Quảng cáo

Tin thể thao 16/7:Phía Flores chính thức liên hệ với Cung Lê

Chủ nhật, 16/07/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phía Flores chính thức liên hệ với Cung Lê; Chấn động bóng chuyền nữ: Thái Lan hạ Brazil; Federer nhận lời cảnh báo trước giờ G... là những tin tức thể thao đáng chú ý tối nay.

Cao thủ Vịnh Xuân Flores thắng áp đảo võ sư Karate Việt Nam

Phía Flores chính thức liên hệ với Cung Lê

Trong một chia sẻ của mình, Cung Lê tỏ ra không hài lòng khi thấy võ sư Flores giao thủ với ông Đoàn Bảo Châu và ông Trần Lê Hoài Linh. Theo võ sĩ gốc Việt, chênh lệch quá lớn về tuổi tác, cân nặng là điều khó chấp nhận. Và nếu võ sư Flores muốn tranh tài thực sự, hãy tới gặp Cung Lê. Tuy nhiên, theo VTC News thì mới đây một nhân vật thuộc môn phái Vịnh Xuân Nam Anh của ông Flores mới đây đã lên tiếng phủ nhận "lời thách thức" đến từ phía Cung Lê.

Nhân vật này cho biết: "Trước đây có một số thông tin rằng Cung Lê thách đấu Flores. Lí do là vì bất bình khi thấy Flores thách đấu với những người lớn tuổi hơn, nhẹ cân hơn. Nhưng thật ra là do Cung Lê chưa nắm được hoàn toàn vấn đề. Mục đích của ông Flores sang Việt Nam chủ yếu là để bắt tay, nhằm kiểm chứng võ công "truyền điện" của ông Huỳnh Tuấn Kiệt. Việc thách đấu là do võ sư Linh và võ sư Châu chủ động, họ cũng đồng ý chấp nhận chênh lệch về hạng cân. Cho nên không thể đổ tại Flores được. Bên mình đã nhắn tin và Cung Lê đã khẳng định không hề thách đấu với Flores. Khi thách đấu một ai, họ thường đăng lên Facebook, nhưng Cung Lê không đăng gì cả".

Phía Flores đã chính thức liên hệ với Cung Lê

Chấn động bóng chuyền nữ: Thái Lan hạ Brazil

Giải Bóng chuyền FIVB World Grand Prix 2017 vừa chứng kiến một bất ngờ khi đội tuyển nữ Thái Lan đã đánh bại nhà Đương kim vô địch Brazil với cách biệt 3-0 (25-22, 25-21, 29-27) để có được thắng lợi đầu tiên của mình ở giải. Mặc dù đây là một trận đấu Brazil thiếu vắng rất nhiều trụ cột (những tên tuổi như Thaisa Menezes, Jaqueline Carvalho…) nhưng chiến thắng của Thái Lan là một kỳ tích.

Nên nhớ trong 12 cuộc chạm trán trước đó giữa 2 đội, Brazil mới để thua đúng 2 set. Hơn nữa dù chỉ sử dụng đội hình dự bị, các cô gái samba vẫn là một đại gia của làng bóng chuyền thế giới. Brazil hiện đang là ĐKVĐ giải Bóng chuyền FIVB World Grand Prix, giữ 2 tấm HCV ở Olympic 2008 và 2012 cùng hàng loạt các danh hiệu khác ở mọi cấp độ cả nam lẫn nữ. Với thắng lợi này, Thái Lan hiện xếp thứ 10 tại Group 1 còn Brazil đứng thứ 6. Giải FIVB World Grand Prix 2017 quy tụ 32 đội chia theo 3 Group (phân chia giống Davis Cup). Mỗi Group sẽ thi đấu lần lượt các vòng bảng để chọn đội vào đánh vòng chung kết.

Nguyên nhân thực sự khiến Mayweather thách đấu McGregor

Cục Thuế Liên bang Mỹ ra thông báo, võ sĩ nổi tiếng Floyd Mayweather đang bị truy thu thuế từ năm 2015. Số nợ tồn đọng lên tới hàng triệu đô la. Và Mayweather đang không có khả năng chi trả. Trong một nỗ lực cuối cùng, Floyd Mayweather đã viết đơn xin hoãn nộp thuế với thời hạn kéo dài 3 tháng. Theo đó, ngày 26/8 anh sẽ có trận thách đấu tỉ đô với Conor McGregor. Dường như đây là giải pháp cứu cánh duy nhất cho Mayweather trong thời điểm này.

Federer nhận lời cảnh báo trước giờ G

HLV Jonas Bjorkman cho rằng Roger Federer sẽ gặp vô số khó khăn khi đối đầu với học trò của mình, Marin Cilic. "Các phương tiện truyền thông và tất cả người hâm mộ dường như đã trao cho Roger chiếc cúp vàng vô địch và đó sẽ là một tình huống tốt cho chúng tôi. Tôi đã nghĩ rằng Marin chơi bóng trên sân đất nện khá tốt và anh ấy sẽ làm được điều đó trên mặt sân cỏ của trận chung kết tới đây. Cilic hiểu quá rõ đối thủ của mình và anh ấy biết cách để đánh bại Roger và làm thế nào để giành được một Grand Slam", Bjorkman phân tích.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể thao tin thể thao tennis quần vợt võ thuật Folres Cung Lê
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo