Quảng cáo

Tin HOT trưa 16/3: Bầu Đức tiến cử người ngồi ghế Chủ tịch VFF

Thứ bảy, 17/03/2018 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức tiến cử người giữ chức Chủ tịch VFF; Tổng thống Hàn Quốc muốn gặp riêng HLV Park Hang Seo; Công nghệ VAR được áp dụng ở World Cup... là những tin tức nổi bật trưa nay 16/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 16/3

Bầu Đức tiến cử người giữ chức Chủ tịch VFF

Ở vị trí chủ tịch, BCH VFF đã chốt danh sách ứng viên gồm 4 người, là: Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, nguyên Phó chủ tịch VPF Nguyễn Công Khế, Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình Cấn Văn Nghĩa và nguyên Hiệu trưởng Đại học TDTT 2 (Tp Hồ Chí Minh) Lê Quý Phượng.

Trước thông tin trên, bầu Đức đã lên tiếng bầu chọn người hợp lý nhất. Ông cho biết: "Tôi đề cử anh Khế (Nguyễn Công Khế, nguyên Phó Chủ tịch HĐQT VPF) sẽ làm chủ tịch VFF nhiệm kỳ tới. Ai cũng biết anh Khế có đóng góp nhiều cho bóng đá VN. Tiếng nói của anh ấy cũng có trọng lượng. Còn chiếc ghế phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn, tôi thấy không ai hơn Trần Quốc Tuấn cũng đang đảm trách tốt nhiệm vụ này ở VFF.

Bầu Đức tiến cử ông Nguyễn Công Khế ngồi ghế Chủ tịch VFF

Tôi khẳng định VFF không ai hơn anh Trần Quốc Tuấn về quản lý bóng đá. Tôi đã nói đi nói lại điều này trong cuộc họp Thường trực VFF lẫn Ban Chấp hành VFF. Nói thẳng ra, bóng đá VN không có anh Tuấn chết chắc luôn! Anh ấy trẻ, có chuyên môn. Vấn đề của tôi là anh Tuấn nếu làm chủ tịch VFF thì ai làm phó đây? Tuấn ngồi ghế chủ tịch có thể đúng nhưng không tốt cho bóng đá VN."

Tổng thống Hàn Quốc muốn gặp riêng HLV Park Hang Seo tại Việt Nam

Theo kế hoạch, tổng thống Moon Jae-in sẽ đến thăm trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo cũng như các thành viên của tuyển Việt Nam vào chiều 22/3. Việc người đứng đầu đất nước Hàn Quốc muốn gặp vị HLV vừa tạo nên kỳ tích châu lục cùng ĐT U23 Việt Nam cho thấy sự đánh giá cao của tổng thống Moon Jae-in với HLV Park Hang Seo. Người đứng đầu Nhà Xanh còn nhấn mạnh rằng thành công của HLV Park Hang-seo làm tăng thêm sự khăng khít của mối quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc.

Tin HOT bóng đá quốc tế 16/3

FIFA thông qua, công nghệ VAR được áp dụng ở World Cup

Trong 2 ngày 15 và 16/3, FIFA đã tổ chức cuộc thảo luận về công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) tại Colombia. Cuộc thảo luận giữa các quan chức đã đi tới quyết định áp dụng VAR tại World Cup 2018. "Chúng ta cần phải bắt kịp với thời đại. Chúng ta sắp có kỳ World Cup đầu tiên sử dụng VAR. Đề xuất đã được thông qua và chúng tôi hạnh phúc với quyết định này. Quyết định này là thiết yếu, quan trọng và mang tính lịch sử, dựa trên kết quả thử nghiệm ở hàng nghìn trận đấu, đảm bảo cho chúng tôi tin tưởng rằng VAR sẽ trợ giúp cho công việc của trọng tài", Chủ tịch FIFA Gianni Infantino phát biểu trong cuộc họp.

VAR được FIFA thông qua trong thời điểm công nghệ này vẫn gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng VAR làm giảm sự hấp dẫn của trận đấu, làm mất thời gian (trọng tài phải bước ra sân xem video)... Tại Anh, công nghệ VAR đã bị phản đối dữ dội, sau khi Juan Mata bị tước 1 bàn thắng trong trận đấu giữa M.U và Huddersfield ở FA Cup. Sau vụ này, đại diện của VAR đã phải lên tiếng xin lỗi.

MU mất 5 cầu thủ trước trận gặp Brighton

Man United sẽ đối đầu với Brighton sau trận thua nhục nhã trước Sevilla hồi giữa tuần qua. Và HLV Jose Mourinho đã lên tiếng yêu cầu các học trò đứng dậy sau thất bại để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Ở trận đấu với Sevilla, Man United đã không có được sự phục vụ của 5 cái tên là Ander Herrera, Marcos Rojo, Daley Blind, Phil Jones và Zlatan Ibrahimovic. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Mourinho xác nhận rằng MU sẽ không đón chào cầu thủ nào trở lại trong trận đấu MU vs Brighton sắp tới.

Man City quyết nẫng tay trên vụ Griezmann

Truyền thông TBN vừa hé lộ, HLV Pep Guardila sẽ nhảy vào tranh giành ngôi sao Antoine Griezmann với đội bóng cũ Barcelona ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Barca vẫn là ứng viên số 1, sau khi không ít lần bày tỏ mối quan tâm đặc biệt với Griezmann cũng như chấp nhận trả mức phí 88 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro) để giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp với Atletico Madrid Hè này. Tuy vậy, Pep cũng muốn có sự phục vụ của Griezmann và sốc hơn đó là tin ông sẵn sàng để Sergio Aguero trở lại khoác áo Atletico như là một phần của thỏa thuận kéo Griezmann về sân Etihad.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot thể thao tin hot bóng đá tin hot trưa 16/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT