Quảng cáo

Tin HOT sáng 15/4: Mùa giải chính thức hết với Juan Mata

Thứ bảy, 15/04/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mùa giải chính thức kết thúc với Juan Mata; Nhà vô địch EURO 2016 khoét sâu vào nỗi đau MU; Barca kháng án cho Neymar... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Những pha bóng ngẫu hứng vòng 33 Ngoại hạng Anh

Hoàng Vũ Samson vươn lên đầu danh sách vua phá lưới V-League

Trong trận đấu sớm nhất vòng 13 V-League 2017, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã có bàn thắng quý hơn vàng giúp Hà Nội FC giành chiến thắng nhọc nhằn trước SLNA. Với pha lập công này, Samson vươn lên ngôi đầu danh sách dội bom của V-League 2017 với 7 pha lập công, bằng với Anh Đức của Becamex Bình Dương và Uche của FLC Thanh Hóa.

Nhà vô địch EURO 2016 khoét sâu vào nỗi đau MU

Tiền vệ giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2016 - Renato Sanches thêm một lần khiến “Quỷ đỏ” bẽ mặt. Đội bóng nước Anh đã theo đuổi Sanches trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, ở thời điểm tưởng chừng thương vụ đã chốt xong thì Bayern nhập cuộc và nhanh chóng có được chữ ký của Sanches. Trong buổi trả lời phỏng vấn, tiền vệ mới 19 tuổi này nói rằng anh thà dự bị ở một đội bóng có những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Bayern còn hơn sát cánh với những đồng đội ở Old Trafford.

tin bong da, diem tin bong da, tin tuc the thao, tin bong da 15/4, MU, Quy do, ngoai hang anh, la liga

Juan Mata chính thức nghỉ hết mùa

Mata bất ngờ gặp vấn đề ở háng và phải phẫu thuật ngay vào cuối tháng trước. Trong bản cập nhật mới nhất, HLV Mourinho xác nhận tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 5. Điều đó có nghĩa mùa giải của Mata coi như đã kết thúc. Trận đấu cuối cùng của Man Utd ở Premier League diễn ra vào ngày 21/5, gặp Crystal Palace. Nếu lọt vào đến trận chung kết Europa League, Quỷ đỏ sẽ phải thi đấu 3 ngày sau đó ở Stockholm. Chấn thương của Mata là tổn thất lớn với Man Utd trong lúc hàng tấn công của họ có vấn đề. Mata chính là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 cho Quỷ đỏ ở mùa giải này sau Ibrahimovic.

Barca kháng án cho Neymar

Tờ Marca cho hay, Barca đã đâm đơn kháng án với hy vọng giảm án treo giò 3 trận của Neymar. Ngôi sao Brazil bị treo giò 3 trận vì dính thẻ đỏ và có hành vi khiêu khích trọng tài ở trận thua Malaga.

Courtois lên tiếng cảnh báo các đối thủ cạnh tranh vô địch

Thủ thành Thibaut Courtois khẳng định sự có mặt của HLV Conte giúp các cầu thủ Chelsea giữ tập trung tối đa và khó có thể đánh mất ngôi vô địch dù các đối thủ có cố gắng đến đâu. Anh nói: "Rất nhiều cầu thủ có ý chí chiến thắng vô cùng mãnh liệt. Nhưng đôi khi nếu chiến thắng đã trở thành một thói quen, khát khao thi đấu của bạn cũng giảm đi đôi chút và bạn sẽ để thua một vài trận đấu. Nhưng thật tuyệt khi chúng tôi có một HLV như Conte. Ông ấy luôn giữ sự tập trung cao nhất cho toàn đội và không để chúng tôi có có một phút nào lơ là. Để giành được chức vô địch, chúng tôi cần phải giữ được màn trình diễn ở mức tốt như vài tháng qua. Chúng tôi cần phải bình tĩnh cho dù bất kỳ điều gì xảy ra ở những vòng đấu tới. Chúng tôi cần phải giữ ý chí chiến thắng và chiến đấu cho tới những vòng đấu cuối cùng".

Sir Alex buồn bã về Manchester cùng M.U

HLV huyền thoại của Man United, Sir Alex vừa cùng toàn đội trở lại Manchester sau trận hoà 1-1 Anderlecht ở Bỉ thuộc Europa League. Giống Jose Mourinho và các cầu thủ M.U, Sir Alex trông có vẻ hơi buồn sau khi chứng kiến Quỷ đỏ hoà ở trận đáng ra họ đã thắng.

Ấn định ngày “phán xét” Leo Messi

FIFA vừa ra thông báo khẳng định, vào ngày 4/5 tới họ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có giảm án treo giò 3 trận đối với Leo Messi hay không. Messi bị treo giò 3 trận vì lăng mạ trọng tài ở trận đấu giữa Argentina và Chile tại vòng loại World Cup.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da diem tin bong da tin tuc the thao tin bong da 15/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT