Quảng cáo

Chưa thi đấu trận Anh vs Na Uy đã gây thất vọng

Thứ tư, 03/09/2014 17:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, trận đấu giữa Anh vs Na Uy rạng sáng mai trên sân Wembley sẽ không có nhiều CĐV đến theo dõi và điều này buộc BTC sân buộc phải đóng cửa phần khán đài cao nhất.

 

VIDEO: Xem Steven Gerrard tâm sự về quyết định từ giã sự nghiệp quốc tế


Rạng sáng ngày mai (4/9) Tam Sư sẽ bước vào trận đấu đầu tiên sau khi Steven GerrardLampard giải nghệ, đây cũng là trận đặc biệt có sự góp mặt của một số cầu thủ trẻ như John Stones hay Raheem Sterling... Tuy nhiên, dù chưa thi đấu nhưng trận giao hữu quốc tế diễn ra trên sân vận động Wembley này đã gây thất vọng khi không thu hút được nhiều NHM đến xem.

 

Theo tờ Daily Mail, BTC sân vận động Wembley buộc phải đóng cửa phần khán đài cao nhất và họ hy vọng số lượng khán giải tới xem sẽ đạt mức từ 35 đến 40 nghìn người, con số đáng thất vọng diễn ra trên sân có công suất tối đa 90 nghìn ghế.

 

Anh vs Na Uy, trực tiếp Anh vs Na Uy, thất vọng lượng khán giải tới Wembley, Giao hữu Anh đấu với Na Uy, Đội hình dự kiến Anh vs Na Uy, Dự đoán kết quả Anh vs Na Uy, Nhận định kèo Anh vs Na Uy, Tỷ lệ cược Anh vs Na Uy

Lượng khán giải tới sân Wembley theo dõi trận Anh vs Na Uy xuống thấp mức kỷ lục

 

Với con số trên, lượng khán giả tới sân vận động Wembley theo dõi bóng đá đã xuống thấp đến mức kỷ lục trong lịch sử kể từ khi nó đi vào hoạt động trong năm 2007 cho tới nay. Trước đó, vào tháng 11/2011 lượng khán giả thấp nhất cũng đã hơn 48 nghìn người trong trận ĐT Anh đấu giao hữu với ĐT Thụy Điển.

 

Trong trận giao hữu của Tam Sư với Đan Mạch hồi tháng 3 vừa qua đã thu hút 68,573 khán giả tới xem, và trận giao hữu với Peru hồi tháng 5 vừa qua có tới 83,578 NHM có mặt trên SVĐ Wembley. Tuy nhiên, kể từ sau màn trình diễn tệ hại của ĐT Anh ở kỳ World Cup 2014 đã khiến không ít CĐV cảm thấy thất vọng, bởi vậy họ không muốn tiếp tục tới Wembley xem các cầu thủ tuyển Anh thi đấu cũng là điều dễ hiểu.

 

Chia sẻ ý kiến với lượng khán giả tới sân Wembley theo dõi trận Anh vs Na Uy, Wayne Rooney nói: "Nó thấp hơn so với bình thường, nhưng vẫn còn tới 40.000 người hoặc hơn và đây là con số ấn tượng sau thất bại của tuyển Anh tại World Cup. Chúng tôi luôn biết ơn NHM, tình cảm họ dành cho chúng tôi không gì sánh được. Hy vọng chúng tôi sẽ đáp lại với màn trình diễn diễn tốt hơn, chúng tôi cố gắng thi đấu tốt tại EURO 2016 và bắt đầu từ trận đấu với Na Uy".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh vs Na Uy Tam Sư Wembley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo