Quảng cáo

Tổng hợp VL World Cup 2018: Lee Nguyễn dự bị, ĐT Mỹ thua trắng

Thứ bảy, 26/03/2016 11:42 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cập nhật kết quả và tỉ số loạt trận vòng loại World Cup 2018 diễn ra đêm qua và sáng nay (26/3).

VIDEO: Lee Nguyễn trổ tài ghi bàn cực đỉnh từ phía sau cầu môn

>>> Video bàn thắng các trận vòng loại World Cup 2018 vừa kết thúc

Guatemala 2-0 Mỹ: Lee Nguyễn không có cơ hội ra sân

Với phong độ ấn tượng ở cấp CLB, Lee Nguyễn được HLV Klinsmann đặt niềm tin khi được gọi lên ĐT Mỹ dự vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, ở trận đấu với Guatemala vừa kết thúc cầu thủ gốc Việt chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị và không có cơ hội ra sân. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, các cầu thủ Guatemala đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Đáng chú ý, những pha lập công của tuyển Guatemala được ghi từ rất sớm ở phút thứ 7 (Rafael Morales) và phút thứ 15 (Carlos Ruiz). Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Klinsmann đã có một loạt sự thay đổi nhân sự nhằm tăng cường sức tấn công. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của đội tuyển Mỹ đều vô ích và họ đành rời sân với kết quả thua 0-2.

Guatemala 2 - 0 Mỹ, Lee Nguyễn, vòng loại World Cup 2018, Canada 0 - 3 Mexico, Bồ Đào Nha 0-1 Bulgaria, kết quả và tỉ số loạt trận vòng loại World Cup 2018

Lee Nguyễn không có cơ hội ra sân đấu với Guatemala

Canada 0-3 Mexico: Người cũ của MU tỏa sáng

Với đội hình nổi trội hơn, ĐT Mexico đã thi đấu áp đảo trước đối thủ Canada. Ngay trong hiệp 1, Chicharito ( 31) và Hirving Lozano (40) đã lên tiếp đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 2-0. Sau khi có được 2 bàn, ĐT Mexico chủ động chơi phòng ngự chắc nhằm bảo toàn tỉ số. Trước khi trận đấu kết thúc, Jesus Corona đã kịp tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-0 cho tuyển Mexico.

Brazil 2-2 Uruguay: Kịch tính tới phút cuối

Khi khán giả chưa kịp ngồi ấm chỗ, ngay phút đầu tiên Douglas Costa đã mở tỉ số cho Brazil từ một pha đệm bóng cận thành. Sau tình huống này, trận đấu tiếp tục diễn ra rất sôi nổi và kịch tính. Với lợi thế sân nhà, các tuyển thủ Brazil chơi ấn tượng hơn và họ nhanh chóng có bàn thứ 2 ở phút 26 nhờ công của Renato Augusto. Trước khi hiệp 1 khép lại, ĐT Uruguay đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhờ công của Cavani.

Chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Luis Suarez bất ngờ tỏa sáng giúp Uruguay quân binh tỉ số 2-2. Ở những phút còn lại, thế trận diễn ra hết sức kịch tính với những pha ăn miếng trả miếng đến từ hai đội tuyển. Rất nhiều cơ hội đã đến với cả Brazil và Uruguay, thế nhưng đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi.

El Salvador 2-2 Honduras: Rượt đuổi tỉ số

Hai đội tuyển đã tạo ra một màn rượt đuổi tỉ số hết sức kịch tính. Honduras đã 2 lần vươn lên dẫn trước, thế nhưng các cầu thủ El Salvador luôn giữ vững tâm lý thi đấu và đã thành công khi có được những bàn thắng trong những phút cuối. Trong hiệp 1, ở phút thi đấu chính thức cuối cùng El Salvador mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Cho tới hiệp 2, đến phút 89 họ mới tiếp tục có bàn gỡ hòa 2-2.

FT Peru 2 - 2 Venezuela

FT Haiti 0 - 0 Panama

FT Jamaica 1 - 1 Costa Rica

FT Saint Vincent & The Grenadines 2 - 3 Trinidad & Tobago

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT