Quảng cáo

Tin HOT sáng 12/4: Bầu Đức ra thêm phán quyết về Tăng Tiến

Thứ năm, 12/04/2018 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức ra thêm quyết định về Tăng Tiến; Xác định 4 đội vào bán kết Champions League... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 12/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 12/4

Bầu Đức ra thêm quyết định về Tăng Tiến

Chiều 11/4, Ban kỷ luật VFF ra án, treo giò Tăng Tiến năm trận và phạt 25 triệu đồng vì hành vi "cố tình xâm phạm thân thể đối thủ". Trước đó, khi trận đấu trên sân Hàng Đẫy chưa kết thúc, ông chủ HAGL Đoàn Nguyên Đức cũng đã tuyên bố phạt treo giò nội bộ Tăng Tiến hết giai đoạn một V-League 2018.

Nói về trường hợp của Tăng Tiến, Trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết bầu Đức đã quyết định không kháng cáo và đồng thời để cậu ấy về nhà ít hôm: "Bầu Đức không giảm án, Tăng Tiến sai phải chịu. Bầu Đức cho cậu ấy về nhà nghỉ 10 ngày để tự xem lại bản thân, sau đó trở lại CLB tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn hai của giải". Về vấn đề tiền phạt của Tăng Tiến, ông Tấn Anh nói: "HAGL không kháng cáo vụ Tăng Tiến, chúng tôi sẽ chuyển tiền phạt".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da,  tin ho the thao, tin hot sang 12/4

FLC Thanh Hoá gây thất vọng tại AFC Cup

Ở trận gặp Global Cebu thuộc AFC Cup 2018, FLC Thanh Hoá hành quân tới sân đối thủ mà không mang theo đội hình mạnh nhất. Dù nhiều lần vươn lên dẫn trước, thế nhưng cuối cùng Thanh Hóa vẫn để Global Cebu cầm hòa với tỉ số 3-3 chung cuộc. Với tỉ số này, Thanh Hóa chỉ có 5 điểm sau 5 lượt trận. Nếu thắng trận cuối, họ cũng chỉ có thể giành tối đa 8 điểm. Từng ấy là không đủ để cạnh tranh vị trí đội nhì bảng xuất sắc nhất, bởi SLNA hiện có 10 điểm tại bảng H. CLB Thanh Hóa trở thành đại diện đầu tiên của bóng đá Việt Nam chính thức dừng bước tại sân chơi châu lục.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 12/4

Xác định 4 đội vào bán kết Champions League

Sau Liverpool và AS Roma, chúng ta xác định được 2 đội cuối vào bán kết Champions League đó là Real Madrid và Bayern Munich. Như vậy, 4 đội mạnh nhất gồm Real Madrid, Bayern Munich, Liverpool và AS Roma sẽ dự vòng bán kết. Lễ bốc thăm bán kết diễn ra vào ngày mai 13/4.

Buffon chê trọng tài bắt trận Real thiếu cá tính

Sau trận đấu tại Bernabeu (12/4), người gác đền 40 tuổi của Juventus cho rằng trọng tài Michael Oliver có quyết định đầy tranh cãi. Anh thậm chí phê phán "ông vua áo đen" này thiếu cá tính, đưa ra phán quyết thổi penalty với đội nhà chỉ vì chịu tác động tâm lý từ đám đông trên sân.

"Nếu không có cá tính, trọng tài nên ngồi ở khán đài rồi tận hưởng những miếng khoai tây chiên cùng gia đình. Trọng tài hôm nay thiếu dũng khí và cá tính để bắt trận đấu đỉnh cao", Buffon giận dữ trả lời báo chí.

Guardiola & Liverpool bị UEFA xử phạt

Cả HLV Pep Guardiola của Man City lẫn CLB Liverpool đã bị UEFA mở cuộc điều tra, Guardiola bị cáo buộc có hành vi không đúng mực với trọng tài Antonio Mateu Lahoz sau khi Man City bị tước bàn thắng của Leroy Sane trong hiệp 1, trong khi Liverpool đã để cổ động viên của mình ném pháo sáng tại Etihad.  Phán quyết sẽ được UEFA đưa ra trong ngày 31/5.

Ibra bị điều tra cá độ, ngông cuồng thách thức FIFA

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Ibrahimovic tỏ ra khá thích thú và bỏ ngỏ khả năng trở lại đội tuyển quốc gia Thụy Điển tại World Cup 2018 nếu được triệu tập. Trước đó, Zlatan đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế sau EURO 2016. Câu chuyện phiếm này sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như người phỏng vấn không hỏi về khả năng FIFA cấm Ibrahimovic chơi bóng. Cựu tiền đạo của MU đang bị điều tra về mối quan hệ thương mại với nhà cái Bethard thời gian gần đây. “FIFA không là gì hết. Tôi muốn thì tôi sẽ ở đó (World Cup). Đó không phải là vấn đề của FIFA, chỉ là vấn đề giữa tôi và đội tuyển Thụy Điển. Nếu tôi được triệu tập thì các bạn sẽ được thấy ở World Cup. Vậy thôi.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin thể thao tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT