Quảng cáo

Tin HOT trưa 22/5: Đội bóng của HLV Miura thêm khủng hoảng

Thứ ba, 22/05/2018 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng của HLV Miura thêm khủng hoảng; Mourinho chọn xong trợ lý mới... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay 22/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 22/5:

Thêm một học trò Miura đứt dây chằng

Hôm 21/5, tiền vệ Đào Quốc Gia đã được đưa đi khám tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán cầu thủ đang khoác áo CLB TP.HCM bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và sẽ phải phẫu thuật. Với chấn thương này, Quốc Gia phải nghỉ đấu từ 6 đến 7 tháng và gần như sẽ vắng mặt tới hết mùa giải 2018. Quốc Gia gặp chấn thương sau tình huống va chạm với Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng trong trận TP.HCM thua đội bóng sông Hàn 0-3 ở vòng 8 V-League trên sân Hòa Xuân hôm 19/5.

Cũng trong trận đấu này, ở phút thứ 5, tiền đạo Hải Anh của TP.HCM có pha va chạm mạnh với thủ thành Thanh Bình của SHB Đà Nẵng. Hải Anh bị đầu gối của Thanh Bình thúc mạnh vào lưng và ngã xuống sân. Cựu tiền đạo của XSKT Cần Thơ sau đó phải rời sân và lên xe cấp cứu tới thẳng bệnh viện. Hải Anh được xác định bị dập phổi và phải nằm viện điều trị.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da, tin hom bong da 22/5, hlv miura, clb tp ho chi minh

VPF sẽ xử lý ông Trần Mạnh Hùng trong chiều nay

VPF sẽ tổ chức cuộc họp Hội đồng quản trị trong chiều nay để xử lý trường hợp của Phó Chủ tịch Trần Mạnh Hùng. Cuộc họp sẽ diễn ra lúc 14h00 tại trụ sở công ty ở Mỹ Đình. Thành phần tham dự cuộc họp là các thành viên Hội đồng quản trị VPF, bên cạnh đó còn có đại diện VFF là Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

Bê bối của ông Trần Mạnh Hùng nổ ra sau khi đoạn băng ghi âm cuộc họp giữa VFF và VPF hôm 15/5 bị công khai có chủ ý trên mạng xã hội. Cuộc họp này do Ban kiểm tra VFF chủ trì nhằm hóa giải những bất đồng giữa ông Hùng và Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Sự kiện trở thành màn đấu khẩu giữa đôi bên khi ông Hùng biết ông Hiền đã ghi âm lại cuộc họp. Trong trạng thái kích động, ông Hùng đã sử dụng nhiều từ ngữ thiếu kiềm chế nhằm vào ông Hiền.

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 22/5:

Mourinho chọn xong trợ lý mới

Mourinho đã quyết định chọn HLV đội U18 M.U Kieran McKenna làm phụ tá mới cho mình sau khi Rui Faria quyết định ra đi. Trước đó có tin nói Michael Carrick có thể sẽ tham gia ban huấn luyện M.U và trở thành trợ lí mới cho Mourinho. Trong một diễn biến khác, Mourinho đang tính bán Eric Bailly và chiêu mộ trung vệ thất sủng ở Tottenham Toby Alderweireld thay thế. Chính Mourinho mua Bailly từ Villarreal với giá 30 triệu bảng và anh rất được fan M.U ưa thích trong mùa đầu tiên. Mourinho cho rằng Bailly không chịu xả thân thi đấu ở mùa giải vừa kết thúc và sẵn sàng thay anh bằng Alderweireld với giá 55 triệu bảng.

HLV Halilhodzic kiện LĐBĐ Nhật, đòi bồi thường... 200 VNĐ

Không hài lòng với JFA và cho rằng mình bị sa thải một cách không rõ ràng, HLV Vahid Halilhodzic đã quyết định đâm đơn kiện. Lionel Vincent, luật sư của HLV Halilhodzic phát biểu trên hãng thông tấn Associated Press (AP), trong đó ông yêu cầu JFA phải gửi lời xin lỗi tới HLV Vahid Halilhodzic và đồng thời bồi thường số tiền là 1 yên Nhật (tương đương 200 VNĐ).

Ông Lionel Vincent cũng cho biết, vào thứ Năm tới ông sẽ đệ đơn kiện lên Tòa án Tokyo. Ông nói: "Chúng tôi đang làm đơn kiện vì danh dự, mà danh dự thì vô giá. Vahid Halilhodzic bị sa thải, chúng tôi cần một lý do rõ ràng. Khi không có đầy đủ những lý do, điều đó có nghĩa là sao?"

Frank Lampard sáng cửa khởi nghiệp HLV

Ipswich đã sa thải HLV kỳ cựu Mick McCarthy vào tháng 4 vừa qua sau khi mất cơ hội thăng hạng Premier League. Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 12, đội bóng này muốn có một làn gió mới để hiện thực hóa tham vọng. Theo đó, ông chủ Marcus Evans đã quyết định tuyển chọn HLV mới kỹ càng và đặt khá nhiều kỳ vọng vào Frank Lampard. Truyền thông Anh cho biết huyền thoại của Chelsea đã lọt vào vòng phỏng vấn thứ 2 và chỉ còn lại đối thủ duy nhất là Jack Ross.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin hot bong da tin hom bong da 22/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT