Quảng cáo

Tin HOT sáng 7/10: Sanchez phũ với Arsenal

Thứ bảy, 07/10/2017 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez phũ với Arsenal; Barca ký hợp đồng “trọn đời” với Iniesta; Ricardo Carvalho bị kết án 7 tháng tù... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 7/10.

Sanchez phũ với Arsenal

Theo Goal, Alexis Sanchez sẽ từ chối bất cứ đề nghị gia hạn hợp đồng nào của Arsenal trong mùa giải này, qua đó ngôi sao người Chile chắc chắn sẽ rời khỏi Emirates trong tháng 1 hoặc mùa Hè tới. Trước đó Arsenal đã nhiều lần nỗ lực thuyết phục Sanchez ký hợp đồng mới, mặc dù vậy anh vẫn chưa đồng ý. Được biết, một trong những lý do Sanchez chán ở Emirates là việc thiếu vắng danh hiệu. Mùa bóng năm nay, việc Arsenal chỉ có vé dự Europa League cũng khiến Sanchez thất vọng.

Sanchez tiếp tục từ chối đề nghị của Arsenal

Barca ký hợp đồng “trọn đời” với Iniesta

Tương lai của Andres Iniesta tại Camp Nou là chủ đề khá nóng ở mùa giải này khi Barcelona bị cáo buộc không quan tâm đến huyền thoại người Tây Ban Nha. Thậm chí, một số tin đồn còn cho rằng Iniesta có mâu thuẫn không thể hàn gắn với chủ tịch Josep Maria Bartomeu và sẵn sàng ra đi tự do vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, mọi vấn đề đã được giải quyết khi Barcelona và Iniesta tìm được tiếng nói chung. Theo đó, lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng xứ Catalan quyết định ký hợp đồng trọn đời với một cầu thủ. Tuyên bố của CLB cho biết: “Andres Iniesta đã ký hợp đồng trọn đời với Barcelona vào thứ 6, thỏa thuận này sẽ giữ anh ấy ở lại CLB trong phần còn lại của sự nghiệp”.

Iniesta thúc Messi gia hạn hợp đồng

Phát biểu trước báo giới, đội trưởng Barcelona, Iniesta cho rằng Barcelona không thể sống thiếu Messi. Cầu thủ này bày tỏ hy vọng El Pulga sẽ ký hợp đồng mới càng sớm càng tốt.

Ricardo Carvalho bị kết án 7 tháng tù

Theo tờ El MundoDeportes, trung vệ người Bồ Đào Nha, Ricardo Carvalho đã bị kết án vì cáo buộc trốn thuế 2 lần trong thời gian khoác áo Real Madrid năm 2011 và 2012. Tòa án Tây Ban Nha đã kết án cầu thủ này 7 tháng tù và nộp lại 142.822 euro.

HLV Sampaoli vẫn tin tưởng Messi và đồng đội sẽ có mặt ở Nga

Đứng thứ 6 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, nhưng HLV Jorge Sampaoli vẫn tin ĐT Argentina sẽ giành vé tới Nga mùa hè năm sau. Ông chia sẻ: "Tôi vẫn tin tưởng Argentina sẽ có mặt tại VCK World Cup 2018. Hôm nay chúng tôi đã chơi một trận đấu rất hay, nhưng đáng tiếc là phung phí quá nhiều cơ hội. Tôi hy vọng điều tốt đẹp sẽ đến với Argentina trong những ngày tới đây. Toàn đội sẽ bao giờ bỏ cuộc, luôn tạo ra áp lực lớn và xứng đáng có một kết quả khả quan hơn thế này."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam tin bóng đá hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT