Quảng cáo

Tin HOT sáng 20/2: Lộ diện thêm ứng viên thay Conte

Thứ ba, 20/02/2018 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện thêm ứng viên thay Conte; Chủ tịch FIFA G.Infantino nói gì về nạn 'cò' bóng đá?... là những thông tin đáng chú ý sáng nay 20/2.

Chủ tịch FIFA G.Infantino nói gì về nạn 'cò' bóng đá?

Người đứng đầu bóng đá thế giới thừa nhận rằng “cò” bóng đá là một lĩnh vực màu mỡ, béo bỡ cho nạn rửa tiền. Nó đang tác động sâu sắc vào bóng đá mà nếu không can ngăn kịp thời nó sẽ trở thành vụ “Bigbang” thứ hai của FIFA sau đại án tham nhũng của các quan chức FIFA. Nạn “ rửa tiền ” là một loại tội phạm hình sự dưới chế độ pháp luật tất cả quốc gia nhưng “vin” vào cớ mua bán cầu thủ thì nạn rửa tiền lọt lưới dễ dàng. Nếu không có biện pháp can ngăn kịp thời nó sẽ vỡ ra…

Trong buổi nói chuyện với báo chí, Chủ tịch FIFA G.Infantino nói: “Tôi đã trò chuyện trực tiếp với giới đại diện cầu thủ (cò), họ đều thừa nhận rằng đằng sau các vụ chuyển nhượng thì khối tiền lọt vào tư túi của nhiều phía lắm. Cò thừa nhận rằng một phi vụ chuyển nhượng đình đám thì lắm kẻ liên quan bỏ túi. Đó là một dạng rửa tiền tham ô, tham nhũng đang được hợp thức hóa vì lý do luật chưa hoàn hảo”.

Lộ diện thêm ứng viên thay Conte

Theo Football Italia, Chelsea đang ngầm tiếp cận với HLV Massimiliano Allegri - người đang làm tốt công việc tại Italia, trong màu áo Juventus. Tờ báo này cho hay, Allegri sẽ thế chỗ Conte tại Chelsea, như đã từng thay thế ở Juventus. Allegri từng 4 lần vô địch Serie A, 3 với Juventus và 1 với AC Milan.

Man City thua sốc FA cup, Pep Guardiola suýt ẩu đả với HLV Wigan

Ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, tiền vệ Fabian Delph của Man City vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Wigan. Trọng tài chính Taylor không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp với Delph, khiến Man City chỉ còn 10 người trước khi bước vào hiệp 2. HLV Paul Cook của Wigan tỏ ra rất bức xúc với pha phạm lỗi của Delph dành cho học trò của mình. Tranh cãi đã nổ ra trên sân. Tiền đạo Aguero lao vào ăn thua với HLV Wigan khiến Pep phải đứng ra can thiệp. Dù vậy bản thân chiến lược gia người TBN cũng không giữ được bình tĩnh và quay sang xô đẩy với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Arsenal CHÍNH THỨC có hợp đồng tài trợ áo đấu "khủng" lịch sử

Arsenal bắt đầu hợp tác với hãng hàng không có trụ sở tại Dubai, UAE là Emirates từ năm 2006 để đưa tên đối tác này lên áo đấu. Mới đây, 2 bên đã kí hợp đồng gia hạn thêm 5 năm, đến cuối mùa giải 2023/24. Giá trị của giao kèo mới được cho là rơi vào khoảng 200 triệu bảng, tương đương 280 triệu đô la Mỹ. Với lần kí kết mới này, Arsenal đã trở thành đội bóng có được hợp đồng tài trợ áo đấu cũng như áo tập “khủng” nhất lịch sử bóng đá. Đây cũng là mối hợp tác lâu dài nhất Premier League trước giờ và cũng là một trong những quan hệ bền chặt nhất trong giới thể thao nói chung.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT