Quảng cáo

Tottenham vs Man City: Chờ tân binh tỏa sáng - 18h45, 26/9

Thứ bảy, 26/09/2015 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tâm điểm của trận đấu này là hai tân binh Heung-min Son (Tottenham) và Raheem Sterling (Man City), họ đã thi đấu xuất sắc trong những vòng đấu vừa qua.

>> Link trực tiếp Tottenham vs Man City

>> Link sopcast Tottenham vs Man City

VIDEO: Tốp 5 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh

Man City đang thẳng tiến không gặp bất cứ khó khăn nào, nhưng tại vòng đấu trước họ bất ngờ bị vấp ngã khi để thua 1-2 trước West Ham. Với kết quả này, họ đã bị Man Utd rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. Ở trận đấu với Tottenham diễn ra tối nay, nếu The Citizens không thi đấu tập trung họ có thể phải trả giá bằng trận thua và mất đi ngôi vị đầu bảng.

Tại Ngoại hạng Anh mùa này, Man City đang được đánh giá là đội bóng mạnh nhất. Trong phiên chợ hè vừa qua, đội chủ sân Etihad đã chiêu mộ thành công hai tân binh chất lượng là Raheem Sterling và De Bruyne. Cả hai tân binh này đều đã đóng góp 1 bàn thắng cho The Citizens, họ cũng thể hiện được tầm quan trọng của mình trong màu áo mới.

Tottenham vs Man City, truoc tran Tottenham vs Man City, du doan ti so Tottenham vs Man City, link xem Tottenham vs Man City, truc tiep Tottenham vs Man City, video clip Tottenham vs Man City

Chờ các tân binh tỏa sáng

Ngoài hai cầu thủ nêu trên, Heung-min Son cũng là cái tên đáng chú ý ở trận chiến diễn ra tối nay. Tân binh này đã đóng góp 3 bàn cho Spurs trong 4 trận gần đây, thống kê này cho thấy tầm quan trọng của Son trong đội hình của Tottenham. Nhất là khi tiền đạo Harry Kane chưa lấy lại được phong độ.

Trong chuyến làm khách tại White Hart Lane lần này, Man City đối mặt với nhiều khó khăn khi mất nhiều trụ cột vì chấn thương như Gaël Clichy, Fabian Delph, David Silva, Wilfried Bony và Mangala. Đó là chưa kể tới khả năng ra sân của những Zabaleta, Kelechi Iheanacho và Samir Nasri còn bỏ ngỏ. Những thiếu vắng này chắc chắn khiến sức mạnh của The Citizens giảm sút.

Còn với Tottenham, họ đang dần lấy lại phong độ với 2 vòng đấu gần đây nhất toàn thắng trước Crystal Palace và Sunderland. Với lợi thế tâm lý và được chơi trên sân nhà, 'Gà trống' hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước Man City nếu như duy trì được khả năng phòng ngự chắc chắn.

Thông tin xung quanh trận Tottenham vs Man City

Man City đã giành chiến thắng 8/9 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Tính trong phạm vi gần hơn, 4 cuộc chạm trán mới đây, họ ghi tổng cộng 16 bàn vào lưới đối thủ.

Trung bình trong 8 trận thắng của Man City, họ ghi được 3.4 bàn mỗi trận, 1 hiệu suất khủng khiếp.

Pochettino mới chỉ thắng 1/12 lần đối đầu gần nhất với Pellegrini.

7 lần gặp Tottenham gần nhất, Aguero đã ghi 10 bàn.

Lực lượng trận Tottenham vs Man City

Tottenham: Nabil Bentaleb, Dembele, Ryan Mason, Alex Pritchard chấn thương.

Man City: Gaël Clichy, Fabian Delph, David Silva, Wilfried Bony, Mangala chấn thương. Khả năng ra sân của Pablo Zabaleta, Kelechi Iheanacho, Samir Nasri còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến trận Tottenham vs Man City

Tottenham: Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Alli, Dier; Lamela, Son, Chadli; Kane.

Man City: Hart; Sagna, Kompany, Otamendi, Kolarov; Fernandinho, Toure; Sterling, De Bruyne, Navas; Aguero.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Man City truoc tran Tottenham vs Man City du doan ti so Tottenham vs Man City link xem Tottenham vs Man City truc tiep Tottenham vs Man City video clip Tottenham vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT