Quảng cáo

Tin HOT trưa 5/10: Công Phượng bị phạt trong buổi tập

Thứ năm, 05/10/2017 12:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng bị phạt; Cựu chuyên gia Arsenal nhận định sốc; M.U hỏi mua Ronaldo với 151 triệu bảng... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

HLV Wenger nói gì về việc Barca có thể gia nhập Premier League?

Công Phượng bị phạt trong buổi tập

Kết thúc buổi tập sáng ngày 5/10, HLV Mai Đức Chung quyết định cho các học trò thư giãn bằng màn sút penalty. Trong khi hầu hết các đồng đội như Quang Hải, Văn Thanh, Hồng Quân, Hữu Dũng, Hoàng Thịnh đều thực hiện tốt loạt sút penalty một cách chính xác, Công Phượng tiếp tục khiến cả đội có một trận cười nghiêng ngả vì lại sút trượt penalty. Đáng chú ý là Công Phượng sử dụng kỹ thuật sút panenka để thực hiện quả penalty. Tuy nhiên, ý đồ của tiền đạo HAGL đã bị đồng đội Tuấn Mạnh bắt bài. Ngay sau khi thực hiện hỏng quả phạt 11m, Công Phượng đã bị HLV Mai Đức Chung yêu cầu phạt hít đất. Phải đến lần thứ 2 khi thực hiện lại, Phượng mới sút thành công nhưng đó cũng là tình huống anh bị thủ môn của Khánh Hoà bắt bài chạm tay được vào bóng. Không chỉ Công Phượng, mà ngay cả Xuân Trường, người được cho là có khả năng đá phạt tốt cũng không thực hiện thành công lượt sút penalty trong buổi tập sáng 5/10.

Cựu chuyên gia Arsenal nhận định sốc về thủ môn Việt Nam

Nói về thủ môn của U19 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam sau vài buổi tập luyện, HLV Jason Brown chia sẻ: “Tôi chủ yếu là chỉnh sửa các yếu tố kỹ thuật. Các em có tố chất rất tốt và tôi cố gắng chỉnh những tư thế, những khả năng nhất định của các em. Ví dụ như việc các cầu thủ cần chỉnh dáng đứng, không được ngả người ra sau quá, không được dạng quá rộng… Nghe thì đơn giản nhưng để các học viên hiểu được vì sao điều đó có thể giúp họ cứu được nhiều pha bóng hơn là không đơn giản. Công việc của tôi ở đây cũng giống như ở Anh, cố gắng đơn giản hóa tất cả vấn đề để các em có thể tiếp thu nhanh hơn. Các em đội U19 còn trẻ, có nhiều sai lầm dễ nhận biết hơn và cũng đào tạo dễ hơn. Trong đó, vấn đề tâm lý là rất quan trọng. Nếu đào tạo được những thủ môn dũng cảm và cam đảm, họ hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa”.

M.U hỏi mua Ronaldo với 151 triệu bảng

Hồi mùa Hè, rắc rối với thuế vụ Tây Ban Nha đã khiến Cristiano Ronaldo nảy sinh ý định rời Real Madrid. Nhưng sau cuộc nói chuyện với Chủ tịch Florentino Perez, Ronaldo đã quyết định ở lại. Thời điểm này, Real đang chuẩn bị quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Ronaldo. Ngôi sao Bồ Đào Nha yêu cầu mức lương 23 triệu bảng/mùa nhưng Real đang chần chừ bởi CR7 đã bước sang tuổi 32. Hơn nữa, thời gian qua phong độ của Ronaldo có phần sa sút, chưa ghi được bàn thắng nào ở Liga. Trang El Gol Digital (Tây Ban Nha) tin rằng mâu thuẫn trong việc gia hạn một lần nữa có thể khiến Ronaldo muốn chia tay Bernabeu và CLB anh muốn đến chẳng ai khác ngoài M.U. Theo trang tin này, M.U cũng sẵn sàng với việc tái ngộ Ronaldo. Đội chủ sân Old Trafford dự tính sẽ chi 151 triệu bảng cho thương vụ này kèm theo việc đáp ứng yêu cầu về lương của CR7.

Báo Peru tố FIFA 'giật dây' đưa Messi tới World Cup 2018

Lúc 6h30 ngày 6/10, Argentina sẽ tiếp Peru trên sân nhà Estadio Alberto José Armando (Buenos Aires). Cuộc đối đầu này hứa hẹn rất kịch tính khi hai đội đang chạy đua giành vé dự World Cup 2018. Nhờ hiệu số bàn thắng tốt hơn, Peru đang xếp trên Argentina tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Trước giờ G, tờ Todo Sport (Peru) tố Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) giật dây, theo đó dàn xếp đưa Argentina tới World Cup. Họ cho rằng trận đấu này "bị đánh cắp, và đội chủ nhà được đảm bảo chiến thắng". Lý do vì đội hình Argentina có nhiều tên tuổi đẳng cấp, đồng nghĩa sức hút lớn hơn.

Trong tâm bão sự ngờ vực, Chủ tịch Gianni Infantino của FIFA lại có mặt tại Argentina dự buổi họp phổ biến ý tưởng tổ chức World Cup 2030 ở Argentina, Paraguay và Uruguay. Điều này khiến truyền thông Peru đặt ra nhiều nghi vấn. Họ lo ngại thuyết âm mưu xuất hiện, từ đó ảnh hưởng trận đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam Công Phượng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT