Quảng cáo

Top 5 CLB mua sắm không thành công trong phiên chợ hè 2014

Thứ tư, 06/08/2014 11:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không phải đội bóng nào cũng mua được những cầu thủ chất lượng trong mùa hè này với cái gí hợp lý, dưới đây là top 5 CLB được cho là mua sắm không thành công trong mùa hè 2014 tính tới thời điểm hiện tại.

 

5. Burnley


Đội bóng mới được thăng hạng lên chơi tại Premier League, vì vậy việc chi tiêu của họ luôn được cân nhắc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, với 3 bản hợp đồng mới là Michael Kightly, Matt Gilks và Steven Reid được cho là không thành công của Burnley. Nên nhớ rằng trong phiên chợ hè này họ phải mua sắm để để tiếp có thể trụ lại tại giải Ngoại hạng Anh.

 

4. Benfica (mua Bebe của Man United)


Đội bóng Bồ Đào Nha đã chiêu mộ thành công Bebe của Man United với giá 2,2 triệu bảng, dù mức phí chuyển nhượng là rất thấp thế nhưng tân binh mới này khó có thể bù đắp được những 'lỗ hổng' của Benfica ở mùa giải tới. Họ đã bán hầu hết các cầu thủ chất lượng trong đội hình sau khi thất bại ở trận chung kết European Cup Final, vì vậy Bebe khó lòng đáp ứng được sự kỳ vọng ở CLB mới.

 

3. Liverpool (mua Adam Lallana của Southampton)

Lallana đã bùng nổ ở mùa giải năm ngoái cùng các đồng đội tại Southampton dưới sự chỉ đạo của HLV Mauricio Pochettino. Bây giờ Lallana đã chuyển sang Liverpool với mức phí chuyển nhượng khổng lồ 25 triệu bảng, giới chuyên môn nhận định rằng The Kop đã thiếu khôn ngoan trong thương vụ này. Nếu Lallana không phải là cầu thủ người Anh thì có lẽ Liverpool đã chiêu mộ được anh với mức phí thấp hơn rất nhiều, nhất là khi Lallana hiện tại không còn trẻ và phải nghỉ thi đấu ở đầu mùa giải tới vì chấn thương.

 

2. Barcelona (mua Jeremy Mathieu của Valencia)


Ngoài bản hợp đồng Luis Suarez rất thành công của Barcelona thì việc họ mua trung vệ Jeremy Mathieu lại được cho là một thất bại trong phiên chợ hè này. Dù đội chủ sân Nou Camp đã chấm dứt được cái dớp 5 năm không mua được trung vệ, thế nhưng tân binh Jeremy Mathieu này khó có thể bù đắp được sự ra đi của Carles Puyol và nhất là khi anh đã ngoài 30 tuổi.

 

1. PSG (mua David Luiz của Chelsea)


Tài năng của David Luiz là điều không thể phủ nhận, thế nhưng thất bại của PSG ở đây được cho là họ phải chi ra mức giá quá lớn 50 triệu bảng. Cựu ngôi sao của Chelsea chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự và anh có thể phối hợp với đồng đội trên ĐTQG là Thiago Silva tại PSG, thế nhưng người ta đang nghi ngờ phong độ của David Luiz sau màn trình diễn tệ hại của anh trong màu áo ĐT Brazil ở kỳ World Cup 2014 vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley Benfica Bebe Man United Liverpool Adam Lallana Southampton Barcelona Jeremy Mathieu Valencia PSG David Luiz Chelsea Tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo