Tin thể thao 6/3: Djokovic không còn coi trọng tennis

Thứ hai, 06/03/2017 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Djokovic không còn coi trọng tennis; Tsurenko đăng quang giải đơn nữ ở Acapulco; Overeem ngộ độc, nằm viện 24h trước khi đánh bại Mark Hunt... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Ánh Viên bỏ thi chung kết tại Mỹ do sốt siêu vi

Bất ngờ bị cảm lạnh và sốt nhiễm siêu vi, Ánh Viên đã không thể hoàn tất các nội dung thi đấu một cách tốt nhất, thậm chí một số nội dung đành phải bỏ cuộc ở giải bơi lội Grand Prix đang diễn ra tại Indianapolis (Mỹ).

Djokovic không còn coi trọng tennis

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn talkshow của kênh RTS Serbia, Novak Djokovic chia sẻ rằng giờ đây, gia đình chứ không phải sự nghiệp quần vợt là ưu tiên số 1 của anh: “Tennis là ưu tiên số 1 của tôi khi bé Stefan (con trai đầu lòng của Djokovic) chưa ra đời. Bây giờ thì nó hoàn toàn ngược lại. Tôi đã có một đứa con trai, một người vợ và một gia đình. Tôi đang ở trong giai đoạn mà tôi luôn cố gắng để trở thành người chồng, người cha và cũng là tay vợt tốt nhất có thể. Đó là thách thức, nhưng không phải là không thể đạt được.” Djokovic vừa gây thất vọng lớn sau thất bại ở tứ kết giải ATP 500 ở Acapulco (Mexico) trước Nick Kyrgios (Úc) với tỉ số 6-7 (9-11), 5-7.

Djokovic không còn coi trọng tennis

Tsurenko đăng quang giải đơn nữ ở Acapulco

Trong trận chung kết đơn nữ giải quần vợt Abierto Mexicano Telcel ở Acapulco (Mexico) vừa kết thúc, Lesia Tsurenko (Ukraine) đã bất ngờ đánh bại đối thủ trên cơ Kristina Mladenovic (Pháp) 6-1, 7-5 để đăng quang. Đây cũng là danh hiệu WTA thứ 3 trong sự nghiệp của Tsurenko.

Overeem ngộ độc, nằm viện 24h trước khi đánh bại Mark Hunt

Sau khi trận Co-main event giữa Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson bị hủy, trận đấu giữa Alistair Overeem (42-15 MMA, 7-4 UFC) và Mark Hunt (12-11-1 MMA, 7-5-1 UFC) cũng suýt bị kéo khỏi UFC 209 khi 'The Reem' nhập viện. Bất chấp vấn đề về sức khỏe, rất đáng ngạc nhiên khi 'The Reem' vẫn đủ sức thi đấu, thậm chí hạ knockout Mark Hunt bằng một pha combo đấm - lên gối trong hiệp 3. Sau trận, Overeem chia sẻ rằng anh thấy mình hết sức may mắn khi đã kịp hồi phục đủ nhanh cho ngày thượng đài.

Hooligan Nga choảng nhau tưng bừng trong trận CSKA Moscow đấu Zenit St Petersburg

Bất chấp việc sắp là chủ nhà của VCK World Cup 2018, bóng đá Nga tiếp tục đón nhận một scandal khi các cổ động viên quá khích của CSKA Moscow và Zenit St Petersburg lao vào nhau ẩu đả trong một trận đấu tại giải Ngoại hạng của nước này. Nguyên nhân là một nhóm cổ động viên đội chủ nhà đã đốt khăn Zenit.  Rõ ràng hành động khiêu khích đó là khó thể chấp nhận, một số cổ động viên đội khách bắt đầu tấn công sang phía khán đài chủ nhà. Lực lượng an ninh đã cần không ít công sức để trận đấu được kết thúc an toàn với tỷ số hòa 0-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
the thao tin the thao tin tuc the thao tin the thao sang 6/2 Djokovic tennis quan vot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT