Quảng cáo

Tình nguyện viên Malaysia làm khó U22 Việt Nam

Thứ sáu, 11/08/2017 16:33 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay buổi tập đầu tiên U22 Việt Nam đã gặp phải khó khăn bởi tình nguyện viên nước chủ nhà Malaysia.

U22 Việt Nam tập nhẹ tại hành lang khách sạn trong ngày đầu ở Malaysia

Sáng nay 11/8, ĐT U22 Việt Nam tập luyện ngay tại khách sạn. Theo lịch trình vào 15h00 chiều cùng ngày thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tới sân tập buổi đầu tiên, thế nhưng mọi chuyện đã diễn ra không đúng dự kiến khi U22 Việt Nam gặp chút rắc rối.

Theo thông tin từ Zing.vn, U22 Việt Nam đã nhờ tình nguyện viên có tên Dzul Syazwan của nước chủ nhà dẫn đến sân tập. Sân tập này do U22 Việt Nam phải tự thuê do đến sớm nên Malaysia chưa thu xếp được sân tập, điều kiện đi lại khá xa khi sân này cách khách sạn thầy trò HLV Hữu Thắng đóng quân khoảng 30km.

U22 Việt Nam bị dẫn đến nhầm sân tập

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu U22 Việt Nam đến sân tập đúng dự kiến, vấn đề là tình nguyện viên Dzul Syazwan đã dẫn thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đến nhầm sân tập. Khi các tuyển thủ U22 Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ trang bị để vào sân, nhưng bất ngờ có một đội khác xuất hiện lấy sân tập.

Khi làm rõ tình hình mới biết U22 Việt Nam đã bị dẫn đến nhầm sân, phải mất thêm gần 1 tiếng đồng hồ thầy trò HLV Hữu Thắng mới đến được sân tập Stadium UKM mình đã đặt từ trước.

Việc di chuyển lòng vòng tới sân chắc chắn ảnh hưởng tới thể trạng của các tuyển thủ U22 Việt Nam.

Được biết, theo đúng lịch trình từ ngày 13/8 U22 Việt Nam mới 'nhập làng' SEA Games 29, khi đó nước chủ nhà Malaysia có trách nhiệm lo toàn bộ điều kiện sân bãi cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29

Kết quả bóng đá SEA Games 29

Lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng