Quảng cáo

Tin HOT tối 14/12: Công Vinh gây sốc, U23 VN có đối mạnh Hàn Quốc

Thứ năm, 14/12/2017 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh gây sốc; U23 Việt Nam gặp đối thủ mạnh từ Hàn Quốc; Thầy Park không cần thắng Thái Lan... là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối nay 14/12.

Công Vinh gây sốc

CLB TP HCM của Lê Công Vinh mới đây thông báo chia tay 13 cầu thủ từng thi đấu tại V-League 2017. Bản danh sách này gồm: Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Trọng Phi, Nguyễn Hồng Việt, Quốc Thiện Esele, Victor và Da Sylva. Trao đổi với báo giới, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cho biết, đây là bước đi tiếp theo trong kế hoạch nâng tầm đội bóng ở mùa giải tới. TP HCM sẽ đem về những bản hợp đồng chất lượng để bổ sung sức mạnh, một trong số đó là tiền vệ Trần Phi Sơn, cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với SLNA. “Chúng tôi sẽ thay máu để hướng tới thành tích tốt hơn chứ không thể chăm chăm lo trụ hạng.”

HLV Park Hang Seo: Đừng ham thắng thua giao hữu

Tính chất các cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam luôn căng thẳng từ lâu, tuy nhiên, điều này không khiến HLV Park Hang Seo quá quan trọng chuyện thắng thua. Vị HLV người Hàn Quốc phát biểu trong buổi họp báo trước trận cho biết: "Gặp Thái Lan lúc này và tại giải giao hữu, thắng thì tốt mà thua cũng không sao cả. Mục tiêu quan trọng hơn của U23 Việt Nam là thi đấu tốt tại VCK U23 châu Á vào tháng 1/2018 tại Trung Quốc cơ mà. Hiện tôi muốn các cầu thủ phải giữ được tập trung xuyên suốt, đoàn kết lại và nỗ lực từng ngày. Mục tiêu chính là VCK U23 châu Á 2018".

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, M150 Cup, Myanmar

U23 Việt Nam gặp đối thủ mạnh từ Hàn Quốc

Sau U23 Uzbekistan, Myanmar và Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có một trận giao hữu chất lượng với đương kim vô địch FA Cup Hàn Quốc Ulsan Huyndai hôm 21/12. Ulsan Huyndai là CLB mạnh và giàu truyền thống bậc nhất Hàn Quốc. Đối thủ của U23 Việt Nam đã 2 lần vô địch K-League Classic, từng đăng quang AFC Champions League hồi năm 2012. Mùa vừa qua, họ cũng cán đích ở vị trí thứ 4 (Gangwon của Xuân Trường xếp hạng 6) trước khi đánh bại Busan Ipark tại chung kết FA Cup Hàn Quốc hôm 5/12.

Xuân Trường để ngỏ khả năng sang Thai League

Nói về khả năng sang Thai League, Lương Xuân Trường cho biết: “Đến giờ tôi vẫn chưa nhận được thông tin về việc đội bóng nào ở Thái Lan muốn chiêu mộ mình. Tôi biết giải VĐQG Thái Lan rất hấp dẫn, chất lượng và trình độ cao nên nếu có cơ hội tôi sẽ sang đây để thử sức mình”.

Trò cũ tiết lộ chiêu “bắt” Messi của Mourinho

Chia sẻ trên tờ Ecos del Balne, Xabi Alonso đã đề cập tới phương án khắc chế Messi của HLV Mourinho thời dẫn dắt Real Madrid. Anh cho biết: “Messi đã gây ra rất nhiều tổn thương cho chúng tôi. Tôi, HLV Mourinho và Sergio Ramos đã ngồi với nhau, bàn bạc rất nhiều về Messi. Chúng tôi bắt đầu đặt El Pulga vào tầm kiểm soát khi tôi theo kèm anh ấy. HLV Mourinho đã hy sinh vị trí của tôi, chỉ để theo kèm Messi nhưng chỉ cần chúng tôi kiểm soát được cậu ta, trận đấu có thể được định đoạt”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT