Quảng cáo

Tin HOT sáng 8/5: ĐTVN sang Hàn tập huấn, đá 3 trận giao hữu

Thứ ba, 08/05/2018 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam sang Hàn tập huấn, đá 3 trận giao hữu; CR7 chắc chắn trở lại ở chung kết Champions League... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 8/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 8/5

 

ĐT Việt Nam sang Hàn tập huấn, đá 3 trận giao hữu

Thường trực VFF, Hội đồng HLV quốc gia và HLV trưởng Park Hang Seo đã cùng bàn bạc và đi đến thống nhất kế hoạch chuẩn cho cho ASIAD 2018, AFF Suzuki Cup 2018 và ASIAN Cup 2019, trong đó, AFF Cup được xác định là ưu tiên số 1.

Để chuẩn bị cho những chiến dịch nêu trên, bằng mối quan hệ hợp tác quốc tế tốt đẹp với LĐBĐ Hàn Quốc, VFF đã kết nối và bố trí cho thầy trò HLV Park Hang-seo có được 1 đợt tập huấn kéo dài trong vòng 2 tuần (dự kiến từ ngày 13/10 đến 28/10) tại Hàn Quốc. Tại đây, đội tuyển sẽ có khoảng 3 trận đấu tập để thử nghiệm nhân sự. Kết thúc tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang trở về Hà Nội để đá trận giao hữu quốc tế chính thức vào ngày 2 hoặc 3/11.

bóng đá Việt Nam, tin hot the thao, tin hot bong da, diem tin bong da, tin hot 8/5

Trọng tài Kiên sẽ bị treo còi đến hết mùa giải 2018

Chiều 7/5, HAGL đã gửi văn bản khiếu nại tới VFF và VPF, gồm 3 nội dung phản ứng về những quyết định của trọng tài Văn Kiên trên sân 19/8. Một là tình huống thủ môn Tuấn Mạnh cản phá trái phép Rimario ngoài vòng 16m50, nhưng chỉ bị thẻ vàng. Hai là các hành vi phi thể thao của cầu thủ Khánh Hoà trên sân: Quốc Chí “đánh nguội” thủ môn Văn Tiến, Toure có pha tương tự với Văn Hạnh nhưng trọng tài nương tay. Và nội dung thứ 3 là quyết định thổi phạt đền HAGL ở phút 88.

Ngay sau đó, VPF cũng tiến hành họp để đánh giá lại lượt trận 7, trong đó có trường hợp của trọng tài Văn Kiên. Ban tổ chức VPF đánh giá ông Nguyễn Văn Kiên mắc sai sót nghiêm trọng ở tình huống thổi phạt đền HAGL. Chính vì vậy, VPF sẽ treo còi trọng tài Văn Kiên vô thời hạn ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 8/5


CR7 chắc chắn trở lại ở chung kết Champions League

Mặc dù dính chấn thương ở El Clasico nhưng Cristiano Ronaldo vẫn có thể tham dự trận chung kết Champions League với Liverpool. Theo thông tin mới được Marca cập nhật, Cris Ronaldo không dính chấn thương mắt cá mà chỉ bị bong gân nhẹ. Với chấn thương này, Ronaldo đã vắng mặt ở buổi gần đây của Real. Anh gần như chắc chắn sẽ không tham dự trận đấu bù vòng 34 La Liga với Sevilla vào giữa tuần này. Tuy vậy, theo khẳng định của Marca, CR7 chắc chắn sẽ tham dự trận chung kết Champions League với Liverpool.

Bayern gia hạn hợp đồng với công thần

Mới đây, CLB Bayern Munich đã chính thức gia hạn hợp đồng với Franck Ribery thêm 1 năm, đến hết tháng 6/2019. Trước đó, “Gẫ mặt sẹo” chỉ còn giao kèo với Hùm xám đến cuối mùa giải này. Dù đã 35 tuổi nhưng với những đóng góp của lão tướng người Pháp từ năm 2007 đến nay, BLĐ đội bóng vẫn quyết định giữ chân anh.

Hazard xử cực phũ khi được mời về M.U

Mới đây, ngôi sao số 1 Chelsea, Eden Hazard đã đi cắt tóc ở một cửa hiệu nổi tiếng, nơi những Paul Pogba (Man Utd) hay Benjamin Mendy (Man City) hay lui đến. Tiền vệ người Bỉ còn quay trực tiếp trên Instagram để khoe với NHM và rất bất ngờ, nhận được lời mời gia nhập Man Utd của một NHM đội bóng này. Sau khi đọc được lời bình luận của NHM với nội dung “Hãy đến với United, không phải Chelsea!” của một NHM, Hazard phá lên cười sặc sụa. Sau đó, ngôi sao người Bỉ đáp ngắn gọn: “Không có khả năng đó đâu. Chelsea, cưng à”.

Sếp Barca thừa nhận đã gặp đại diện của Griezmann

Gần đây, Griezmann khẳng định rằng, anh muốn chuyện tương lai của mình được quyết định trước khi VCK World Cup diễn ra, sau khi Barca được yêu cầu phủ nhận việc đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo người Pháp hồi tháng 1 vừa qua., do phía Atletico Madrid dọa kiện.

"Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện với người đại diện, cũng như chúng tôi có với những người đại diện khác", ông Bartomeu nói trên đài Rac1. "Đó là tháng 10 năm ngoái, chỉ một cuộc gặp, không gì hơn. Nó không thể khiến những phỏng đoán tăng lên".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin hot the thao tin hot bong da diem tin bong da ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT