Quảng cáo

Tin HOT trưa 20/1: Kém Việt Nam, Thái Lan họp khẩn làm cách mạng

Thứ bảy, 20/01/2018 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kém U23 Việt Nam, Thái Lan họp khẩn làm cách mạng; PSG muốn có Pep Guardiola; Chelsea nhận thêm tin dữ giữa khủng hoảng... là những thông tin bóng đá đáng chú ý trưa nay 20/1.

VIDEO: Quang Hải trả lời phỏng vấn tự tin trước trận đấu với U23 Iraq (Nguồn Dũng Dí Dỏm)

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Iraq, 18h30 ngày 20/1

Kém U23 Việt Nam, Thái Lan họp khẩn làm cách mạng

VCK U23 châu Á,Thái Lan là một trong số 3 đại diện của khu vực Đông Nam Á, cùng với Việt Nam và Malaysia. Trong khi U23 Việt Nam và U23 Malaysia cùng giành quyền vào tứ kết, thì U23 Thái Lan phải về nước ngay sau vòng bảng. Bị loại sớm khiến Thái Lan không thể chấp nhận.

"Đội U23 đã trở về sau giải đấu châu lục. Sẽ có những đánh giá quan trọng được đưa ra. Liên đoàn sẽ tiến hành cuộc họp để tìm ra vấn đề", tướng Somyot Poompannmoung - chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, xác nhận với truyền thông trong nước. Từ báo cáo của GĐKT Witoon Laohakul, cũng như những người có liên quan, LĐBĐ Thái Lan sẽ tiến hành họp mổ xẻ vấn đề ngay khi giải vô địchU23 châu Á kết thúc.

Tướng Poompannmoung tuyên bố, ông cực kỳ thất vọng khi nhìn U23 Thái Lan thi đấu, nhưng không phủ nhận nỗ lực của các cầu thủ. "Tất cả đều đã rất nỗ lực. Điều đó cần phải được công nhận". Người đứng đầu LĐBĐ Thái Lan cho rằng, đang có sự thiếu hợp tác từ phía các CLB. "Để có đội tuyển cạnh tranh nhất, cần sự hỗ trợ từ các CLB. Nếu các CLB nhất quyết không chịu nhả những cầu thủ chủ chốt, mọi việc sẽ chẳng đi đến đâu".

Thái Lan họp khẩn bởi thành tích yếu kém tại VCK U23 châu Á 2018

Bầu Đức không ủng hộ ông Park nếu chơi phòng ngự trước Iraq

"Chúng ta đã thắng U23 Australia, cầm hòa Syria thì không có việc gì phải run sợ trước U23 Iraq. Các cháu cứ thi đấu với tinh thần và sự tự tin cao nhất. Chúng ta thậm chí có thể chơi đôi công với họ, vì trong bóng đá không thể nói trước được điều gì", bầu Đức chia sẻ. Trước quan điểm của nhiều người khen ngợi ông Park đã biết khắc phục điểm yếu của U23 Việt Nam, bầu Đức cho rằng bây giờ ông chưa dám đánh giá về HLV người Hàn Quốc. "Tôi là người mời ông Park về Việt Nam, nên tôi nói gì lúc này cũng bị phản biện. Hãy cứ để những người hâm mộ cảm nhận và đưa ra đánh giá riêng của mình".

PSG muốn có Pep Guardiola

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, BLĐ PSG coi Pep Guardiola là mục tiêu số một cho vị trí ghế nóng tại Parc des Princes và sẵn sàng dùng một khoản tiền lớn để thuyết phục ông đến Pháp làm việc. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang được BLĐ Man City mời chào bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023 cùng mức lương lên đến 15 triệu bảng/mùa.

PSG muốn có Pep Guardiola

Chelsea nhận thêm tin dữ giữa bão khủng hoảng

The Blues sẽ không có Morata và Pedro vì án treo giò trong khi Gary Cahill và Cesc Fabregas dính chấn thương. Chưa hết, thông tin mới nhất từ Telegraph cho biết đội bóng áo xanh có nguy cơ mất luôn thủ môn số 1 Courtois. Nguồn tin này khẳng định Courtois đã dính chấn thương mắt cá chân khi tập luyện và không thể hành quân đến sân Brighton. Đây chắc chắn là đòn giáng mạnh vào tâm lý của The Blues bởi lẽ Courtois là một trong những ngôi sao ổn định nhất của họ kể từ đầu mùa.

Carrick giải nghệ cuối mùa

Huấn luyện viên Jose Mourinho xác nhận Michael Carrick sẽ trở lại đội hình một MU, nhưng sẵn sàng nghỉ thi đấu vào cuối mùa giải, sau đó gia nhập vào ban huấn luyện đội bóng. "Tôi nghĩ quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải là tốt cho đội bóng và cậu ấy. Tôi mong đợi Carrick gia nhập ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc với quyết định đó của cậu ấy”, huấn luyện viên Jose Mourinho chia sẻ tại buổi họp báo trước vòng 24 Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Iraq U23 Việt Nam vs U23 Iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT