Quảng cáo

Tin HOT trưa 18/1: Bí quyết giúp U23 Việt Nam luôn sung mãn

Thứ năm, 18/01/2018 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bí quyết giúp U23 Việt Nam luôn sung mãn; Cựu HLV đội tuyển Việt Nam Tavares tái ngộ người hâm mộ; Cha đẻ Aubameyang đến London chốt hợp đồng... là những thông tin bóng đá đáng chú ý trưa nay 18/1.

VIDEO: Cảm xúc của HLV Park Hang Seo trong trận đấu vs U23 Syria

Bí quyết giúp U23 Việt Nam luôn sung mãn

Thể lực là một trong những điểm yếu của U23 Việt Nam, trong 3 trận đấu vừa qua chắc chắn các học trò của HLV Park Hang Seo phải hoạt động hết công suất để mang về tấm vé dự vòng tứ kết. Đáng lưu ý, sau 3 trận không có tuyển thủ trẻ Việt Nam nào có dấu hiệu như bị chuột rút... Để đạt được trạng thái thể lực tốt sau mỗi trận, BHL U23 Việt Nam phải có phương pháp hồi phục mới thay vì chườm đá hay ngâm nước lạnh.

Cụ thể, khi thi đấu và tập luyện ở những nơi có nhiệt độ bình thường, các cầu thủ Việt Nam thường được yêu cầu chườm đá, ngâm nước lạnh để hồi phục cơ. Thế nhưng, dưới nhiệt độ lạnh giá ở Trung Quốc, phương pháp hồi phục này không khả dĩ. Nhằm thay thế phương pháp truyền thống đó, BHL thường cho các cầu thủ uống protein để phục hồi cơ sau mỗi buổi tập cũng như khi thi đấu. Điều này giúp các thành viên U23 Việt Nam nhanh chóng lấy lại năng lượng đã bỏ ra. Thể lực là một trong những yếu tố giúp U3 Việt Nam làm nên chiến tích trên đất Trung Quốc.

U23 Việt Nam luôn ở trạng thái tốt nhất trước mỗi trận đấu

Cựu HLV đội tuyển Việt Nam Tavares tái ngộ người hâm mộ

Từng ghi dấu ấn trong 2 lần dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam (VN), HLV Edson Tavares trong cương vị HLV trưởng Yokohama FC, sẽ tái ngộ người hâm mộ VN trong một sự kiện giao hữu bóng đá kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ hợp tác VN - Nhật Bản. Theo đó, chiều 16.1, CLB bóng đá Yokohama FC đã đến sân bay Đà Nẵng để chuẩn bị trận đấu giao hữu với một đội bóng tại miền Trung vào chiều 20.1 tới. HLV người Brazil này từng có 2 giai đoạn dẫn dắt đội tuyển quốc gia VN từ năm 1994 - 1995 và 2004. Ở nhiệm kỳ đầu tiên, ông đã giúp Hồng Sơn, Huỳnh Đức… cải thiện rõ rệt về thể lực và đội tuyển quốc gia VN đã thể hiện lối chơi giàu sức mạnh tại Cúp Độc lập 1995. Đáng tiếc là ngay sau đó, ông đột ngột từ chức vì bất đồng với VFF.

FLC Thanh Hóa đăng ký duy nhất Omar là ngoại binh đá C1 châu Á

Ngày 23/1 tới đây, FLC Thanh Hóa sẽ sang Hồng Kông đá vòng loại C1 châu Á gặp CLB Eastern. Do không kiếm được ngoại binh chất lượng, nên HLV Mihail chỉ đăng ký duy nhất Omar. Đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự C1 châu Á, theo quy định FLC Thanh Hóa được đăng ký 1 ngoại binh châu Á và 3 ngoại binh đến từ các châu lục khác. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng xứ Thanh đã thử việc rất nhiều ngoại binh, số lượng lên tới hơn 10 cầu thủ.

Cha đẻ Aubameyang đến London chốt hợp đồng

Tờ Bild khẳng định, ông Pierre-Francois, cha đẻ cũng là người đại diện của Pierre-Emerick Aubameyang đã lên chuyến bay sang thủ đô nước Anh, chốt hợp đồng bom tấn của cậu con trai với Arsenal. Trong ngày hôm nay, ông Pierre-Francois sẽ đến trụ sở Arsenal ở London, hoàn tất thương vụ của cậu con trai. Cụ thể, Arsenal đã chấp nhận trả Dortmund 53 triệu bảng để mua Pierre-Emerick Aubameyang. Tuyển thủ Gabon này sẽ thay thế Sanchez, cầu thủ đã được Arsenal bán cho Man United. Để được đến London, Pierre-Emerick Aubameyang đã trực tiếp đề đạt yêu cầu ra đi lên BLĐ Dortmund. Trong trận hòa của Dortmund với Wolfsburg tại Bundesliga (15/1), Aubameyang bị loại vì vi phạm kỉ luật đội bóng.

Juventus tuyên bố vẫn theo đuổi Erme Can

Giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định "sẽ làm tất cả những gì có thể" để sở hữu chữ kí của tiền vệ Emre Can. Cầu thủ 24 tuổi này chỉ còn sáu tháng hợp đồng với Liverpool và được đàm phán với CLB khác trong kì chuyển nhượng này. Hiện tại, anh vẫn chưa chắc chắn việc đi hay ở với đội chủ sân Anfield. Trong khi đó, Juve cam kết rằng đội bóng này sẽ là nơi phù hợp để anh phát triển tài năng.

Chelsea gặp khó vụ Carroll

CLB West Ham đã mở đường cho Chelsea chiêu mộ tiền đạo Andy Carroll với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, The Blues chỉ muốn mượn cựu cầu thủ Liverpool trong khi West Ham kiên quyết bán đứt. Phương án đổi người cũng không khả thi bởi Michy Batshuayi chỉ muốn đến Sevilla chứ không muốn gia nhập West Ham.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Iraq U23 Việt Nam vào tứ kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT