Quảng cáo

Tin HOT sáng 22/2: Bóng đá Thái Lan có biến, Aguero trắng án

Thứ năm, 22/02/2018 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng đá Thái Lan đang có biến?; Aguero trắng án; FA điều tra trận Man City... là những tin tức đáng chú ý sáng nay 22/2.

Bóng đá Thái Lan đang có biến?

Người đứng đầu LĐBĐ Thái Lan (FAT), cựu tướng cảnh sát Somyot đang đối mặt môt cuộc điều tra về số tiền lớn mà ông nói rằng…mượn. Còn Giám đốc kỹ thuật FAT Wittthaya thì cãi vã với FAT về việc chọn đội nào để bảo vệ AFF Cup 2018 tới. Hai vụ việc này đang đẩy Thái Lan vào những rắc rối lớn, nhất là khi họ thảm bại tại VCK U23 châu Á 2018 trong khi Malaysia và Việt Nam thi đấu cực thành công.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, bóng đá Anh, điểm tin bóng đá, tin hot 22/2

Aguero trắng án, sẵn sàng chơi chung kết Cúp Liên đoàn

Manchester City (Man City) đã vỡ mộng 'ăn bốn' mùa này sau khi bị Wigan loại ở vòng 5 Cúp FA. Đấy cũng là trận đấu gây lùm xùm dư luận bởi những diễn biến sau khi trọng tài chính thổi hồi còi kết trận. Chi tiết đáng chú ý nhất chính là màn suýt ẩu đả giữa chân sút Man City - Sergio Aguero với một số CĐV quá khích phía Wigan. Hình ảnh các máy quay trên sân ghi lại cho thấy, Aguero đã có động tác gạt tay rất mạnh trúng vào mặt 1 CĐV Wigan.

Theo văn bản ghi chép của các giám sát viên trên sân kết hợp với khâu “mổ băng” sau đó, thì CĐV quá khích phía Wigan đã nhổ nước bọt về phía Aguero đồng thời có nhiều lời sỉ nhục chân sút này. Chính vì vậy, Ủy ban kỉ luật của FA sẽ không đưa ra thêm án phạt nào với Aguero. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Argentina đủ điều kiện để góp mặt trong trận tiếp theo của Man City, cũng là trận chung kết cúp Liên đoàn gặp Arsenal diễn ra vào cuối tuần này.

FA điều tra trận Man City thua sốc Wigan

LĐBĐ Anh (FA) quyết định sẽ điều tra về những sự cố diễn ra ở trận Wigan - Man City tại vòng 5 FA Cup cuối tuần trước. Trận đấu này để lại những tranh cãi với một loạt hình ảnh xấu, từ trọng tài “bẻ còi”, cầu thủ hai bên thiếu kiềm chế, CĐV tràn xuống sân, cho tới những lộn xộn diễn ra trong đường hầm.

Barca vẫn rất mạnh khi không có Neymar

Sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Barca, Willian của Chelsea khẳng định đội chủ sân Camp Nou vẫn rất mạnh dù không có tiền đạo Neymar. “Tôi nghĩ rằng Barca không có nhiều thay đổi từ khi Neymar ra đi, thậm chí họ còn mạnh hơn mùa giải trước. Tất nhiên cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng Barca vẫn còn đó có Messi, Andres Iniesta và cả Luis Suarez nữa.”

Willian tiết lộ quan hệ thân thiết với Mourinho

Tiền vệ người Brazil nói rằng anh vẫn giữ quan hệ với HLV người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Willian khẳng định anh đang khoác áo Chelsea và sẽ thi đấu hết sức khi Chelsea chạm trán Man Utd vào Chủ Nhật tuần này. Mourinho là người đã đưa Willian về Chelsea từ Shakhtar Donetsk vào năm 2013.

Bayern san bằng kỷ lục thắng liên tiếp sau 38 năm

Chiến thắng 5-0 trước Besiktas ở lượt đi vòng 1/8 Champions League không những giúp Bayern đặt một chân vào tứ kết mà còn san bằng kỷ lục tồn tại 38 năm. Đây là chiến thắng thứ 14 liên tiếp trên mọi đấu trường của Bayern, san bằng kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất mọi thời đại kể từ năm 1980.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League bóng đá Anh điểm tin bóng đá tin hot 22/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT