Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 8/6

Thứ tư, 08/06/2016 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - James được khuyên rời Real Madrid; Busquets cam kết cống hiến hết mình cho Barca; Saul Niguez nói về tương lai… là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Hành động đẹp của Ronaldo với Griezmann

Tiền bối khuyên James Rodriguez rời Real Madrid

James Rodriguez không thường xuyên được trọng dụng tại Real Madrid dưới thời HLV Zinedine Zidane, bởi vậy cựu tiền vệ Colombia ông Dario Gomez đã đưa ra lời khuyên rằng: "Lời khuyên của tôi dành cho James sẽ hữu ích, cậu ấy muốn chơi cho đội bóng nhưng huấn luyện viên (Zinedine Zidane) lại không muốn sử dụng anh. James là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, cậu ấy cần phải tìm kiếm một đội bóng khác. Đó là ý kiến cá nhân. James là thần tượng của chúng tôi và chúng tôi muốn nhìn thấy cậu ấy thi đấu. Thế nhưng James không có được điều đó, tôi rất thất vọng."

Busquets cam kết cống hiến hết mình cho Barca

Sergio Busquets đã gia gia hạn hợp đồng với Barca cho đến mùa giải 2022/23, thời điểm anh đã bước sang tuổi 33. Nói về bản hợp đồng mới, Busquets chia sẻ: "Tôi không thể tưởng tượng bản thân mình thế nào ở tuổi 33, nhưng hy vọng là tôi sẽ tốt hơn, hoàn thiện hơn. Tôi luôn muốn bản thân sẽ đóng góp những gì tốt nhất cho Barca."

James được khuyên rời Real, Busquets, Barca, Saul Niguez, tin tức bóng đá tây ban nha hôm nay, tin tức thể thao tây ban nha hôm nay, điểm tin bóng đá tây ban nha, tin tức bóng đá tây ban nha ngày 8/6

Thể thao 247 cập nhật tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 8/6

Real Madrid đón Coentrao trở lại

Theo thông tin mới nhất từ tờ Marca, hậu vệ Fabio Coentrao đã trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn tại AS Monaco hết hạn. Nếu tiếp tục được giữ lại ở mùa giải tới, Coentrao sẽ là phương án dự phòng của HLV Zidane thay cho Marcelo bên phía cánh trái.

Saul Niguez nói về tương lai

Trong một phát biểu mới đây, Saul Niguez của Atletico Madrid đã nói về tương lai của mình. Anh cho biết: "Tôi đang rất hạnh phúc tại Madrid, tôi vẫn thường xuyên được ra sân thi đấu tại đây. Atletico Madrid sẽ là nơi tôi tiếp tục ở lại và thi đấu. Bây giờ tôi phải làm việc chăm chỉ hơn, sớm hay muộn thì tôi cũng được trao cơ hội tại Atletico Madrid."

Barca quyết ‘trói chân’ Messi bằng hợp đồng khủng

Tờ Sport đưa tin, Barca đang lên kế hoạch 'trói chân' Lionel Messi với bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương lớn hơn trước. Cụ thể, Barca muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Argentina tới năm 2022, khi anh 35 tuổi, kèm theo đó là mức lương và số tiền phá vỡ hợp đồng cũng được gia tăng.

Hậu vệ Villarreal kiểm tra y tế thành công tại MU

Tờ Sky Sports khẳng định hậu vệ của Villarreal đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi đầu quân cho Manchester United. Đây là vụ chuyển nhượng có vẻ tương đối thuận lợi của đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, 'Tàu ngầm vàng' cũng tỏ ra khá thiện chí khi Man Utd ngỏ lời hỏi mua Eric Bailly. Mức phí chuyển nhượng cho thương vụ này được cho là vào khoảng 30 triệu bảng.

Danilo của Real Madrid sắp lên bàn mổ

Trang chủ Real Madrid thông báo: "Sau khi trải qua quá trình kiểm tra, chúng tôi quyết định thực hiện một cuộc nội soi vào gót chân phải của Danilo. Ca phẫu thuật sẽ diễn ra vào ngày 09/06 tại Madrid bởi bác sĩ Niek van Dijk, Pedro Luis Ripoll và Mariano del Prado, dưới sự quan sát của đội ngũ y tế Real Madrid Sanitas."

Man Utd sẵn sàng chi đậm vì Bale

MU đã để ý Gareth Bale từ lâu, và cầu thủ nằm trong số ít những người được coi là xuất sắc nhất bóng đá thế giới đương đại này sẽ ‘tắm trong tiền’ nếu chuyển tới sân Old Trafford.. Theo tờ El Confidencial, MU đang nhắm tới Gareth Bale của Real Madrid và sẵn sàng chi ra tới 120 triệu euro để mang cầu thủ này về sân Old Trafford.

Sergio Busquets dính chấn thương

Tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona mới đây dính chấn thương trong trận đấu với Georagia cùng tuyển Tây Ban Nha. Busquets gặp vấn đề ở đầu sau pha va chạm với thủ thành Georgi Makaridze, sau tình huống anh vẫn cố thi đấu và cuối cùng phải rời sân ở phút 76. Hiện tại vẫn chưa biết mức độ chấn thương mà Busquets, nhưng không loại trừ khả năng ngôi sao 27 tuổi sẽ vắng mặt ở trận mở màn với ĐT CH Czech vào tối 13/6 tới theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James được khuyên rời Real Busquets Barca Saul Niguez tin tức bóng đá tây ban nha hôm nay tin tức thể thao tây ban nha hôm nay điểm tin bóng đá tây ban nha tin tức bóng đá tây ban nha ngày 8/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT