Quảng cáo

Tin HOT sáng 5/10: HLV Campuchia bất ngờ với VFF

Thứ năm, 05/10/2017 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Campuchia bất ngờ với VFF; Châu Âu đang vẫy gọi Kiatisak; Kaka suýt phá kỉ lục chuyển nhượng... là những tin tức đáng chú ý sáng 5/10.

VIDEO: Campuchia thua Indonesia trước trận gặp Việt Nam

HLV Campuchia bất ngờ với VFF

Nói về việc ĐT Việt Nam sắp có HLV mới là ông Park Hang Seo, HLV Campuchia ông Leonardo Vitorino cho biết: "Thực sự, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc huấn luyện của tôi ở tuyển Campuchia và không thích đánh giá về đồng nghiệp. Nhưng tôi hơi bất ngờ với quyết định chọn HLV của VFF vào lúc này. Tôi cũng nghĩ sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia họ mới công bố. Còn việc HLV người Hàn Quốc lần đầu làm việc ở nước ngoài như HLV Park Hang Seo có thành công với ĐT Việt Nam hay không chỉ thời gian mới có thể trả lời. Nhưng trong những năm vừa qua, các nền bóng đá như Nhật Bản, Saudi Arabia, Qatar...ở châu Á đã có bước phát triển vượt bậc, các ĐTQG nước này có sự thành công ít nhiều nhờ vào các HLV đến từ Nam Mỹ. Tôi đồng ý với quan điểm các đội tuyển muốn thành công thì phải có HLV thực sự chất lượng".

HLV Campuchia bất ngờ khi VFF chọn HLV Hàn Quốc dẫn dắt ĐT Việt Nam

Cựu chuyên gia Arsenal lên tuyển Việt Nam

Chiều 4/10, HLV thủ môn Jason Brown được VFF điều động sang làm việc cùng 3 thủ môn của tuyển Việt Nam ở buổi tập lúc 16h30, trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Trước đó, HLV Jason Brown chỉ làm việc với U19 Việt Nam. Tuy nhiên, được chỉ đạo từ VFF, HLV Hoàng Anh Tuấn giới thiệu Jason với HLV Mai Đức Chung để hỗ trợ các thủ môn tuyển Việt Nam trước trận đấu với Campuchia (19h ngày 10/10 tới, trên SVĐ Mỹ Đình). HLV Mai Đức Chung rất vui khi có sự hỗ trợ của HLV thủ môn người xứ Wales. Ông Chung cho biết: “HLV thủ môn mới sẽ có những bài tập mới, điều ấy rất có ích đối với các thủ môn Việt”.

Châu Âu đang vẫy gọi Kiatisak

Trả lời báo chí, Giám đốc điều hành Aiyawatt Srivaddhanaprabha của tập đoàn King Power, đồng thời là Phó Chủ tịch CLB Leicester City cho biết có khoảng 10 tài năng trẻ Thái Lan được gửi tới đội Leicester tập huấn lâu dài trong tương lai. Ngoài ra, ông Aiyawatt chia sẻ thêm HLV Kiatisak sẽ được chọn làm trợ lý CLB OHL (CLB Oud-Heverlee Leuven). Ông Aiyawatt chia sẻ: "Tôi chưa nghe bất kỳ thông tin nào từ Kiatisak. Ông ấy đang bận rộn hoàn tất chương trình học lấy bằng HLV chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ chờ quyết định từ Kiatisak. Nếu nhà cầm quân này hứng thú với việc sang Bỉ, khi đó mọi thứ sẽ được bàn thêm".

Kaka suýt phá kỉ lục chuyển nhượng

Chia sẻ trên FourFourTwo, Kaka cho biết anh đã nhận được lời mời có mức phí 100 triệu bảng từ phía Man City vào năm 2009. Nếu thương vụ này hoàn tất, Kaka mới là bản HĐ kỉ lục ở thời điểm đó. Nhưng vì nhiều lý do, ngôi sao người Brazil đã từ chối và đến Real Madrid với mức phí rẻ hơn rất nhiều.

Harry Kane đáng giá hơn Neymar

Chuyên gia của SkySport, Tony Gale nhận định Harry Kane có giá trị lớn hơn Neymar ở thời điểm này. Ông cho rằng tiền đạo người Anh có thể phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Neymar nếu rời Tottenham trong tương lai.

Kane đeo băng đội trưởng ĐT Anh

HLV Gareth Southgate xác nhận Harry Kane sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Anh ở trận tiếp Slovenia đêm mai. Tuy vậy, nhà cầm quân này vẫn chưa chính thức lựa chọn thủ quân lâu dài cho Tam sư sau khi Rooney từ giã sự nghiệp quốc tế. Hiện có 2 ứng cử viên cạnh tranh với Harry Kane là Gary Cahill và Jordan Henderson.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam Việt Nam vs Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT