Quảng cáo

Tin HOT trưa 1/2: Xuất hiện kiện cáo vì sao U23 Việt Nam

Thứ năm, 01/02/2018 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất hiện kiện cào vì sao U23 Việt Nam; Bầu Đức đang trả lương HLV Park Hang Seo bao nhiêu; Sao U.23 Việt Nam vẫn còn thích bám mẹ... là những thông tin đáng chú ý trưa nay 1/2

Xuất hiện kiện cáo vì sao U23 Việt Nam

GĐĐH CLB Thanh Hóa ông Nguyễn Trọng Hoài cho biết đội bóng đang hoàn tất hồ sơ, gửi các cơ quan chức năng hòng kiện công ty sử dụng hình ảnh của thủ môn Tiến Dũng để quảng cáo. "Tôi vừa mới cùng đội trở về từ Hàn Quốc sau khi dự AFC Champions League và thực sự rất bất ngờ trước thông tin một công ty lợi dụng hình ảnh của thủ môn Tiến Dũng để quảng bá và báo giá quảng cáo. Họ đã vi phạm nghiêm trọng luật hợp đồng lao động giữa Thanh Hóa và Tiến Dũng. Hiện tại, chúng tôi đang hoàn tất những hồ sơ cần thiết và sẽ gửi đến các cơ quan chức năng có liên quan trong ngày hôm nay, để kiện công ty này. Rất mong các đơn vị truyền thông đưa tin đúng về việc này. Họ đã làm ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của CLB Thanh Hóa", trích lời ông Nguyễn Trọng Hoài bức xúc chia sẻ ngay sau khi về Việt Nam trên Trí Thức Trẻ. "Trong vụ việc này Tiến Dũng cũng chỉ là nạn nhân khi em ấy không nắm rõ luật lao động đã ký với CLB Thanh Hóa. Chúng tôi sẽ có buổi làm việc, nhắc nhở và phân tích rõ cho cậu ta biết về việc này. Sáng giờ CLB đã gọi cho Tiến Dũng nhưng vẫn chưa liên lạc được."

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng

Bầu Đức đang trả lương HLV Park Hang Seo bao nhiêu tiền/tháng?

Báo cáo tài chính mới đây của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã tiết lộ số tiền mà bầu Đức đang tài trợ trả lương cho HLV Park Hang Seo. Trong số các chi phí mà Hoàng Anh Gia Lai chi cho đội tuyển Việt Nam có số tiền không nhỏ dành để tài trợ trả lương cho huấn luyện viên Park Hang Seo. Thời hạn hợp đồng kéo dài từ tháng 10/2017 đến hết tháng 12/2019 với tổng chi phí được đồn đoán lên tới 12 tỷ đồng, tương ứng khoảng 450 triệu đồng/tháng. Được biết, bầu Đức chính là gười đề cử HLV Hàn Quốc Park Hang Seo cho Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam.

Sao U.23 Việt Nam vẫn còn thích bám mẹ

Nhìn cách Vũ Văn Thanh hiên ngang đứng khoanh tay sau quả 11 m quyết định vào lưới Qatar, ít ai nghĩ đây lại là cầu thủ khá nhút nhát. Mỗi lần về nhà anh đều như chú mèo con quấn quýt bên mẹ. Theo bà Nguyễn Thị Gàn (mẹ Vũ Văn Thanh) thì Thanh nhút nhát, trầm tính và quấn mẹ từ bé. “Ngày bé, mẹ đi đâu Thanh cũng đi theo. Lớn thế khi về nhà vẫn chỉ thích ngủ với mẹ. Đêm nằm cứ thủ thỉ là con sẽ cố gắng để làm rạng danh quê hương”, bà Gàn không giấu được niềm tự hào nói. Từ hồi vào Pleiku, mỗi năm Thanh về nhà chơi 2 lần vào dịp Tết Nguyên đán và nghỉ hè. “Về Thanh chỉ ở nhà tập tạ, tâng bóng, chạy bộ và giúp mẹ nấu cơm. Nhiều anh em, bạn bè qua rủ đi liên hoan, ăn uống Thanh đều tránh vì ngại, không biết nói chuyện gì”, bà Gàn kể.

Choáng với số tiền gia cố hàng thủ của Man City

 

Mùa Hè 2017, HLV Pep Guardiola đã dồn toàn lực để “chăm sóc” hàng thủ khi mang về hàng loạt tân binh đắt giá như Benjamin Mendy (52 triệu bảng), Kyle Walker (54 triệu bảng), Danilo (27 triệu bảng) và thủ môn Ederson (35 triệu bảng). Chưa dừng ở đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV người Tây Ban Nha lại mang về tân binh đắt giá nhất trong lịch sử CLB, Aymeric Laporte từ Bilbao với giá 57 triệu bảng. Như vậy, tính tới thời điểm này, “tướng” Pep đã chi ra 225 triệu bảng để gia cố hàng thủ của Man “xanh”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT