Tin thể thao HOT 20/3: Wawrinka khóc nghẹn khâm phục Federer

Thứ hai, 20/03/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Wawrinka khóc nghẹn khâm phục Federer; Trận có thể lên giá tới 1 tỷ đô; Djokovic rút lui khỏi Miami Open... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

Trận có thể lên giá tới 1 tỷ đô

Trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor đang được kỳ vọng sẽ được định giá lên tới 1 tỷ đô để trở thành trận đấu đắt giá nhất trong lịch sử thể thao, theo nghiên cứu của FORBES. Theo tạp chí danh tiếng về kinh tế toàn cầu này, dựa trên những dữ liệu tương tự về cuộc chiến có giá trị lên tới 600 triệu đô giữa Mayweather và Pacquiao vào năm 2015, họ sẽ đưa ra được tương đối chính xác giá trị thương mại cuối cùng của trận đại chiến Floyd Mayweather - Conor McGregor nhiều khả năng sẽ diễn ra.

Tôi xin lỗi. Tôi cảm thấy mệt mỏi sau 10 ngày, tôi xin lỗi,

Wawrinka khóc nghẹn khâm phục Federer

Trận chung kết Indian Wells giữa Federer và Wawrinka đã diễn ra thực sự mãn nhãn. Federer và Wawrinka nhập cuộc cởi mở. Cả hai giao bóng đều tốt nên các game đấu trôi qua rất nhanh. Tưởng chừng set 1 có thể phải đấu tie-break thì đến game 10, Wawrinka mắc sai lầm với 2 cú đánh ra ngoài khi tỷ số là 30-30 và chấp nhận thua 4-6.

Không nao núng, "Người thép" trở lại ngay game đầu set 2. Anh đẩy Federer vào thế đối mặt với 3 break, và "Tàu tốc hành" chỉ cố gắng cứu được có 2. Đây cũng là lần đầu tiên ở giải Indian Wells năm nay, Federer mất break. Nhưng Wawrinka đã không biết giữ lợi thế. Đến game 4, anh tự đánh hỏng tới 3 lần, đối mặt với 2 break. Federer tận dụng ngay bằng cú trái tay ghi điểm winner.

Giằng co cho tới game 12, bi kịch lặp lại với Wawrinka. Anh thua Federer 5-7 và chưa thể có lần đầu vô địch giải này. Đối lập lại, Federer đăng quang lần thứ 5 ở giải Masters 1000 đầu tiên trong năm, bằng với Novak Djokovic.

Lamar Odom náo loạn Rhode Island

Khi các chàng trai trẻ của trường Rhode Island đang khởi động chuẩn bị cho trận đầu tiên tại NCAA đầu tiên sau 18 năm, các khán giả có mặt tại Ryan Center bỗng xôn xao trước sự xuất hiện của Lamar Odom, cựu ngôi sao NBA và huyền thoại một thời của Rhode Island. Sự góp mặt của Odom quả thật đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trẻ Rhode Island. Phòng thủ chặt chẽ cùng khả năng tấn công vô cùng chính xác giúp hạt giống số 11 dễ dàng có được chiến thắng 84-72 trước hạt giống số 6, trường Creighton.

Djokovic rút lui khỏi Miami Open vì chấn thương

Djokovic vừa dính chấn thương sau khi bị loại khỏi Indians Wells hồi đầu tuần. Cụ thể chấn thương khuỷu tay đã khiến tay vợt này phải rút lui khỏi giải đấu Miami Open sắp diễn ra. Anh vừa lên tiếng xin lỗi người hâm mộ của mình trên trang cá nhân Twitter: “Tôi xin lỗi các fan của mình và những ai đã trả tiền vé ở Miami Open để theo dõi tôi. Thật buồn là tôi đã dính chấn thương và không thể tham gia.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin tuc the thao diem tin the thao diem tin the thao sang 20/3 tennis quan vot Djokovic Federer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT