn tiếp tục phát bóng tấn công khiến đội khách bất bình. Thủ môn Tuấn Linh của T.QN leo lên giữa sân đôi co với cầu thủ Tấn Tài bên phía đội chủ nhà, sau đó các cầu thủ 2 đội cũng lao vào khiến không khí trên sân rất căng thẳng, suýt chút nữa dẫn đến vỡ trận. Các trọng tài đã phải rất vất vả mới kiểm soát được những cái đầu nóng trên sân.

Trở lại với nội dung chính của trận đấu nêu trên, CLB Long An có bàn dẫn trước ở phút 17 nhờ pha lập công của Hà Vũ Em. Tuy nhiên, phút 40 và 44 họ để Tambwe và Xuân Tú bên T.QN ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách. Với thất bại này, CLB Long An chìm sâu trong khủng hoảng với trận thua thứ 10 liên tiếp.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Minh Phương của CLB Long An cho biết: "Tinh thần toàn đội đang rất tốt, thiếu ngoại binh nhưng các em vẫn thể hiện tốt trước đối thủ mạnh như Than Quảng Ninh. Hôm nay chúng tôi có bàn thắng trước, nhưng vì lỗi cá nhân khiến đội bóng thua ngược. Trong tay tôi chỉ còn 10 cầu thủ, phần vì chấn thương, phần thì thanh lý hợp đồng, nhưng dù sao hôm nay tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ trên sân".

Theo những thông tin mới đây nhất, mới đây CLB Long An đã chính thức thanh lý tiền vệ trẻ Hoàng Danh Ngọc. Cầu thủ này cũng vừa mới tái xuất V-League sau chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long An 1-2 T Quảng Ninh V-League tin tức V-League V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT